"Con Lai" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Con lai chắc hẳn là một cụm từ không quá xa lạ đây với chúng ta. Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp “con lai” trên mạng xã hội hay các diễn đàn. Tuy nhiên, con lai tiếng anh là gì thì ít ai có thể hiểu và sử dụng được. Do đó, bài viết dưới đây Studytienganh sẽ chia sẻ cho bạn toàn bộ những thông tin liên quan đến con lai trong tiếng anh, giúp bạn nắm vững và có thể sử dụng từ vựng một cách tốt nhất.

1. Con Lai trong Tiếng Anh là gì?

Con Lai trong Tiếng Anh thường được gọi là half-breed.

con lai tiếng anh là gì

Con lai tiếng anh là gì?

Con lai được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ con cái của những bậc cha mẹ có nguồn gốc chủng tộc khác nhau, hay ai đó thuộc chủng tộc hỗn hợp. Đặc biệt là con cái của một người Mỹ da đỏ và một người da trắng gốc Âu hay nói cách khác là những người mang nửa dòng máu Mỹ bản địa và nửa châu Âu / da trắng.

2. Thông tin chi tiết về từ vựng con lai trong tiếng anh

Half-breed được phát âm trong tiếng anh là ['hɑ:fbri:d]

Half-breed đóng vai trò là một danh từ trong câu tiếng anh. Từ vựng có thể đứng ở bất kỳ vị trí nào tùy thuộc vào cách dùng, ngữ cảnh và cách diễn đạt của mỗi người để làm câu có nghĩa và không gây nhầm lẫn cho người nghe.

con lai tiếng anh là gì

Từ vựng con lai trong tiếng anh được sử dụng như thế nào?

3. Ví dụ Anh Việt về từ vựng con lai trong tiếng anh

Để giúp bạn hiểu hơn về con lai tiếng anh là gì thì dưới đây Studytienganh sẽ chia sẻ thêm cho bạn những ví dụ cụ thể về từ vựng cho bạn tham khảo:

con lai tiếng anh là gì

Một số ví dụ cụ thể về từ vựng con lai

4. Một số từ vựng tiếng anh liên quan

Như vậy với bài viết này bạn đã hiểu về con lai tiếng anh là gì rồi đúng không nào? Bạn hãy cố gắng ghi nhớ và trang bị những kiến thức trên để có thể áp dụng trong tiếng anh một cách tốt nhất. Và đừng quên Share cho bạn bè để họ cũng được tìm hiểu thêm về từ vựng con lai trong tiếng anh nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hai-lai-tieng-anh-a61177.html