Mua hàng trên Zozotown trọn gói, nhanh chóng qua Shipquocte

Zozotown là gì?

Zozotown là trang bán hàng trực tuyến lớn của Nhật Bản chuyên về các mặt hàng thời trang như quần áo, váy yếm, túi xách … và phụ kiện thời trang. Trang web này nhận được sự đánh giá rất cao của người tiêu dùng, là nơi cung cấp hàng triệu các mặt hàng thời trang chất lượng với đủ mọi phong cách và hướng đến đủ mọi lứa tuổi.

Tại Zozotown có bán hầu hết các sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản và thế giới như Adidas, Nike, Fila, Chanel, Marc Jacobs. Zozotown cũng cung cấp cả các mặt hàng thời trang streetwear nổi tiếng được rất rất nhiều người yêu thích như Needles, Bathing Ape (BAPE) và UNDERCOVER. Tính đến thời điểm hiện tại, Zozotown đã thu hút đến hơn 1.600 nhà cung cấp mang đến đủ thiết kế thời trang để khách hàng lựa chọn.

Giá thành các sản phẩm trên Zozotown cũng rất đa dạng, đáp ứng được khả năng tài chính của nhiều đối tượng người dùng. Mỗi ngày trang web Zozo.jp thu hút đến hàng triệu lượt khách hàng truy cập và mua hàng. Trang web này hiện đang sở hữu lượng khách hàng khổng lồ: khoảng 3.6 triệu khách hàng trung thành và hàng triệu khách hàng vãng lai đến từ đủ các quốc gia trong đó có Việt Nam.

Mua hàng trên Zozotown

Mua hàng trên Zozotown đơn giản chỉ với 5 bước tại Shipquocte

Mặc dù nhu cầu order hàng hóa trên Zozo.jp của người dùng Việt là rất cao tuy nhiên Zozotown lại không hỗ trợ ship hàng quốc tế cũng như ship hàng về Việt Nam. Để quá trình mua hàng được dễ dàng hơn và thuận tiện hơn, tối ưu mọi thủ tục, khách hàng có thể sử dụng ngay dịch vụ order hàng Nhật tại Shipquocte.com.

Cách thức mua hàng như sau:

- Bước 1: Click vào website: Zozo.jp và dịch trang web

Bước đầu tiên trong quá trình mua hàng trên Zozotown là bạn cần phải truy cập vào trang bán hàng chính thức của Zozotown tại địa chỉ: Zozo.jp.

Zozotown được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Nhật cho nên để dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và hiểu được các thông tin trên website, bạn hãy dịch trang web sang tiếng Việt. Với tính năng Dịch vụ Google Chrome, bạn chỉ cần nhấp chuột phải và chọn tính năng “Dịch sang tiếng Việt”, ngay sau đó trang web sẽ được tự động chuyển sang tiếng Việt. Tất nhiên vì dịch tự động nên độ chính xác sẽ không được 100% nhưng vẫn giúp cho bạn rất nhiều khi tìm hiểu về sản phẩm.

Mua hàng trên Zozotown

- Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm muốn mua trên Zozotown

Tại trang chủ Zozotown, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều các mặt hàng thời trang khác nhau, các bộ sưu tập thời trang hoặc các thương hiệu thời trang. Bên cạnh đó, các danh mục hàng hóa cũng được cập nhật rất khoa học trên web, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể click vào từng mặt hàng hoặc từng thông tin, danh mục trên web để tìm được sản phẩm phù hợp.

Mua hàng trên Zozotown

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm của trang web, gõ tên sản phẩm và chờ kết quả hiển thị từ Zozotown.

- Bước 3: Tìm hiểu thông tin giới thiệu chi tiết về sản phẩm

Khi click vào từng sản phẩm thì toàn bộ thông tin về sản phẩm đó sẽ được hiển thị bao gồm cả giá thành, kích thước, màu sắc, thương hiệu, nhà cung cấp …

Mua hàng trên Zozotown

Bạn hãy xem xét các thông tin này một cách cẩn thận để biết được sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không, có nên mua hay không.

- Bước 4: Gửi link sản phẩm trên Zozotown cho Shipquocte và nhận báo giá

Khi đã sẵn sàng đặt hàng, bạn gửi link sản phẩm cho Shipquocte để chúng tôi được tiếp nhận và báo giá. Căn cứ vào bảng báo giá, bạn đưa ra quyết định mua hàng trên Zozotown.

Shipquocte sẽ lo toàn bộ khâu đặt hàng, thanh toán đơn hàng trên website Zozotown cũng như nhận hàng từ Zozotown về kho Nhật và vận chuyển về Việt Nam. Bạn chỉ cần thanh toán cho Shipquocte và theo dõi tình trạng đơn hàng qua mã vận đơn.

- Bước 5: Nhận hàng trên Zozotown đã đặt mua tại nhà

Khi hàng hóa trên Zozotown Nhật được chuyển về kho khai thác của Shipquocte ở Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng và giao phát tận nơi theo yêu cầu từ ban đầu của bạn.

Shipquocte cung cấp dịch vụ mua hàng trên Zozotown trọn gói về Việt Nam. Chúng tôi mang đến mức cước phí mua hộ siêu rẻ, phí vận chuyển phải chăng và đảm bảo hàng về nhanh.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/zozoship-vn-a61322.html