Dầu gội trị gàu Nazorel 50ml hỗ trợ điều trị mẩn ngứa da đầu do gàu và nấm, viêm da

Giảm mẩn ngứa da đầu do gàu và nấm gây ra

Dầu gội trị gàu Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide có tác dụng hỗ trợ điều trị mẩn ngứa trên da đầu do gàu và nấm gây ra, viêm da... Đồng thời, sản phẩm giúp làm sạch da đầu, kháng viêm, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Dầu gội trị gàu Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide.jpg

Tình trạng nấm da đầu thường xảy ra khi các loại vi khuẩn nấm gàu cư trú ở trong da đầu và nang tóc, gây nên những vảy gàu nhỏ. Tại vùng da bị nhiễm bệnh thường có sự xuất hiện của những mảng gàu màu trắng đục đóng vảy lớn. Nấm da đầu gây cho người bệnh cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu, kèm theo đó là tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều. Ở mức độ nghiêm trọng hơn, da đầu sẽ bị tổn thương, chảy máu và đóng vảy.

Với sự kết hợp của một số thành phần tự nhiên, dầu gội trị gàu Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide phù hợp sử dụng với những người bị mẩn ngứa da đầu do gàu, nấm tóc, nấm da đầu.

Hiệu quả mang lại của sản phẩm

Để mang lại hiệu quả làm sạch da đầu, giảm ngứa và nấm tóc, dầu gội trị gàu Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide được bào chế dựa trên các loại thảo dược như: Lá xoài, lô hội, vỏ bưởi, dầu mù u… kết hợp cùng hàm lượng dược chất tốt cho tóc và da đầu.

Theo đó, hợp chất Mangiferin chứa trong lá xoài có tác dụng chống viêm hiệu quả. Lá xoài được cho là có tác dụng kích thích mọc tóc và chiết xuất lá xoài có thể được sử dụng trong một số sản phẩm dành cho tóc. Đặc biệt, lá xoài rất giàu chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ các nang tóc của bạn khỏi bị hư hại.

Đồng thời, chiết xuất lô hội có công dụng trung hòa độ pH trên da, giúp hạn chế việc rụng tóc, mang đến mái tóc thẳng dài và tăng cường sự bóng mượt của mái tóc.

Sự có mặt của dầu mù u, chiết xuất vỏ bưởi có ở Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide còn giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu. Từ đó sẽ giảm gãy rụng, xơ rối, kích thích mọc tóc và đem lại cho bạn mái tóc óng ả hơn.

Đặc biệt, sản phẩm chứa Ciclopirox Olamine Selennium disulfide thường được dùng để điều trị nhiễm trùng da do nấm; chống tăng sinh trên các tế bào biểu bì và các biểu mô nang lông, do đó làm giảm sinh sản tế bào sừng. Hợp chất này cũng có hoạt tính kháng khuẩn và chống nấm yếu trên một số loại nấm da kể cả Pityrosporum orbiculare là nấm gây lang ben.

Ngoài các thành phần trên, Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide còn có những hoạt chất chống nấm, được sử dụng nhiều trong điều trị viêm da tiết bã, viêm da bã nhờn, chàm da, nấm da…

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Dầu gội trị gàu Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide có một số ưu điểm nổi bật như:

Thành phần hoạt chất

Lá xoài: Chứa hợp chất Mangiferin có tác dụng chống viêm hiệu quả, giúp kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc, giảm gàu, thành phần lá xoài giàu chất oxy hóa có thể bảo vệ tóc khỏi hư hại.

Lô hội: Chứa nhiều axit béo có tính chống viêm, làm giảm tình trạng viêm da đầu - nguyên nhân gây ra gàu. Lô hội cũng có khả năng làm sạch nang lông một cách hiệu quả, lấy đi dầu và các chất bã nhờn trên tóc. Đặc biệt hơn, lô hội có chứa vitamin A, C và E, với chức năng hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào, giúp tóc phát triển khỏe mạnh và sáng bóng; vitamin B12 và axit folic, ngăn ngừa rụng tóc.

Dầu mù u: Cải thiện tình trạng tóc khô xơ và rối, giảm gàu và nấm da đầu.

Dầu gội trị gàu Nazorel Shampoo Ciclopirox Olamine Selennium disulfide được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Biosantis. Bionsantis luôn nỗ lực vì mục tiêu chiến lược - giữ vững uy tín của thương hiệu gia công dược mỹ phẩm Top đầu, Bionsantis không ngừng tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dau-goi-tri-nam-gau-a60483.html