Dụng cụ võ thuật Trần Long

Chúng tôi thấu hiểu được sự khó khăn của các bạn. Và giờ thì còn gì tuyệt vời hơn khi sản phẩm Côn nhị khúc Xốp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu? Quý phụ huynh mua về để con em từng bước tập luyện. Các bạn trẻ còn bỡ ngỡ cũng có thể mua về để làm quen từng động tác ban đầu. Bạn tập lâu năm và cần một cây côn “hiền” để mạnh dạn tập những động tác khó? Bạn cần tập đối kháng côn thực chiến mà trước giờ ngại đau? Đây là một sản phẩm thực sự cần thiết trong suốt quá trình tập luyện của bạn!

Côn nhị khúc Xốp là sản phẩm chuyên dùng cho trẻ nhỏ và người mới bắt đầu, bền đẹp và linh hoạt. Mẫu côn được tạo ra dựa vào nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, sản phẩm đảm bảo không gây chấn thương nhưng vẫn giữ được trọng lượng lý tưởng, cảm giác rất tốt cho người mới bắt đầu. Nếu bạn có ý định mua một sản phẩm chất liệu Silicon (hoặc cao su đen) trên thị trường thì hãy suy nghĩ lại. Ở nước ngoài họ không sử dụng thân côn bằng Silicon vì độ dẻo nhiều, không giữ vững trọng tâm và trục côn, các bạn tập luyện sẽ bị đau cổ tay, không có cảm giác và ra đòn thiếu chính xác.

Hình ảnh chi tiết Côn nhị khúc Xốp 2024

Kiểu dáng: Lõi inox 201, trục xoay dây xích inox 304

chi tiết phần bọc xốp, xốp dày, tròn, êm ái chi tiết phần đầu côn chi tiết đuôi côn nhị khúc xốp 2024 tổng thể côn nhị khúc xốp dây xích 2024

Tiếp tục với các sản phẩm khác tại đây

Kiểu dáng: Lõi gỗ (beech, sồi, walnut, căm xe…), dây dù cao cấp

chi tiết đầu đuôi côn nhị khúc xốp dây dù phiên bản 2024 cho trẻ em tổng thể côn nhị khúc xốp dây dù

Côn Nhị Khúc Xốp

★ Được làm từ Xốp cao cấp, khác biệt các sản phẩm trên thị trường - Côn nhị khúc Xốp cầm rất êm tay và chắc chắn, độ bám tốt.

★ Kích thước: Dài: 28cm, Đường kính: 30mm

★ Trọng lượng:

Chi tiết Côn nhị khúc Xốp dây dù 2024

Chế độ bảo hành

Sản phẩm được bảo hành Dây dù, Dây xích, Trục xoay trọn đời.

Không bảo hành gãy, biến dạng do rơi rớt, va đập.

Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ. Trục xoay và dây xích chất liệu inox 304 rất giá trị, khác biệt hoàn toàn thị trường. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bảo hành chi tiết inox, trục xoay, dây xích trọn đời. Điều này đã được cam kết và duy trì từ năm 2017.

=> Chào mừng quý đối tác từ khắp nơi trên thế giới đặt hàng số lượng lớn

——————————————————————————-

✔ Giao hàng tận nơi thu tiền toàn quốc MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN với hoá đơn trên 500.000đ ✔ Khách ở TP.HCM nhận hàng trong ngày. Không cần đi đâu xa. Chỉ cần 1 cuộc gọi. Hàng sẽ được mang đến tận nơi. ☎️ Hotline/Zalo: 0779095121 - 0933440474 Địa chỉ: 65/28 Bùi Huy Bích P12 Q8 TPHCM (Vui lòng gọi điện trước khi đến)

〉〉Tham khảo sản phẩm côn nhị khúc giá rẻ

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nhi-khuc-so-cap-a61130.html