Top 30 cách phối đồ đi biển nam năng động, thoải mái nhất 2024

Mùa hè, mùa du lịch, mùa để hòa mình vào biển cả bao la, bạn đã biết phối đồ đi biển nam như thế nào chưa? 30 cách hướng dẫn lên đồ trong bài viết dưới đây của Coolmate sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác và đảm bảo mỗi ngày trong kỳ nghỉ đều luôn mới mẻ và năng động. Tìm hiểu ngay nhé!

Cách mix đồ đi biển nam đẹp và sành điệu

1. Áo hoa đi biển và quần đùi trơn

Một chuyến đi biển mùa hè sẽ không thể thiếu màu sắc sặc sỡ của những chiếc áo hoa. Đây sẽ là item cực tuyệt vời cho các chàng. Tuy nhiên, hãy tạo nên sự cân bằng, không quá loè loẹt bằng cách chọn một chiếc quần short trơn nhé. Ngoài ra, mix đồ cho nam đi biển này cũng rất thích hợp để đi kèm với những phụ kiện đi biển khác như mũ cói hoặc kính rayban.

Áo hoa đi biển và quần đùi trơn

Áo hoa đi biển và quần đùi trơn

2. Áo thun kẻ và quần short

Cách mix đồ có phần quen thuộc nhưng lại khá phù hợp làm quần áo đi biển nam. Đó là sự kết hợp của những item có đôi phần quen thuộc là áo thun nam kẻ sọc và quần short. Không cần các trang phục có hoạ tiết quá cầu kì hay màu sắc, đây sẽ là bộ đồ đi biển nam phù hợp với những anh chàng ưa thích phong cách nhã nhặn nhưng vẫn không kèm phần nam tính.

Áo thun kẻ và quần short

Áo thun kẻ và quần short

3. Áo phông đi biển mix boardshort

Một set đồ đơn giản, không cần cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động của mình khi đi biển. Chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản trơn màu hoặc hoạ tiết kết hợp cũng chiếc quần short là đã đủ cho một chuyến đi biển thư giãn. Và ngược lại, anh em cũng có thể phối một chiếc áo phông trơn màu với chiếc quần short đi biển hoạ tiết nhiệt đới. Linh hoạt, trẻ trung và năng động chính là đặc trưng của bộ đôi mix đồ nam đi biển này.

Áo phông đi biển mix boardshort

Áo phông đi biển mix boardshort

4. Áo phông, áo sơ mi kẻ và quần đùi trơn

Nếu anh em ưa thích phong cách lãng tử, phong lưu và phong cách đường phố thì khi đi du lịch biển hãy thử phối layer áo phông cùng chiếc áo sơ mi kẻ và quần short trơn. Đây cũng là trang phục được khá nhiều anh em lựa chọn. Và một tips nho nhỏ cho bộ đồ đi biển này là hãy phối màu tương phản như sơ mi trắng - áo phông tối màu hoặc áo phông trắng - sơ mi tối màu để tạo được sự nổi bật nhé.

Áo phông, áo sơ mi kẻ và quần đùi trơn

Áo phông, áo sơ mi kẻ và quần đùi trơn

5. Áo phông trắng và quần short jean

Một phong cách trẻ trung, năng động khác mà anh em có thể thử là hãy mix đồ cho nam đi biển một chiếc áo phông trắng đơn giản và quần short jeans. Và đừng quên những phụ kiện đi kèm như mũ, kính, … Nó vừa bảo vệ anh em giữa nắng hè vừa giúp thu hút ánh nhìn của phái nữ.

Áo phông trắng và quần short jean

Áo phông trắng và quần short jean

6. Áo ba lỗ mix quần short jean

Đi biển, ngoài những chiếc áo phông, áo ba lỗ hay áo tanktop cũng là một item không thể thiếu trong một chuyến đi biển. Áo ba lỗ mix đồ nam đẹp đi biển với quần short jean mang đến phong cách năng động và một chút bụi bặm. Phù hợp để anh em thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như bóng chuyền, bóng đá, …

Áo ba lỗ mix quần short jean

Áo ba lỗ mix quần short jean

7. Áo ba lỗ phối quần đùi hoạ tiết

Ngược lại với cách mix đồ bên trên, khi anh em có thể lựa chọn một chiếc áo ba lỗ hoạ tiết và quần đi biển trơn. Thì cách phối này đòi hỏi một chiếc áo ba lỗ trơn màu và chiếc quần đi biển hoạ tiết sặc sỡ. Cũng là một set đồ cực năng động, mạnh mẽ và khoe phần tay cơ bắp, anh em nam giới đừng bỏ qua nhé.

Áo ba lỗ phối quần đùi hoạ tiết

Áo ba lỗ phối quần đùi hoạ tiết

8. Áo polo đi biển kết hợp quần short

Áo polo đi biển sẽ mang lại cảm giác chững chạc và nam tính hơn. Tuy nhiên, khi kết hợp áo polo nam, anh em nên lưu ý là nên lựa chọn áo polo tối màu như xanh, đen, ghi, … để kết hợp cùng một chiếc quần short sáng màu để nổi bật hơn. Còn đối với những chiếc áo polo có hoạ tiết thì hãy chọn những chiếc áo sáng màu và kết hợp cùng quần short tối màu nhé.

Áo polo đi biển kết hợp quần short

Áo polo đi biển kết hợp quần short

9. Áo sơ mi dài tay và quần short trơn màu

Cách mix đồ đi biển nam này khá phù hợp với nam giới có thân hình hơi gầy. Với một chiếc áo sơ mi kết hợp với chiếc quần hài hoà màu sắc sẽ trở thành một set đồ đi biển vô cùng ưng ý. Và để thêm phần nổi bật và “quý ông” thì anh em có thể kết hợp thêm một số món phụ kiện mix đồ nam đẹp đi biển khác như kính, mũ, …

Áo sơ mi dài tay và quần short trơn màu

Áo sơ mi dài tay và quần short trơn màu

Xem thêm: Xếp đồ cho chàng đi biển như thế nào

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/trang-phuc-di-bien-nam-a60387.html