Cập Nhật 8+ Cách Phối Đồ Cùng Hoodie Nam Được Yêu Thích Nhất 2024 

Cách phối đồ cùng Hoodie theo nhiều phong cách khác nhau được phái mạnh yêu thích, cùng cập nhật ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay!

Cách phối đồ cùng Hoodie là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai trên thị trường hiện nay. Để có thể mix - match outfit hài hòa nhất, bạn có thể dùng những item thời trang cá tính, thanh lịch hoặc năng động. Cùng tham khảo ngay những gợi ý phong cách phối đồ đẹp nhất trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé!

Những phong cách phối đồ cùng Hoodie được yêu thích nhất hiện nay

Gợi ý các chàng trai những phong cách mix - match với áo hoodie nam năng động, thời thượng và cá tính nhất hiện nay trên thị trường:

Cách phối đồ cùng Hoodie theo phong cách smart casual

Mix - match Hoodie theo phong cách smart casual đề cao sự thoải mái, tính sáng tạo trong outfit. Tuy nhiên vẫn giữ được sự thanh lịch và gọn gàng nhất định. Item được lựa chọn nhiều nhất là mẫu áo hoodie trơn với màu sắc nhẹ nhàng, pastel kết hợp cùng quần kaki hoặc quần jeans form regular. Mặc dù đơn giản nhưng outfit này chưa bao giờ hết hot bởi chúng có thể sử dụng cho hầu hết mọi mục đích từ đi chơi đến đi làm.

Cách phối đồ cùng Hoodie nam đơn giản, gọn gàngCách phối đồ cùng Hoodie nam đơn giản, gọn gàng

Phối đồ với áo hoodie nam theo phong cách Casual

Phong cách Casual đề cao sự sáng tạo và thoải mái, không bị bó buộc trong bất cứ một nguyên tắc cụ thể nào. Do đó khi phối đồ bạn cũng không chọn lựa quá kỹ các yếu tố liên quan đến màu sắc hay form dáng. Item được lựa chọn thường là kiểu dáng truyền thống, không có quá nhiều họa tiết, có thể lựa chọn tone màu sáng hoặc trầm. Outfit phổ biến nhất là kết hợp áo hoodie với áo phông cùng quần jeans.

Phối đồ với hoodie phong cách casual hiện đạiPhối đồ với hoodie phong cách casual hiện đại

Kết hợp áo hoodie theo phong cách sporty

Sporty là phong cách thời trang đề cao sự khỏe khoắn, năng động và thoải mái để có thể tham gia các hoạt động ngoài trời. Áo hoodie được lựa chọn thường là item form rộng, ít họa tiết, được làm từ chất vải có khả năng thấm hút, đàn hồi và co giãn cao. Outfit chủ yếu được mix cùng với các mẫu quần short hoặc quần vải có độ giãn tối, đi kèm là một item giày sneaker thoải mái.

Phong cách sporty cho các chàng trai cá tínhPhong cách sporty cho các chàng trai cá tính

ĐỌC THÊM: Top 5 cách phối áo sơ mi cổ cuba cực chất cho các chàng trai mùa hè

Phối đồ với áo hoodie theo phong cách streetwear

Streetwear là phong cách đề cao sự cá tính tuyệt đối, với những chàng trai theo đuổi sự phá cách thì đây là gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua. Một set đồ hoàn hảo được tạo ra từ những item hoodie có thiết kế cá tính, nhiều màu sắc khác biệt. Có thể phối thêm với một số mẫu áo cá tính khác như khoác da, bomber, quần jeans rách,... Mix cùng với phụ kiện như khăn turban, mũ lưỡi trai hay giày boot,...

Phong cách kết hợp theo hướng streetwear phá cáchPhong cách kết hợp theo hướng streetwear phá cách

Mix & Match phong cách Layer

Phối đồ theo phong cách Layer là sự lựa chọn được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay vì chúng vừa mang lại sự thoải mái vừa đảm bảo tính thời trang. Outfit thường là sự kết hợp giữa 2 hoặc nhiều item trở lên. Trong đó áo hoodie có thể làm khoác ngoài hoặc mặc ở bên trong, thường được lựa chọn để phối đồ với áo khoác da nam hoặc áo coach jacket. Một số mẫu áo sơ mi hoặc áo len cũng là lựa chọn được nhiều chàng trai đánh giá cao.

Layer nhiều lớp trang phục với nhauLayer nhiều lớp trang phục với nhau

Phong cách thời trang Urban với áo hoodie

Phong cách thời trang Urban hay còn gọi là thời trang thành thị, là sự lựa chọn của những chàng trai trẻ năng động và cá tính. Style phối đồ này chủ yếu nghiêng về sự đơn giản và thoải mái, không có nguyên tắc mix - match cố định. Trong đó áo hoodie thường được phối cùng với quần ống rộng hoặc cargo pant, kết hợp chung với giày sneaker cùng một số phụ kiện khác như balo, mũ lưỡi trai năng động.

Thời trang Urban hiện đại và thời thượng bậc nhất

MUA NGAY: Áo Khoác Nam Metagent Chất Lượng

Phối đồ với áo hoodie theo phong cách Vintage

Phong cách Vintage chủ yếu tập trung vào màu sắc của áo hoodie, trong đó các item thường nghiêng về mẫu áo có màu trung tính như be, nâu, trắng sáng hoặc các màu pastel mang hơi hướng hoài cổ. Để tạo điểm nhấn cho trang phục bạn có thể lựa chọn mix cùng với các mẫu quần có thiết kế đơn giản, quần kaki hoặc quần tây.

Phối đồ theo phong cách thời trang Vintage với item áo hoodiePhối đồ theo phong cách thời trang Vintage với item áo hoodie

Mix đồ theo phong cách thời trang Retro

Gần giống với vintage về đặc trưng hướng tới những outfit mang hơi hướng xưa nhưng Retro không hoàn toàn nghiêng về những gam màu nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn áo hoodie với màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, cam, xanh,... Cùng với đó là những phụ kiện nổi bật bao gồm kính mắt, trang sức hoặc giày dép, ba lô.

Phong cách Retro đơn giản và nổi bậtPhong cách Retro đơn giản và nổi bật

Những lưu ý khi lựa chọn trang phục trong cách phối đồ cùng áo hoodie

Trong quá trình phối áo hoodie, các chàng trai có thể chú ý đến những điểm quan trọng dưới đây để tăng cường tính thẩm mỹ của outfit:

Lựa chọn form dáng phù hợp

Form dáng là yếu tố cực kỳ quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận của người mặc trong quá trình mix - match. Do đó bạn cần cân nhắc dựa trên số đo thực tế của cơ thể để quyết định chọn form oversize, slimfit hay regular. Nếu dáng người cao lớn và đầy đặn thì oversize chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn luôn thoải mái ngay cả khi di chuyển nhiều.

Lựa chọn sản phẩm dựa trên form dángLựa chọn sản phẩm dựa trên form dáng

Chọn màu sắc linh hoạt

Màu sắc cần lựa chọn dựa trên phong cách thời trang và màu da của người mặc. Những phong cách như Urban, Vintage, Casual hay Smart Casual thường lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, trung tính như be, trắng, nâu, pastel. Đối với phong cách Retro, Streetwear,... bạn có thể lựa chọn những màu sắc cá tính, rực rỡ và nổi bật hơn.

Chọn lựa màu sắc linh hoạt và phù hợp với cá tínhChọn lựa màu sắc linh hoạt và phù hợp với cá tính

Phối cùng với phụ kiện

Phụ kiện là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong một bộ trang phục của người mặc. Trong đó bạn cần chú ý mix match phù hợp với phong cách thời trang. Những mẫu giày, mũ lưỡi trai hay trang sức, túi xách, balo được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng có thể mix với hầu hết mọi outfit khác nhau, cho mọi dịp từ đi chơi hay đi làm.

Mix - match thêm một vài phụ kiện cơ bảnMix - match thêm một vài phụ kiện cơ bản

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin gợi ý cách phối đồ cùng áo hoodie nam mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay. Nếu muốn biết thêm những tin tức, xu hướng phối đồ khác trên thị trường, hãy nhanh chóng tham khảo thêm tại Metagent ngay từ hôm nay nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-phoi-do-voi-ao-hoodie-a60682.html