[TopTip] Top 10 Website Tìm Việc Làm Mọi Sinh Viên Nên Biết - YBOX

1. YBOX - Dành cho các bạn sinh viên mới ra trường, công việc thực tập

Truy cập: Tại đây

Công Ty Công Nghệ YBOX Việt Nam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Biên Tập Kiêm Marketing 2016 - YBOX

YBOX nổi tiếng tuyển dụng các công việc thực tập, các chương trình tình nguyện, công tác viên các dự án cộng đồng, là cộng đồng chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, tâm sự, quan điểm, sở thích, kết bạn và cơ hội phát triển bản thân của người trẻ Việt Nam.

YBOX là kênh tuyển dụng miễn phí lớn nhất của giới trẻ Việt Nam, nơi nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng online miễn phí và ứng viên có thể tìm thấy các công việc toàn thời gian full-time, bán thời gian part-time, tuyển thực tập sinh internship và cơ hội tuyển tình nguyện volunteer.

Ngoài ra YBOX còn có cộng đồng cố vấn cho giới trẻ, bạn có thể được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều lĩnh vực với những người thành công, các anh chị là chuyên gia, quản lý tại các công ty lớn.

Đây là một cộng đồng tích cực, thường xuyên cập nhật các loại học bổng, sự kiện, cuộc thi trên toàn quốc và thế giới, khuyến khích sự tham gia, sáng tạo của các bạn trẻ, mở rộng cơ hội giao lưu, học tập.

2. Dành cho những người đã có kinh nghiệm

Truy cập: Tại đây

BÍ KÍP" SỬ DỤNG LINKEDIN HIỆU QUẢ

Glints là một trong những hệ sinh thái nhân sự hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Với sứ mệnh hỗ trợ cho 120 triệu nhân tài trong khu vực phát triển sự nghiệp của họ, cũng như giúp cho tổ chức tuyển được nhân sự phù hợp ở bất kỳ nơi đâu tại khu vực Đông Nam Á. Được chính thức thành lập tại Singapore vào năm 2015, Glints đã hỗ trợ hơn 5 triệu nhân tài và hơn 60.000 tổ chức thành công trong việc phát huy tối đa tiềm năng nhân lực của họ.

Dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển nguồn vốn nhân lực với tư cách là startup phát triển nhanh nhất trong thị trường phát triển sự nghiệp và tuyển dụng nhân tài. Cho đến thời điểm hiện tại, Glints đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Đài Loan.

Truy cập: Tại đây

TopCV - CV xịn việc làm chất - Tạo CV & Tìm việc miễn phí

LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới với hàng trăm triệu thành viên. Sứ mệnh của LinkedIn là kết nối các chuyên gia trên toàn thế giới để giúp họ trở nên hiệu quả và thành công hơn. Để tham gia LinkedIn và tạo hồ sơ của bạn, bạn có thể truy cập trang đăng ký của LinkedIn và điền tên, địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bạn cũng có thể tham gia LinkedIn bằng cách sử dụng thông tin đăng nhập của Google hoặc Apple ID của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.

LinkedIn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, bao gồm tìm kiếm và ứng tuyển hàng triệu việc làm, theo dõi tin tức mới nhất từ mạng lưới của bạn và giữ liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài ra, LinkedIn còn có ứng dụng di động giúp bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng hơn vào tất cả các chức năng của LinkedIn mọi lúc, mọi nơi.

Truy cập: Tại đây

Tìm việc tại trang tìm kiếm việc làm số 1 Việt Nam | JobStreet

VietnamWorks là một nền tảng tuyển dụng, việc làm, tra cứu lương và tư vấn nghề nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích về việc làm và tuyển dụng, giúp họ tìm kiếm công việc phù hợp và phát triển sự nghiệp. VietnamWorks cập nhật liên tục nhu cầu tuyển dụng của các công ty, luôn tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều bạn đang tìm kiếm công việc. Ứng viên có thể tham khảo được nhiều ngành nghề khác nhau và có sự lựa chọn riêng của bản thân.

VietnamWorks có nhiều công việc với tính chất công việc ngành nghề phong phú. Phản ánh chính xác và đầy đủ nhu cầu tìm việc làm và nhu cầu tuyển dụng hiện nay. Giao diện thân thiện, dễ hiểu. Các công ty tuyển dụng trên website này đều là các công ty đáng tin cậy. Công cụ hỗ trợ tìm kiếm, phân tích từ khoá, phân loại việc làm hiệu quả, những công việc được gợi ý thường dựa trên hành vi của người dùng do đó công việc gợi ý thường phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Truy cập: Tại đây 27 Best Freelance Vietnamese Translators & Writers For Hire In August 2023 - Upwork™

CareerBuilder là một nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hàng đầu thế giới với hơn 450.000 cơ hội “Việc Tốt - Lương Cao” được tin dùng bởi hơn 20.000 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích về việc làm và tuyển dụng, giúp họ tìm kiếm công việc phù hợp và phát triển sự nghiệp. CareerBuilder cũng có mặt trên thị trường quốc tế, cung cấp các công cụ và tài nguyên để giúp người dùng tìm kiếm việc làm và phát triển sự nghiệp. Ngoài việc cập nhật các tin tuyển dụng, website còn cung cấp các tiện ích như tra cứu và tính lương, tính tiết kiệm,...

3. Phù hợp với nhiều đối tượng

Truy cập: Tại đây

[TopTip] Top 10 Website Tìm Việc Làm Mọi Sinh Viên Nên Biết - YBOX

TopCV là một nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam. TopCV cập nhật liên tục nhu cầu tuyển dụng của các công ty, luôn tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều bạn đang tìm kiếm công việc. Ứng viên có thể tham khảo được nhiều ngành nghề khác nhau và có sự lựa chọn riêng của bản thân.

TopCV cung cấp hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên. Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn. Ngoài ra, TopCV còn có công cụ viết CV đẹp miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau. Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút. Nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. Bênh cạnh đó, TopCV còn cung cấp nhiều công cụ tiện ích như tính lương, tính thuế TNCN, tính bảo hiểm, trắc nghiệm MBTI,...

Truy cập: Tại đây

[TopTip] Top 10 Website Tìm Việc Làm Mọi Sinh Viên Nên Biết - YBOX

Đây là trang web tuyển dụng phù hợp với mọi đối tượng, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên khi truy cập. Vieclam24h cũng là trang web tuyển dụng uy tín có lượng người truy cập cao, cung cấp hơn 25.000 việc làm tại Việt Nam. Đặc biệt, ứng viên còn được tạo và quản lý hồ sơ ứng tuyển online trên website.

Truy cập: Tại đây

JobStreet là một trang web tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác như Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam. JobStreet cập nhật liên tục nhu cầu tuyển dụng của các công ty, luôn tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều bạn đang tìm kiếm công việc. Ứng viên có thể tham khảo được nhiều ngành nghề khác nhau và có sự lựa chọn riêng của bản thân. Tại JobStreet, bạn có thể tìm thấy hàng trăm nghìn việc làm từ tất cả các trang web việc làm. Ngoài ra, JobStreet còn cung cấp các lời khuyên về sự nghiệp và giúp người dùng tìm kiếm việc làm trên toàn khu vực Đông Nam Á4. Dành cho các Freelancer

Truy cập: Tại đây

[TopTip] Top 10 Website Tìm Việc Làm Mọi Sinh Viên Nên Biết - YBOX

Bên cạnh đó, nổi tiếng không kém có thể nhắc đến Upwork, hoạt động trong phạm vi rộng lớn hơn, Upwork kết nối khách hàng và freelancer trên khắp toàn cầu, mở rộng cơ hội làm việc của ứng viên, cho bạn cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế. Vì thế lĩnh vực tuyển dụng trên Upwork cũng đa dạng hơn nhiều: IT, trí tuệ nhân tạo AI, thiết kế, marketing, chăm sóc khách hàng, dịch thuật, kế toán, nhân sự, luật,... Đến cả những "khách hàng" khó tính nổi tiếng toàn cầu như: Microsoft, Nasdaq, Bissell,... cũng bị đội ngũ freelancer "chuyên gia" của Upwork chinh phục. Đây chắc chắn là một nền tảng uy tín, đáng tin cậy để bạn thể hiện tài năng của mình, kiếm cho mình những jobs chất lượng, tương đương với đó là mức thù lao hậu hĩnh.

Truy cập: Tại đây

Fiverr là một thị trường dịch vụ tự do, nơi các doanh nghiệp có thể kết nối với các freelancer để đáp ứng nhu cầu của họ. Fiverr cung cấp hơn 500 loại dịch vụ khác nhau, bao gồm thiết kế đồ họa, tiếp thị kỹ thuật số, viết và dịch thuật, video và hoạt hình, âm nhạc và âm thanh, lập trình và công nghệ, kinh doanh và...

Fiverr cho phép người dùng tìm kiếm dịch vụ phù hợp với ngân sách của họ và tính giá theo dự án. Người dùng có thể nhận được công việc chất lượng cao được thực hiện nhanh chóng bởi một freelancer tài năng trong vài phút và đạt được hiệu quả lâu dài. Fiverr cũng cung cấp các giải pháp tiên tiến và tài năng chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Fiverr Pro cho phép truy cập vào profile các freelancer hàng đầu và các công cụ kinh doanh chuyên nghiệp cho bất kỳ dự án nào. Fiverr Certified cho phép xây dựng thị trường riêng của bạn với các chuyên gia được chứng nhận. Fiverr Enterprise cho phép quản lý lực lượng lao động tự do của bạn và tuyển dụng thêm tài năng với một giải pháp toàn diện.

-

(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây

(***) Trở thành Đại sứ truyền thông TopTip tại đây.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/web-tim-viec-cho-sinh-vien-a60921.html