6+ phần mềm thiết kế thẻ nhân viên được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Những phần mềm thiết kế thẻ nhân viên được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

1.1. Phần mềm thiết kế thẻ nhân viên Canva

Canva là một phần mềm được ưa chuộng trong thời gian gần đây với nhiều chức năng nổi bật khác nhau, trở thành công cụ đắc lực để thiết kế thẻ nhân viên. Khi sử dụng phần mềm này, các bạn có thể áp dụng những mẫu thiết kế có sẵn sau đó điền thông tin cần thiết vào.

Phần mềm thiết kế thẻ nhân viên Canva giúp thiết kế thẻ nhân viên nhanh chóng Phần mềm thiết kế thẻ nhân viên Canva giúp thiết kế thẻ nhân viên nhanh chóng

Ngoài ra, nếu muốn sở hữu những tấm thẻ tên ấn tượng và mang màu sắc riêng, bạn hãy thiết kế trực tiếp trên ứng dụng Canva với thao tác thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng.

>>>> ĐỌC THÊM: Cách làm bảng tên nhân viên cài áo giá rẻ, chất lượng

1.2. Phần mềm Designmantic

Designmantic là ứng dụng được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi thiết kế thẻ nhân viên. Phần mềm này có sẵn những layout khác nhau, hỗ trợ người sử dụng nhanh chóng tìm kiếm được mẫu thẻ ưng ý. Với Designmantic, các bạn có thể điều chỉnh thông tin rất nhanh chóng, thay đổi hình ảnh và nội dung linh hoạt theo nhu cầu.

1.3. Phần mềm Business Card Maker

Business Card Maker là phần mềm thiết kế thẻ nhân viên được sử dụng hoàn toàn miễn phí, mang đến nhiều sự lựa chọn chất lượng và ấn tượng, giúp thể hiện hiệu quả bộ mặt của công ty, đơn vị. Khi sử dụng phần mềm này, các bạn có thể thay đổi logo và thông tin liên hệ một cách dễ dàng với sự hoạt động đơn giản của những nút lệnh trong ứng dụng.

Business Card Maker là phần mềm được nhiều người yêu thích

1.4. Phần mềm PsPrint

Nếu các bạn muốn tự tay thiết kế thẻ bảng tên nhân viên theo sở thích của bản thân thì phần mềm PsPrint là một sự lựa chọn chính xác. Với phần mềm này, người sử dụng có thể thêm bất kỳ hình ảnh, nội dung, họa tiết hay màu sắc phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, thời gian để hoàn thành thẻ nhân viên bằng PsPrint không nhanh bằng những phần mềm khác.

1.5. Phần mềm Free Business Card Maker

Phần mềm thiết kế thẻ nhân viên Free Business Card Maker hoạt động miễn phí, thao tác dễ dàng

Sau khi đã hoàn thành nội dung, Free Business Card Maker có thể xuất file nhanh chóng và giúp các bạn in ấn dễ dàng, chất lượng màu sắc và chữ viết rất tốt. Đặc biệt, phần mềm nói trên hiện có cung cấp cho người dùng ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh. Nhờ đó, các bạn có thể thiết kế cho bản thân những mẫu thẻ nhân viên mang đậm dấu ấn riêng.

1.6. Phần mềm thiết kế thẻ nhân viên DeGraeve.com

2. Một số lưu ý cơ bản khi thiết kế thẻ nhân viên

Phần mềm thiết kế thẻ nhân viên bạn cần sắp xếp bố cục hài hòa và hợp lý

Trên đây là bài viết tổng hợp về các phần mềm thiết kế thẻ nhân viên được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, bạn có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Mong rằng những thông tin EPVINA vừa cung cấp thực sự thú vị và hữu ích đối với các bạn. Hãy liên hệ tới EPVINA theo hotline: 02437678915 - 02437678914 để được hỗ trợ chi tiết.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/phan-mem-lam-the-hoc-sinh-mien-phi-a60744.html