Cập nhật bảng giá giảm và khuyến mãi toàn bộ sữa Vinamilk mới nhất

Vinamilk - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Quốc gia và thuộc Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới. Sau gần 40 năm không ngừng đổi mới và phát triển, thương hiệu Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, hiện nay, Vinamilk vẫn đang tiếp tục khẳng định mình với tinh thần tích cực cải tiến, sáng tạo, không chỉ về công nghệ sản xuất mà còn về chủng loại sản phẩm. Các sản phẩm của Vinamilk luôn đạt chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được sở thích của từng nhóm đối tượng sử dụng.

Cập nhật bảng giá giảm và khuyến mãi toàn bộ sữa Vinamilk mới nhất

Tầm nhìn

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người

Sứ mệnh

Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.

Với sứ mệnh ấy, Vinamilk luôn đặt an toàn thực phẩm làm nguyên tắc hàng đầu, Vinamilk cam kết mỗi sản phẩm của Vinamilk đều là kết quả của một chu kỳ khép kín đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt.

Cột mốc phát triển đáng nhớ

+ Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost). + Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina). + Nhà máy sữa Bột Dielac (tiền thân là nhà máy sữa bột Nestle') (Thụy Sỹ).

"Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam, Vinamilk nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Chúng tôi cũng thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp sẽ không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu thể hiện trên các bản báo cáo thường niên mà còn là những gía trị vượt trội và lâu dài mà doanh nghiệp đó xây dựng và mang đến được cho mọi người. Với những mong muốn đúng đắn và những hành động thiết thực của mình, Vinamilk đã được nhớ đến là "Thương hiệu gắn bó cộng đồng".

Các sản phẩm của Vinamilk

Cập nhật bảng giá giảm và khuyến mãi toàn bộ sữa Vinamilk mới nhất

Các sản phẩm của Vinamilk đang kinh doanh tại Con Cưng

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sua-vinamilk-cho-tre-so-sinh-a63634.html