Thay đổi hình nền điện thoại Samsung

Bạn đã chán ngấy với những hình nền mặc định trên điện thoại Samsung của mình chưa? Tại sao không thử làm mới bằng những bức ảnh trong album của bạn? Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách đặt ảnh làm hình nền điện thoại Samsung.

Việc đặt hình nền trên điện thoại Samsung không còn khó khăn với người dùng, nhưng đôi khi bạn muốn sử dụng những bức ảnh cá nhân của mình để tạo điểm nhấn cho chiếc điện thoại. Hãy tham khảo ngay hướng dẫn đặt ảnh làm hình nền điện thoại Samsung dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thay đổi hình nền trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus là một phần không thể thiếu trên các thiết bị hiện nay. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thay đổi diện mạo của thiết bị mình. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách thay đổi hình nền Samsung S8, S8 Plus.

Cách đặt ảnh làm hình nền điện thoại Samsung

Muốn sử dụng ảnh từ thư viện làm hình nền điện thoại Samsung, bạn chỉ cần làm như sau:

Bước 1. Từ màn hình chính của điện thoại, giữ ngón tay trên màn hình khoảng 2-3 giây để hiển thị như hình dưới đây. Sau đó, truy cập vào Bộ sưu tập bằng cách chọn phần Từ bộ sưu tập để chọn một bức ảnh cá nhân làm hình nền điện thoại.

Bước 2. Chọn thư mục chứa ảnh bạn muốn sử dụng và thay đổi hình nền

Bước 3. Lựa chọn bức ảnh mà bạn muốn làm hình nền

Bước 4. Sau khi chọn được bức ảnh ưng ý, nhấn chọn phím: Chọn làm hình nền để hoàn tất, điện thoại sẽ hiển thị trước giao diện sau khi thay đổi hình nền.

Chỉ với vài thao tác đơn giản như vậy, bạn đã có thể đặt ảnh làm hình nền điện thoại Samsung thành công rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng sưu tập những bức ảnh đẹp cho điện thoại Samsung của mình qua ứng dụng Wallpaper cho Android, ứng dụng này cho phép người dùng truy cập vào kho ảnh nền tuyệt đẹp từ Google để chọn lựa những bức ảnh đẹp cho thiết bị của mình với chất lượng hình ảnh cao.

https://Mytour.vn/cach-dat-anh-lam-hinh-nen-dien-thoai-samsung-19486n.aspx Cho nhiều người, hình nền màn hình khóa điện thoại cũng phản ánh tính cách của họ. Bạn đọc có thể tìm kiếm nhiều hình nền màn hình khóa điện thoại khác nhau trên internet để tạo sự đổi mới cho màn hình khóa của smartphone.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-cai-hinh-nen-cho-dien-thoai-samsung-a60824.html