Cách thu hồi email đã gửi trong gmail, outlook

Có nhiều người hẳn đã sơ suất mà đã gửi nhầm phải mail đến địa chỉ khác hoặc nội dung không phù hợp để gửi cho nhiều người. Đừng vội hoảng loạn, bởi vì trên Outlook và cả Gmail đều có thể thu hồi email. Đến ngay với bài viết cách thu hồi email đã gửi trong Gmail, Outlook và cách thu hồi email đã gửi qua những thông tin dưới đây.

Cách thu hồi email đã gửi trong Outlook

Outlook là phần mềm được tích hợp sẵn trong Windows vì vậy khi bạn sử dụng những phần mềm hệ thống sẽ yêu cầu bạn gửi mail thông qua Outlook. Để thu hồi email đã gửi trong Outlook bạn thực hiện như sau:

Cách thu hồi email đã gửi trong Outlook

Lưu ý là bạn phải cần đến tài khoản Exchange để sử dụng được tính năng này. Nếu chức năng này bị khóa, rất có thể email nơi mà bạn làm việc đã khóa chức năng này. Nếu bạn cần tìm thông tin tạo Gmail ảo để hỗ trợ công việc, hãy xem bài viết này.

Cách thu hồi email đã gửi trong Outlook

Mời bạn xem thêm bài viết tạo chữ ký Gmail chuyên nghiệp, đẹp mắt khi công việc của bạn thường xuyên phải trao đổi qua email các bạn nhé.

Cách thu hồi email đã gửi trong Gmail

Trong Gmail thì có cách đơn giản hơn rất nhiều để bạn thực hiện việc cách thu hồi email đã gửi trong Gmail, xong bạn cần phải kích hoạt chế độ thu hồi mail đã gửi từ trước và sau đó thì bạn mới có thể lấy lại được mail đó.

Cách thu hồi G- mail đã gửi

Cách thu hồi G- mail đã gửi

Chọn thời gian hoàn tác gửi trong Gmail

Khôi phục tài khoản gmail khi bị mất như thế nào? Cùng xem ngay tại bài viết này nhé!

Cách thu hồi mail đã gửi trong Gmail Ở các phiên bản Gmail trước, sẽ có dấu tick bật chế độ hoàn tác gửi, nhưng giờ đây, chế độ này đã được Google tích hợp vào mỗi mail được gửi đi trong Gmail. Việc của bạn chỉ là chọn thời gian mà mình có thể huỷ - hoàn tác gửi mà thôi. Để hủy thư mà các bạn gửi, hãy chọn vào Hoàn tác trong vòng 10 giây thì chức năng này sẽ tự động tắt đi. Song bạn cũng có thể cài đặt cho tính năng này đến 30s thì mới tắt để không phải vội vã mà bạn bấm nhầm.

Những lưu ý khi thu hồi email đã gửi

Thu hồi mail là cách làm hiệu quả, chữa cháy trong những trường hợp mà bạn lỡ gửi đi mail nội dung không mong muốn. Song, bạn cũng cần biết mail không thể thu hồi được trong một số trường hợp:

Những lưu ý khi thu hồi Mail

Cách thu hồi email gửi đã lâu trong Gmail như thế nào, có được không?

Câu trả lời là 'Không'. Cách thu hồi email đã gửi lâu trong Gmail là không thể thực hiện. Cách duy nhất bạn có thể làm là gia tăng số thời gian cho phép mà Gmail giới hạn trong các thao tác gửi mail của mình thôi. Và nếu bạn là người thường xuyên bất cẩn, bạn cũng rất nên cài đặt tuỳ chọn thời gian có thể hoàn tác việc gửi mail của mình nhé.

Hướng dẫn bạn biết cách định vị gmail chính xác nhất. Click vào đây để xem.

Và trên đây là hướng dẫn chỉ dẫn cách thu hồi email đã được gửi đi thông qua Gmail và Outlook dễ dàng và đơn giản nhất. Dù vẫn tồn tại hạn chế nhưng đây là vẫn là tính năng chữa cháy rất tốt, tuy nhiên cũng đừng chủ quan mà trước khi gửi mail đi bạn hãy đọc thật kỹ và cẩn thận nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-thu-hoi-gmail-a64528.html