Frame Facebook, hay còn gọi là khung avatar Facebook, là một tính năng được Facebook chính thức giới thiệu vào năm 2016 và được nhiều người sử dụng trên nền tảng.
Tính năng này cho phép người dùng trang trí khung hình bên ngoài ảnh đại diện của mình để thể hiện sự ủng hộ cho một sự kiện lớn, ngày lễ, một tổ chức hay ủng hộ các đội thể thao mà họ yêu thích. Ngoài ra, người dùng Facebook cũng có thể tạo khung hình riêng để xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Mục đích việc sử dụng khung ảnh đại diện Facebook
Nếu ai đó tạo ra một khung ảnh đại diện, thì nhiều người khác có thể chọn frame đó để sử dụng. Điều này có nghĩa là nhiều tài khoản có thể sử dụng cùng một khung ảnh đại diện để cùng nhau tạo ra một chiến dịch truyền thông mạnh mẽ và lan truyền thông điệp rộng rãi hơn. Nhiều doanh nghiệp, thương hiệu hay các tổ chức, cá nhân sử dụng khung hình để truyền thông cực kỳ hiệu quả.
Một số khung ảnh Facebook phổ biến:
Chào đón năm mới, nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp cũng thể hiện tinh thần màu sắc và rực rỡ về Tết Nguyên Đán của người Việt Nam. Những khung ảnh đại diện màu Tết được thay hàng loạt trên Facebook. Hình ảnh thể hiện sự đồng bộ và tinh thần hứng khởi trước những ngày Tết.
Khung avatar Facebook Tết
Frame chống dịch COVID 19
Những khung ảnh chống đại dịch COVID-19 cũng phần nào nhắc nhở mọi người về tình trạng dịch bệnh và khuyến khích cộng đồng tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Khung ảnh này thường có hình ảnh và thông điệp về việc đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách xã hội và tiêm vaccine để bảo vệ sức khỏe của mọi người. Việc sử dụng khung ảnh đại diện trên Facebook là một cách để lan tỏa thông điệp tích cực về việc phòng chống dịch bệnh đến với nhiều người hơn. Chiến dịch thay ảnh khung chống dịch đã góp phần không nhỏ vào nỗ lực chung của cộng đồng trong việc kiểm soát dịch bệnh.
Frame Facebook mẫu
Frame "Save Planet" là một khung ảnh trên Facebook được thiết kế để nhắc nhở mọi người về tình trạng biến đổi khí hậu và khuyến khích cộng đồng hành động để bảo vệ môi trường. Khung ảnh này thường có hình ảnh và thông điệp về việc giảm ô nhiễm, sử dụng năng lượng tái tạo, bảo vệ đa dạng sinh học và giảm thiểu chất thải nhựa để bảo vệ hành tinh của chúng ta. Việc sử dụng khung ảnh này trên Facebook là một cách để tăng cường nhận thức của mọi người về tình trạng môi trường hiện tại và khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường để cùng nhau chung tay bảo vệ hành tinh của chúng ta.
Khung ảnh Save planet Facebook
Khung viền hình đại diện Facebook sẽ giúp cho trang cá nhân của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn. Khung hình ảnh đại diện Facebook giúp người dùng có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức, công ty, cá nhân một cách hiệu quả. Tính năng này giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn tới các thương hiệu và góp phần tăng tính nhận thức về tổ chức, cá nhân đó.
Phần mềm quản lý chat đa kênh
Quản lý nhiều Fanpage cùng 1 lúc - Tạo đơn ngay trên khung chat
Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-tao-khung-anh-tren-facebook-a60813.html