Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 09/11/2023, 18:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 21/03/2024, 12:06 (+07:00)

Mục lục nội dung

Tóc màu nâu đỏ là một tông màu nhuộm phổ biến, hấp dẫn và được mọi người yêu thích hiện nay. Vậy bạn đã biết những kiểu nhuộm nào trong bảng màu nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da đang trở thành xu hướng 2024 chưa? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tóc màu nâu đỏ là gì?

Tóc màu nâu đỏ là sự kết hợp hài hoà từ sắc nâu trầm lắng, nhẹ nhàng và sắc đỏ quyến rũ, nổi bật. Với màu nhuộm này sẽ giúp làn da của bạn trông hồng hào, tươi tắn và rạng rỡ hơn. Nhờ những điểm nổi bật trên đã giúp kiểu tóc màu nâu đỏ không bao giờ bị lỗi mốt. Thay vào đó, màu nhuộm này đang ngày càng khẳng định vị trí với nhiều kiểu phối màu sáng tạo từ tông nâu đỏ này.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 1
Tóc màu nâu đỏ là sự kết hợp hài nhẹ nhàng và quyến rũ

2. Tóc màu nâu đỏ hợp với màu da nào?

Tóc màu nâu đỏ có khả năng phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo:

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 2
Tóc màu nâu đỏ có khả năng phù hợp với nhiều màu da khác nhau

3. Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024

Sau đây là những gợi ý về bảng màu nâu đỏ đẹp tôn da và đang là xu hướng vào năm 2024 cho bạn tham khảo.

3.1 Tóc màu nâu đỏ tự nhiên

Bạn yêu thích phong cách đơn giản, thì hãy thử ngay kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên ngay nhé. Màu tóc nâu đỏ này được kết hợp giữa sắc nâu trầm và đỏ tươi tạo nên tổng thể hài hoà, nhẹ nhàng và dễ chịu. Đặc biệt, nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên còn sở hữu ưu điểm làm tôn lên làn da của bạn giúp bạn thêm tự tin và thu hút.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 3
Màu tóc nâu đỏ tôn lên làn da của bạn giúp bạn thêm tự tin và thu hút

3.2 Màu tóc nâu đỏ trầm

Nâu đỏ trầm - màu tóc được tạo nên từ gam màu trầm và màu nâu tạo nên sự hài hoà và nổi bật. Kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ rất được các bạn trẻ yêu thích bởi tính trend, sang chảnh và thời thượng mà kiểu tóc sở hữu được.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 4
Nâu đỏ trầm sang chảnh và thời thượng

3.3 Nhuộm tóc màu nâu đỏ nhạt

Khi cho màu nâu nhạt kết hợp cùng sắc đỏ sẽ tạo ra màu nhuộm tóc nâu đỏ nhạt xinh xắn và tôn da. Nhuộm nâu đỏ nhạt phù hợp với những ai mong muốn mình trông không bị nhàm chán bởi các màu tóc thông thường, giúp bạn tươi tắn và rạng ngời hơn trong mọi phong cách.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 5
Màu nâu đỏ nhạt phù tươi tắn và rạng ngời

3.4 Tóc màu nâu cam đỏ

Nâu cam đỏ là một trong những tông màu nhuộm sáng, được kết hợp từ gam màu nóng cam đỏ trên nền nâu trầm. Màu tóc nâu cam đỏ mang đến vẻ bên ngoài với phong cách thời thượng, toả sáng và thu hút ánh nhìn xung quanh.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 6
Nâu cam đỏ - màu nhuộm sáng giúp diện mạo tỏa sáng và thu hút

3.5 Màu tóc nâu ánh đỏ

Với sự kết hợp giữa sắc nâu và ánh đỏ tạo nên màu nhuộm nâu ánh đỏ phổ biến thường được lựa chọn để thay đổi mái tóc và diện mạo của mình. Màu tóc nâu ánh đỏ thường phù hợp với nhiều loại da và tông màu da khác nhau, tạo ra một diện mạo tươi tắn và sành điệu. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để tạo sự tự tin và thu hút ánh nhìn.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 7
Màu tóc nâu ánh đỏ phù hợp với nhiều loại da và tông màu da khác nhau

3.6 Tóc màu nâu đồng ánh đỏ

Tóc màu nâu đồng ánh đỏ là một tông màu tóc rất đặc biệt và nổi bật. Nâu đỏ ánh đồng mang đến vẻ đẹp ấm áp và quyến rũ, đồng thời tạo sự nổi bật cho mái tóc. Màu tóc này thường phù hợp với nhiều loại da và tông màu da khác nhau, tạo ra một diện mạo cá tính và sành điệu.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 8
Tóc màu nâu đồng ánh đỏ tạo sự nổi bật cho mái tóc

3.7 Tóc nhuộm màu nâu đỏ nữ

Các cô nàng đang tìm kiếm một màu nhuộm nữ tính và quyến rũ thì không nên bỏ qua màu nâu đỏ. Tóc nhuộm màu nâu đỏ nữ sở hữu nhiều sắc độ khác nhau, có thể từ màu nâu đỏ sáng nhẹ nhàng đến nâu đỏ đậm gợi cảm phù hợp với nhiều loại da và tông màu da khác nhau, tạo ra một diện mạo nữ tính và rạng rỡ.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 9
Màu nâu đỏ các bạn nữ sẽ tạo được điểm nhấn và thu hút

3.8 Màu tóc nâu đỏ nam

Màu tóc nâu đỏ nam là một tông màu tóc nam tính và quyến rũ. Đây màu tóc phổ biến và thường được các chàng trai lựa chọn để tạo điểm nhấn cho bản thân. Màu tóc nâu đỏ nam có thể có độ sáng và đậm khác nhau, được pha trộn một cách tinh tế, tạo ra một vẻ đẹp cuốn hút và hiện đại.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 10
Màu tóc nâu đỏ nam là một tông màu tóc nam tính và quyến rũ

3.9 Tóc màu đỏ nâu hạt dẻ

Tóc màu nâu hạt dẻ là một tông màu tóc tự nhiên và ấm áp, tương tự như màu hạt dẻ thực tế. Màu tóc này có sắc nâu đậm, nhưng không quá sáng hoặc quá tối nên rất phổ biến. Ngoài ra, màu nâu hạt dẻ còn mang đến cảm giác tự nhiên và nhẹ nhàng, phù hợp cho những người muốn theo đuổi phong cách đơn giản.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 11
Tóc màu nâu hạt dẻ - tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên và ấm áp

3.10 Tóc màu nâu đỏ sáng

Tóc màu nâu đỏ sáng là một sắc tông tóc nổi bật và quyến rũ và tươi sáng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Tóc màu nâu đỏ sáng thường có màu nền nâu đỏ nhạt hoặc trung bình, được pha trộn của sắc đỏ sáng tạo sự tươi trẻ và năng động cho bạn.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 12
Tóc màu nâu đỏ sáng tươi sáng và rạng rỡ

3.11 Tóc màu nâu đỏ ánh tím

Tóc màu nâu đỏ ánh tím là một tông màu tóc độc đáo và táo bạo, đầy cá tính. Tóc màu nâu đỏ này thường có màu nền nâu đỏ đậm hoặc nhạt, với phần ánh tím được pha trộn vào. Trong đó, ánh tím tạo ra sự mới lạ cho màu tóc. Kiểu nhuộm màu nâu đỏ ánh tím thích hợp cho những ai muốn thể hiện cái nhìn riêng và sáng tạo trong phong cách cá nhân.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 13
Tóc màu nâu đỏ cá tính và táo bạo

3.12 Tóc màu nâu đỏ cherry

Tóc màu nâu đỏ cherry được tạo nên từ màu nâu trầm và sắc đỏ của cherry tươi sáng đã làm nên một màu tóc đặc biệt, quyến rũ và cá tính. Màu tóc này thường làm nổi bật khuôn mặt và tăng sự hài hoà cho gương mặt của bạn.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 14
Tóc màu đỏ cherry mới lạ, cá tính và sang chảnh

3.13 Tóc màu nâu đỏ khói

Tóc màu nâu đỏ khói là tone màu nhuộm độc đáo và thu hút khi kết hợp giữa sắc nâu, đỏ và sắc xám để tạo hiệu ứng khói. Đây là một tông màu tóc hiện đại và phổ biến, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và bí ẩn. Dưới ánh sáng, tóc màu nâu đỏ khói tạo ra một sự lấp lánh và tỏa sáng ngọt ngào. Bên cạnh đó, tóc màu nâu đỏ khói còn mang đến vẻ đẹp mềm mại, tinh tế và thời thượng, có thể phù hợp với nhiều loại da và phong cách khác nhau.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 15
Tóc màu nâu đỏ mềm mại, tinh tế và thời thượng

3.14 Màu tóc nâu đỏ đất

Tóc màu nâu đỏ đất là một tông màu tóc kết hợp giữa sắc nâu trầm ấm và sắc đỏ rực rỡ, mang đến một gam màu tự nhiên, ấm áp và không kém sự quyến rũ. Là màu tóc thường có sự pha trộn tinh tế giữa các sắc tố, tạo ra một tone màu độc đáo và đa chiều. Màu tóc này có thể thay đổi từ nhạt đến đậm tùy thuộc vào kỹ thuật nhuộm tóc và công thức pha thuốc nhuộm.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 16
Tóc màu nâu đỏ đất tự nhiên, ấm áp

4. Nhuộm tóc màu nâu đỏ có cần tẩy tóc không?

Nhuộm tóc màu nâu đỏ là gam màu phù hợp với nhiều nền tóc khác nhau và đem đến cho bạn vẻ đẹp thật thu hút. Thông thường, đối với những tone màu trầm, tối thì không cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Bởi những tone màu tóc này dễ dàng lên màu chuẩn trên nền tóc không tẩy. Tuy nhiên đối với các trường hợp từng nhuộm đen trước đó thì cần phải tẩy nâng tone tóc trước khi nhuộm màu nâu đỏ thì mới có thể thu được màu nhuộm sau cùng chuẩn nhất.

Ngoài ra, đối với màu nâu đỏ thuộc các tone sáng thì bạn nên tẩy tóc trước khi nhuộm để có thể đạt được sắc độ màu chuẩn và đẹp nhất nhé.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 17
Tóc màu nâu đỏ gam trầm không cần tẩy tóc trước khi nhuộm

5. Nhuộm tóc màu nâu đỏ phai ra màu gì?

Khi bạn nhuộm tóc màu nâu đỏ trên nền tóc đã tẩy, thì sau một thời gian sẽ phai dần sang màu hồng nhạt và cuối cùng chuyển sang màu vàng sáng. Ngoài ra, màu nâu đỏ sẽ chuyển sang ánh nâu hoặc vàng cháy khi nhuộm trên tóc đen tự nhiên.

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 18
Nhuộm tóc màu đỏ nâu phai ra màu gì?

6. Cách nhuộm tóc màu nâu đỏ tại nhà

Nếu bạn muốn nhuộm tóc màu nâu đỏ tại nhà, dưới đây là một hướng dẫn cơ bản để bạn tham khảo.

6.1 Cách pha thuốc nhuộm tóc màu nâu đỏ

Để có ngay cho mình một màu nhuộm nâu đỏ chuẩn ngay tại nhà bạn có thể tham khảo công thức pha thuốc nhuộm như sau: 5.66 + 6.5 + 6.0 + 0.00 + Oxy 6 (tỉ lệ lần lượt là 15%/ 70%/ 55%/ 0.00%/ 100%)

6.2 Hướng dẫn bôi thuốc nhuộm tóc màu nâu đỏ

Nhuộm tóc màu đỏ nâu tại nhà có thể là một cách tiết kiệm chi phí cho bạn. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản giúp bạn tự nhuộm tóc màu nâu đỏ tại nhà:

Đề xuất bảng nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp tôn da lên xu hướng 2024 - 19
Hướng dẫn nhuộm tóc tại nhà

Tổng kết

Tóc màu nâu đỏ là một xu hướng nhuộm tóc phổ biến và hợp thời trong năm 2024. Bestme mong rằng với một loạt các tông màu nâu đỏ khác nhau được gợi ý trong bài viết này có thể tìm kiểu màu nhuộm phù hợp cho mình.

Hãy luôn theo dõi Bestme để biết thêm nhiều màu nhuộm xinh xắn và độc đáo khác nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/toc-mau-do-nau-tram-a60822.html