Như vậy cuối cùng thông tin chính về PCX 2025 cũng đã ra mắt và trong lần này chúng ta sẽ có mẫu Honda PCX125 2025 với khối động cơ 4 van làm mát bằng chất lỏng, phanh đĩa trước sau, mang lại hiệu năng sử dụng nhiên liệu vô cùng tiết kiệm.
Theo những hình ảnh đầu tiên và thông tin chính thức từ Honda, PCX125 2025 sẽ được thay đổi về ngoại hình hiện đại hơn, cập nhật lại kính chắn gió và phanh đĩa sau để tăng cường tính an toàn trong quá trình vận hành.
Ngoài ra xe còn được nâng cấp màn hình và phuộc sau cho khả năng vận hành trong phố tốt hơn.
Hiện tại PCX125 2025 chưa có giá bán cụ thể nhưng giá bán sẽ không quá khác biệt so với mức giá trước đây 56 triệu đồng.
Trong khi đó phiên bản PCX160 nhập khẩu Indonesia đang được bán khá hấp dẫn chỉ từ 7X triệu đồng.
Ở thế hệ 2025, PCX 125 được mở bán với 4 màu sắc gồm: Matte Galaxy Black Metallic, Matte Dim Grey Metallic, Pearl Snowflake White, Pearl Dark Ash Blue.
Tổng thể Honda PCX 125 2025 được xây dựng theo phong cách trẻ trung và hiện đại hơn so với trước. Đèn xe được làm nhỏ gọn hơn, các đường vát xung quanh dàn áo sẽ được làm vuông vức hơn cho cảm giác chắc chắn, linh hoạt.
Honda PCX125 2025 có kích thước dài x rộng x cao 1935 x 740x1125mm, chiều cao đạt yên đạt 763mm, trọng lượng 133kg, dung tích bình xăng 8.1 lít có thể đi được 385km.
Màn hình tốc độ được trang bị là loại TFT 5inch hiển thị đầy đủ màu sắc, nó hỗ trợ kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Honda RoadSync để điều hường và nhiều tính năng khác.
Xe được trang bị hệ thống chìa khóa smartkey rút ngắn thời gian cần thiết để thao tác khởi động, mở cốp yên.
Cốp dưới yên đạt 30.4 lít có thể chứa được một nón bảo hiểm fullface cùng nhiều vật dụng khác. Hộc chứa đồ trước sẽ được trang bị cổng sạc USB type C giúp sạc nhanh các thiết bị di động.
Giảm xóc xe sử dụng sẽ là loại phuộc ống lồng cho phía trước và phuộc sau lò xo đôi có bình dầu phụ cho phuộc sau.
Đặc biệt, Honda PCX125 2025 sẽ được nâng cấp hệ thống phanh đĩa trước/sau 220mm, công nghệ ABS được tối ưu hóa tăng khả năng kiểm soát.
Honda PCX125 2025 được trang bị khối động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa đạt 9.2kW tại 8750 vòng/phút, mô men xoắn đạt 11.7Nm tại 6500 vòng/phút. Đây là khối động cơ mạnh mẽ và phù hợp cho mục đích di chuyển hằng ngày.
Xe được trang bị công nghệ kiểm soát lực kéo HSTC quản lý độ bám đường của lốp tráng các tình trạng trượt bánh.
Động cơ
Đường kính × Hành trình piston 53,5mm x 55,5mm Hệ thống nhiên liệu PGM-FI Tỷ số nén 11,5:1 Dung tích động cơ 125cc Loại động cơ Làm mát bằng chất lỏng 4 thì, 4 van SOHC đơn, eSP+ Công suất tối đa 9,2 kW tại 8.750 vòng/phút Mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 6.500 vòng/phút Khởi động Điện Lượng khí thải C02 49g/km Dung tích dầu 0,9 lítBánh xe
Phanh trước Kẹp phanh 2 piston Đĩa đơn 220mm Phanh sau Kẹp phanh 1 piston Đĩa đơn 220 mm Giảm xóc trước Ống lồng 31 mm, hành trình 89 mm Giảm xóc sau Giảm xóc đôi hành trình 95 mm Lốp trước 110/70-14M/C 50P Lốp sau 130/70-13M/C 63P Bánh trước 14M/C x MT2.75, nhôm đúc 5 chấu Bánh sau 13M/C x MT3.50, nhôm đúc 5 chấuKích thước
Dài x rộng x cao 1.935mm x 740mm x 1.125mm Chiều dài cơ sở 1.315mm Góc caster 26,5° Kiểu khung Ống thép Underbone Dung tích bình xăng 8,1 lít Tiêu thụ nhiên liệu 2,1 lít/100km Khoảng sáng gầm xe 135mm Trọng lượng không tải 133kg Chiều cao yên 763mm Trail 80mm Tiếng ồn 84 dB Hộp số Vô cấp
Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/pcx-thai-a68838.html