Khu du lịch Ao Vua ở đâu

Khu du lịch sinh thái Ao Vua

Mây lững lờ trôi, vắt ngang đỉnh núi Ba Vì. Phía dưới chân núi, bên trong khu du lịch Ao Vua, du khách được thoải mái vẫy vùng trong bể tạo sóng lớn nhất vùng. Hay ta có thể sang khu vui chơi với biết bao trò chơi mới lạ, hấp dẫn. Khu du lịch Ao Vua ở đâu, có xa Hà Nội không, bạn sẽ có câu trả lời ở phần sau của bài viết

Khu du lịch Ao Vua ở đâu

Khu du lịch sinh thái Ao Vua nằm trên địa bàn xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Từ Big C Thăng Long, quận Cầu Giấy đi hơn 55 km theo hướng đại lộ Thăng Long là tới Ao Vua. Trên bản đồ, Ao Vua nằm trong vùng quản lý của Vườn quốc gia Ba Vì - nhiều rừng cây lâu năm - hiển thị toàn một màu xanh.

ao-vua-o-dau

Quãng đường từ trung tâm Hà Nội tới Ao Vua, bạn có thể lựa chọn thêm phương án xe bus tới cổng vườn quốc gia Ba Vì bằng xe bus số 74 rồi 110 ngoài phương tiện cá nhân là ô tô và xe máy.

Tới nơi, chào đón bạn là khung cảnh khoáng đạt, gió thổi lao xao, hơi mát từ hồ nước, cánh rừng làm cho bạn thêm phơi phới.

canh-ao-vua

Trong khu Ao Vua là biết bao điểm đến để bạn tham quan, vui chơi trong 1 buổi, 2 buổi, 1 hay 2 ngày? Leo thác, đi chơi rừng, suối, đạp vịt ở hồ. Đu quay nữ hoàng hay những trò chơi cảm giác mạnh, máng trượt nước … Hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý, kiếm bạn đồng hành và đến với chúng tôi nhé.

ao-vua-boi-truot-2

Liên hệ nghỉ dưỡng tại Ao Vua

Quý du khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp hội nghị/ họp lớp/ meeting hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 - Ms Hằng hoặc Email: dulichbavi.com.vn@gmail.com để được tư vấn và nhận dịch vụ với ưu đãi tốt nhất.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ao-vua-o-dau-a60516.html