“Xe xipo có đề không?” là thắc mắc của nhiều khách hàng khi muốn sở hữu một chiếc Suzuki xipo. Đây là một dòng xe máy tay côn 2 thì của hãng xe Suzuki, hộp số 5 - 6 cấp, ambraya rời và không trang bị bình đề mà chỉ có cần đạp, nên khi muốn khởi động xe, bạn cần phải đạp cần. Xe Suzuki xipo còn được biết đến là một loại xe có âm thanh lạ, độc đáo, khói bô xả ra thơm ngát. Hãy cùng Tứ 5 Premium tham khảo chi tiết hơn về dòng xe máy Suzuki này thông qua bài viết dưới đây nhé.
Xe xipo là thuật ngữ chung cho loại xe máy tay côn 2 thì, làm mát bằng gió của hãng xe Suzuki. Những thứ làm nên tên tuổi của dòng xe này chính là âm thanh độc đáo phát ra từ ống xả, mùi khói trắng thơm ngát và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Đây là loại xe máy có hộp số 5 - 6 cấp, ambraya rời và khởi động bằng cần đạp, bao gồm các dòng xe như Suzuki Satria, RGV 120 (xipo 120) từ năm 1998 đến năm 2002, RGX 120 (xipo 2003) và RG Sport 110cc (xipo 110) từ năm 1996 đến năm 1998,...
Do dòng xe xipo không có bình đề, chỉ có ambraya rời và cần đạp nên khi muốn khởi động xe phải đạp cần mới nổ máy. Vì vậy “Xe xipo có đề không?” được giải đáp là không đề được, phải đạp cần xe mới có thể nổ máy và hoạt động.
>> Mời bạn tham khảo thêm: Mẫu xe Satria120 HQCN 2006 nhỏ gọn, tinh tế
Dưới đây là các dòng xe xipo khác nhau, việc nhận biết chúng sẽ giúp bạn dễ dàng xác định mẫu xe xi po nào là hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mình.
Ra mắt lần đầu vào năm 1996 tồn tại cho đến năm 1998, hộp số 110cc, 2 thì, làm mát bằng không khí, trang bị hộp số 5 cấp. Xe RG Sport xipo 110cc có hai phiên bản: côn tự động và côn tay. Cụ thể:
>> Bạn hãy xem thêm: Dòng xe Suzuki Sport120 HQCN 1998 độc lạ, biển số đẹp
Sau sự phổ biến rộng rãi của xe máy Suzuki Xipo 110, Suzuki đã tiến hành giới thiệu một mẫu xe mới vào năm 1998, thay đổi diện mạo và đáng chú ý là nâng cấp động cơ lên 120cc với bộ côn tay và hộp số 6 cấp mạnh mẽ. Từ năm 1998 đến năm 2002, động cơ và thiết kế của mẫu xe này vẫn giữ nguyên. Cụ thể:
Số máy của xe xipo RGX 120 2003 là F124 - 151xxx -> 152xxx. Thế hệ Xipo này đã thay đổi hoàn toàn về phong cách để trở nên hầm hố và thể thao hơn, đồng thời cũng đi kèm với vành đúc với hai phanh đĩa.
Năm 1999, Suzuki đã sản xuất chiếc xipo Satria 2 thì đầu tiên tại Indonesia. bao gồm hộp số 6 cấp làm mát bằng không khí và động cơ 120cc.
>> Bạn hãy tham khảo ngay: Chiếc xe Suzuki Sport110 HQCN 1998 êm ái
Bởi xe Suzuki xipo được biết đến là một thương hiệu xe máy cao cấp, thuộc phân khúc hạng sang, nên một chiếc xe có thể có giá từ 100 đến 600 triệu đồng trên thị trường. Riêng các mẫu xe xipo độ có giá dao động từ 300 triệu đến 1 tỷ đồng, trong khi những chiếc xe nguyên bản sản xuất năm 1999 - 2000 có giá từ 300 đến 400 triệu đồng. Nhưng giá của một chiếc Suzuki xipo được xác định bởi các chi tiết, phụ tùng lắp ráp và tình trạng của xe tại thời điểm mua nên giá bán xe xipo có thể dao động theo thời giá.
Tóm lại, nếu bạn có nhu cầu mua xe máy Suzuki xipo thì có thể liên hệ ngay cho Tứ 5 Premium nhé. Tại đây bạn sẽ được tư vấn mẫu xe phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và được hưởng chế độ bảo hành lâu dài, chu đao với mức giá phải chăng. Bạn chỉ cần liên hệ ngay hotline 0944 22 5555 của Tứ 5 Premium để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ về các mẫuxe máy số đẹp nhé.
Trên đây là thông tin về xe xipo có đề không mà Tứ 5 Premium muốn giới thiệu đến bạn đọc. Đây là dòng xe không có bình đề mà chỉ có cần đạp, hi vọng bạn sẽ tìm hiểu kỹ hơn về loại xe máy này qua bài viết trên. Tứ 5 Premium chuyên cung cấp các mẫu xe máy hot deal dành cho khách hàng đam mê xe, bạn có nhu cầu mua xe hãy liên hệ ngay nhé.
Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-xipo-doi-nao-ngon-nhat-a66082.html