5 quán sinh tố 100% tự nhiên giúp tràn đầy năng lượng

1. Sinh tố nước ép Juice Me

Juice Me là một hệ thống các cửa hàng chuyên về sinh tố và nước ép từ trái cây tươi. Tất cả các thức uống đều có 100% nguyên liệu là hoa quả tươi, được chế biến bằng công nghệ ép chậm để đảm bảo giữ nguyên được độ tươi ngon và dinh dưỡng trong từng món uống.

Cửa hàng sinh tố, nước ép với phương châm 100% tự nhiên, không đường, không đá. Cửa hàng sinh tố, nước ép với phương châm 100% tự nhiên, không đường, không đá.

Ngoài ra, cửa hàng còn có rất nhiều công thức pha chế sáng tạo để mang đến cho bạn những chai nước ép, sinh tố có hương vị độc đáo, mới lạ mà vẫn thơm ngon, không sợ ngán.

2. Chào Juice

Nếu bạn có sở thích khám phá những quán nước mới có phần decor xinh xắn thì Chào Juice sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho bạn ghé qua. Với thiết kế mặt tiền màu xanh mát mắt cho bạn tha hồ check-in sống ảo là địa chỉ lý tưởng cho bạn tụ tập hội chị em khi cần.

Các loại nước ép, sinh tố thơm ngon, mát lành từ Chào Juice Các loại nước ép, sinh tố thơm ngon, mát lành từ Chào Juice

Ngoài menu đa dạng các loại nước ép, sinh tố từ hoa quả tươi ép chậm, Chào Juice còn có dòng nước ép đặc biệt không đường từ các loại rau củ quả ép với cần tây, cải bó xôi, ớt chuông, củ dền rất tốt cho sức khoẻ. Quán còn có thêm trà nóng giúp dưỡng da và tăng cường sức khỏe dành cho mùa lạnh, như trà kim cúc mật ong và trà ngũ sắc dưỡng nhan, rất đáng để thử cùng cô bạn thân.

3. Smoothie Factory

Điểm nổi bật của Smoothie Factory không chỉ nằm ở cam kết: 100% các thức uống đều làm từ trái cây tươi tự nhiên, không chứa chất tạo ngọt, không chứa gluten, vv. mà còn là ở các công thức có sự pha trộn đầy mới mẻ nhưng vẫn hài hòa giữa rau củ (cải bó xôi, rau cải xoăn, dưa leo, vv.) và hoa quả tươi ngon.

Được kết hợp hài hòa giữa rau củ và trái cây để cho ra hương vị độc đáo, mới lạ mà vẫn thơm ngon. Được kết hợp hài hòa giữa rau củ và trái cây để cho ra hương vị độc đáo, mới lạ mà vẫn thơm ngon.

Hãy thử thưởng thức những món uống lạ miệng tại Smoothie và biết đâu bạn sẽ yêu thích?

4. Nước Ép 123 Juice

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Nước ép 123 Juice như một trạm dừng chân mát mẻ với những món uống thanh mát từ trái cây.

Nước ép được đựng trong các chai vuông vức xinh xắn. Nước ép được đựng trong các chai vuông vức xinh xắn.

Các món nước uống được đựng trong các chai vuông vức xinh xắn, có cả chai thủy tinh cho các bạn có thể mang về thưởng thức và tái chế lại. Ngoài các loại nước ép trái cây, quán còn có trái cây hộp, trái cây dằm cho những bạn thích thưởng thức trái cây tươi ngon nữa. Rất đáng để đến đây vừa thưởng thức trái cây mát lạnh vừa tận hưởng không gian làm việc, học tập yên tĩnh.

Hộp trái cây tươi ngon, thanh mát từ 123 Juice Hộp trái cây tươi ngon, thanh mát từ 123 Juice

5. Soya Garden

Là chuỗi cửa hàng tiên phong trong việc đưa món thức uống đậu nành quen thuộc lên một tiêu chuẩn mới, Soya Garden cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm từ đậu nành hữu cơ tự nhiên và tươi ngon nhất, đạt chuẩn USDA Organic.

Các sản phẩm đa dạng từ đậu nành vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng Các sản phẩm đa dạng từ đậu nành vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng

Một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tại Soya Garden Một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tại Soya Garden

Với các công thức độc đáo và sáng tạo, menu của Soya Garden vô cùng đa dạng và hấp dẫn bởi các món uống pha chế từ đậu nành như sữa đậu nành củ dền hoa hồng, sữa đậu nành khoai lang phô mai, vv. và tàu phớ với các vị topping thơm ngon: sốt chanh leo gừng, lá dứa, mứt gừng hạt sen, vv. Nếu một ngày bạn chán đi cafe hay trà, hãy thử ghé qua Soya Garden để đổi vị xem sao nhé!

Hãy cho cơ thể “detox” bằng những thức uống có nguồn nguyên liệu từ trái cây tươi như nước ép, sinh tố, sữa đậu nành sau những hoạt động căng thẳng, mệt mỏi.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/quan-sinh-to-gan-day-a60778.html