Lazang ô tô cao cấp - Mâm xe ô tô giá tốt - 100 mẫu mâm xe ô tô đẹp nhất

LAZANG Ô TÔ LÀ GÌ? TẠI SAO NÊN ĐỘ LAZANG Ô TÔ?

Lazang ô tô (Mâm xe) là một phần rất quan trọng trên xe ô tô. Lazang giúp liên kết cơ cấu chuyển động truyền lực kéo từ động cơ đến lốp xe, Vì vậy lazang là bộ phận chịu tải trọng của toàn bộ xe. Lazang ô tô thường được làm từ nhiều loại vật liệu như: Lazang thép(Hợp kim sắt), Mâm xe hợp kim nhôm đúc, Lazang hợp kim nhôm Flow Form, Lazang CNC Forged nguyên khối từ hợp kim 6061-T6, Lazang carbon, Mâm xe Titan… Tùy thuộc vào loại xe và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, lazang ô tô có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn.

Lazang ô tô không chỉ cần độ bền tốt để chịu tải trọng của xe, mà còn phải có kiểu dáng bắt mắt và tăng tính thể thao cho xe, bởi lazang là thành phần ngoại thất đập vào mắt ngay khi ai đó nhìn vào chiếc xe của bạn. Đa số chủ xe chọn độ lazang ô tô mục đích để thay đổi kiểu dáng và tạo nên phong cách cá tính riêng cho chiếc xe của mình.

Với những xe ô tô đang sử dụng vành đúc hợp kim nhôm thì việc độ lazang chủ yếu để tăng vẻ đẹp cho xe, còn với những xe ô tô đang sử dụng lazang sắt (vành thép) thì ngoài tăng vẻ đẹp cho xe, Lazang đúc còn giúp chủ xe tránh phải tình trạng rò rỉ hơi ở mép lazang sắt do bị ô xi hóa. Rất nhiều bác lái xe phải bơm lại lốp sau mỗi 3-5 ngày do vấn đề khó chịu này của vành sắt theo xe.

NHỮNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT QUAN TRỌNG CỦA LAZANG Ô TÔ?

Các thông số quan trọng của lazang ô tô bạn cần quan tâm để đảm bảo an toàn khi thay mâm cho chiếc xe của mình sẽ được Xe Hơi AZ liệt kê dưới đây:

Thông số đường kính của lazang ô tô

  1. Đường kính lazang: Đây là thông số quan trọng nhất của lazang ô tô, được đo bằng inch. Đường kính lazang sẽ đi kèm với kích thước lốp xe tương ứng, Nếu Lazang và lốp không cùng thông số đường kính sẽ không thể lắp vừa với nhau. Lazang xe ô tô tường có đường kính từ 13 đến 22 inch, Đi kèm với đó là lốp có thông số R13 đến R22 inch.

Tất cả những thông số của lazang ô tô trên đây đều rất quan trọng và bạn cần cân nhắc kỹ để chọn lựa bộ lazang phù hợp và tối ưu nhất cho chiếc xe của bạn. Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ về thông số Lazang ô tô phù hợp, bạn hãy liên hệ Xe Hơi AZ để được chúng tôi tư vấn cụ thể.

CÁC CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT LAZANG Ô TÔ VÀ ƯU NHƯỢC ĐIỂM:

1. MÂM SẮT - LAZANG THÉP Ô TÔ:

Lazang thép ô tô là loại lazang kèm theo xe của nhiều chiếc ô tô phân khúc giá rẻ, Được đúc từ hợp kim sắt với chi phí sản xuất thấp. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của lazang thép ô tô:

Ưu điểm của lazang sắt ô tô:

  1. Độ bền cao: Lazang thép ô tô được làm từ chất liệu thép chất lượng cao, giúp chịu được tải trọng lớn và khả năng chịu va chạm khá tốt. Lazang thép ô tô không giòn nên thường chỉ bị méo khi xảy ra va chạm chứ rất ít khi bị vỡ.
  2. Giá thành rẻ: Lazang thép ô tô được sản xuất hàng loạt với nguyên liêu chính từ sắt, vì vậy giá thành của chúng rất phải chăng so với các loại lazang khác như lazang hợp kim nhôm hay lazang CNC.
  3. Dễ sửa chữa: Nếu bị va chạm hoặc hư hỏng nhẹ, lazang thép ô tô có thể được sửa chữa một cách dễ dàng bằng cách sử dụng các máy nắn chuyên dụng.

Nhược điểm của mâm sắt:

  1. Trọng lượng nặng: So với các loại lazang khác như lazang hợp kim nhôm, lazang thép ô tô có trọng lượng nặng hơn, điều này có thể ảnh hưởng đến tăng tốc và hiệu suất nhiên liệu của xe.
  2. Thiết kế giới hạn: Lazang thép ô tô thường có thiết kế đơn giản và không có nhiều tùy chọn về kiểu dáng hoặc màu sắc.
  3. Dễ bị ăn mòn: Lazang sắt ô tô có thể bị ăn mòn và gỉ sét dẫn đến rò hơi bánh xe nếu không được bảo dưỡng và chăm sóc định kỳ.

Tóm lại, lazang thép ô tô là một sự lựa chọn tốt cho các ô tô với ngân sách hạn chế và cần một sự lựa chọn đáng tin cậy.

2. MÂM Ô TÔ ĐÚC HỢP KIM NHÔM (CAST WHEELS):

Kỹ thuật này sử dụng hợp kim nhôm(Al+ Mg) nóng chảy dạng lỏng đổ vào khuôn đúc đã được tạo sẵn theo thiết kế của mâm, sau đó được làm nguội, xử lý bề mặt và sơn hoàn thiện. Cuối cùng sẽ qua các bước kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Ưu điểm của Cast Wheels:

Nhược điểm:

3. MÂM NÉN ÁP SUẤT CAO VÀ TẠO HÌNH Ở 400°C (FLOW FORM WHEELS):

4. MÂM FORGED CNC WHEEL TỪ HỢP KIM NHÔM 6061-T6 NGUYÊN KHỐI:

VIDEO CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH HOÀN THIỆN MÂM FORGED BẰNG MÁY CNC 5 AXIS:

CÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂM ĐẾN CÁC SẢN PHẨM SAU:

Từ khóa tìm kiếm Lazang ô tô phổ biến nhất:

lazang, lazang oto, mâm xe ô tô, lazang là gì, mâm xe ô tô đẹp, mâm lốp ô tô, mâm ô tô, độ mâm xe ô tô, lazang độ, giá mâm xe ô tô, độ lazang ô tô, thông số kỹ thuật mâm xe ô tô, lazang giá rẻ, chuyên lazang ô tô, lazang đẹp, mua lazang oto, những mẫu lazang đẹp nhất, bán lazang, giá lazang ô tô, kích thước lazang, lazang bbs, lazang cũ, lazang xe oto, mâm ô tô cũ, mâm ô tô đẹp, bán lazang cũ hà nội, bán lazang ô tô, ban lazang oto cu, bán lazang ô tô cũ, ban lazang oto tai ha noi, bán mâm ô tô cũ, lazang gia re

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/gia-lazang-o-to-a50502.html