Cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16 thật chính xác và cụ thể

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu - Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa.

Việc copy chữ trong ảnh trên iPhone có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm và đáp ứng các nhu cầu cá nhân. Mặc dù đây là tính năng cơ bản nhưng không hẳn ai cũng biết cách thực hiện. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa để hiểu rõ hơn về cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16 nhé.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa

1. Tính năng copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16

cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16

2. Cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16

Để nắm được hướng dẫn cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng “Photos” (Ảnh) trên iPhone: Trên màn hình chính của iPhone, tìm và mở ứng dụng “Photos” (Ảnh).

Bước 2: Chọn ảnh chứa văn bản: Tìm và chọn ảnh chứa văn bản mà bạn muốn copy. Đảm bảo rằng ảnh được chụp rõ ràng và văn bản trong ảnh dễ đọc.

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng “Chỉnh sửa”: Trên giao diện xem trước ảnh, nhấp vào biểu tượng “Chỉnh sửa” (hình ba dòng ngang).

Bước 4: Chọn biểu tượng “Aa” để truy cập vào các công cụ chỉnh sửa văn bản.

Bước 5: Chọn vùng văn bản cần copy: Trong chế độ chỉnh sửa văn bản, chạm vào và kéo các đường viền xung quanh văn bản mà bạn muốn copy. Đảm bảo vùng chọn bao gồm đầy đủ và chính xác văn bản.

Bước 6: Nhấp vào biểu tượng “Copy”: Sau khi đã chọn vùng văn bản, nhấp vào biểu tượng “Copy” để sao chép nội dung văn bản vào bộ nhớ tạm của iPhone.

Bước 7: Mở ứng dụng muốn dán văn bản: Quay lại màn hình chính và mở ứng dụng muốn dán văn bản, chẳng hạn như Notes (Ghi chú), Messages (Tin nhắn) hoặc Email.

Bước 8: Nhấp và giữ vị trí muốn dán văn bản: Trên ứng dụng mở, nhấp và giữ vị trí muốn dán văn bản cho đến khi xuất hiện các tùy chọn, sau đó nhấp vào “Dán” để dán nội dung văn bản được sao chép từ ảnh.

Cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16 chi tiết

3. Các lưu ý khi copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16

Khi copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16, ngoài việc nắm vững các cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16, có một số lưu ý quan trọng bạn nên chú ý dưới đây:

Các hướng dẫn về cách copy chữ trong ảnh trên iPhone iOS 16 trong bài viết trên đây của Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa có thể giúp đỡ bạn trong quá trình sử dụng iPhone của mình. Khi cần, bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 bạn nhé.

Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-copy-chu-trong-anh-tren-iphone-ios-16-a61460.html