Nam 1988 có hợp với nữ 1993 không? Sinh 1988 thuộc cung gì?

Nam 1988 có hợp với nữ 1993 không? Nam 1988 phù hợp với nhiều độ tuổi như Qúy Dậu, Mậu Thìn…, những người sinh 1988 thường có ngoại hình dễ nhìn, khá hiền lành và rất biết chăm lo cho người bạn đời của mình. Hãy cùng tìm hiểu về nam 1988 có hợp với nữ 1993 không nhé!!!

Nam 1988 có hợp với nữ 1993 không?

Ngũ hành Quý Dậu và Mậu Thìn

Vợ chồng tuổi này sẽ tương khắc theo ngũ hành, nam Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc (cây Rừng lớn), nữ Quý Dậu mệnh Kiếm Phong Kim (vàng chuôi kiếm) mà Kim khắc Mộc có thể ngũ hành của vợ khắc chồng.

Các phép luận đoán xưa nay về xem tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, tuy nhiên vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Thập nhị địa chi nam 1988 với nữ 1993

Thiên can

Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Mậu hợp Quý, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Địa chi

Tuổi chồng Mậu Thìn và vợ Quý Dậu có chi năm Thìn và Dậu thuộc nhóm Lục hợp. Đây là sự hài hòa của vợ chồng về tính bí quyết, suy xét, hai người có thể nói là “tâm đầu ý hợp” gắn bó hài hòa, thương yêu đùm bọc lẫn nhau.

Trong cuộc sống gia đình hai bạn sẽ ít có mặt bất đồng, xung đột, mà niềm vui tiếng cười là Chủ yếu.

Cung phi bát tự chồng 1988 vợ 1993

Chồng cung Chấn Mộc vợ cung Cấn Thổ mắc phải Lục sát là rất xấu.

Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.

Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Xem thêm Nữ 2003 hợp với tuổi nào? Tử vi đường tình duyên cho nữ 2003

Tổng quan về tuổi Mậu Thìn và Quý Dậu

nam 1988 có hợp với nữ 1993 không-1

Mậu Thìn (nam mạng): Có tính cách vui vẻ dễ chịu, thích không gian yên tĩnh, nhưng dễ mất đi cơ hội việc làm do hấp tấp không kỹ lưỡng và xài tiền không tính toán nên dễ hao hụt. Trong tình ái, tuổi Thìn coi chừng bị lầm tan mà mang thu thập bất hạnh một đời công danh sự nghiệp ban đầu có những trục trặc tuy nhiên về sau được hanh thông, tạo ra tài sản tiền của, nhà cao cửa rộng, trung niên giàu sang phú quý hậu vận được tiền tài , tạo tân phước cập trường thọ chi mạng

Quý Dậu (nữ mệnh): Tuổi Quý Dậu là con gà tướng chim trĩ, tính cách khá tỉ mỉ và nhanh nhẹn, là người đặt lời hứa lên đầu, ngoài hình đẹp, làm việc chăm chút từng chút một, có chí khí, trọng danh dự. Cuộc Sống kém phần xuôi thuận, phải chịu nhiều thăng trầm, đặc biệt là duyên tình khó trọn. Đa số có dáng thanh Sang, có tài giao tiếp, dễ được lòng người nhưng bên trong thì cực kì cứng rắn, khó ai làm xiêu lòng. Tuy vậy, Quý Cô thiếu sự chịu đựng, khó thành sự nghiệp. Hầu như, Quý Cô phải đi vào cuối Trung Vận mới phát triển được công việc của mình nên làm lành lánh dữ, cuộc sống ít bị thăng trầm, gia đình và công việc không thay đổi nhiều.

Xem thêm Tuổi Tý Xung khắc với Tuổi nào?

Người sinh năm 1988 thuộc cung gì?

Người nam sinh năm 1988 thuộc cung gì? Nam sinh vào năm này sẽ là cung Ly và thuộc mệnh Hỏa. Người cung Ly thường kiên trì, sống rất có tình nghĩa và luôn nhiệt tình giúp đỡ người đối diện. Sở hữu sự sáng tạo, nhạy bén nên người cung Ly thường ưu tiên chạy theo danh vọng và đôi khi hơi kiêu ngạo.

Người nữ sinh năm 1988 thuộc cung gì? Nữ tuổi này là cung Đoài và thuộc mệnh Kim. Người cung Đoài thường sở hữu ngoại hình ưa nhìn, tuy dịu dàng, mềm mỏng tuy nhiên suy nghĩ bên trong lại cứng rắn, mạnh mẽ. Người thuộc cung Đoài cũng thường cực kì khéo léo nhưng trầm lặng, kín đáo.

Tính cách của người sinh năm 1988

Nam và nữ sinh năm 1988 sẽ có nhiều dấu hiệu tính bí quyết riêng, tuy nhiên nhìn bao quát đều khá mạnh mẽ, quyết đoán.

Tính cách nữ sinh năm 1988

Với sự hùng dũng, vững chãi của Đại Lâm Mộc, có khả năng thấy, người nữ sinh năm 1988 cực kì tự tin, ngay thẳng tuy nhiên đôi lúc hơi không đủ sự kiên nhẫn và có phần hơi kiêu ngạo. Hơn thế, nữ Mậu Thìn 1988 vô cùng dũng cảm, không ngại đương đầu với mọi phức tạp, thử thách trong đời.

Mặc dù tính cách khá cầu toàn và nóng tính, tuy nhiên nữ Mậu Thìn là người nói chuyện luôn có logic, nhiều lúc lại năng nổ và nhanh nhẹn. Do đó, nữ Mậu Thìn 1988 luôn nổi bật, hiếm khi bị chìm trong đám đông.

Xem thêm Người Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn hôn nhân?

Tính cách nam sinh năm 1988

Biểu tượng điểm đặc biệt cho người nam Mậu Thìn 1988 chủ đạo là cây cổ thụ to lớn, mãnh liệt và cực kỳ để ý, lo âu, che chở cho những cây con xung quanh. Vậy nên, nam Mậu Thìn thường rất biết chú ý và yêu thương người đối diện, nhất là rất hiếu thuận với người lớn trong nhà.

Ngoài ra, cũng đồng nghĩa với nhiều người tuổi Thìn khác, nam Mậu Thìn rất độc đoán, hay cho rằng mình đúng và luôn muốn người xung quanh thực hiện theo ý mình, yêu thích nhận được sự thừa nhận của mọi người nên rất hay biểu hiện bản thân. Cũng đồng nghĩa với nữ 1988, nam Mậu Thìn sẽ cực kì nổi bật trong đám đông.

nam 1988 có hợp với nữ 1993 không-2

Tạm kết

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/chong-1988-vo-1993-co-hop-khong-a61554.html