M 1000 RR

Một mục tiêu duy nhất: Hiệu năng

Mỗi chiếc M RR luôn sẵn sàng phô diễn mọi khả năng để đạt được vị trí cao nhất. Nổi bật hơn với các trang bị M và M carbon trong M Competition Package.

Những vòng đua không có điểm kết thúc - Sự hoàn hảo cũng vậy

Sự hoàn hảo có thể được cải thiện? Bạn hãy tự quyết định: M RR được trang bị sẵn Competition Package. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phụ tùng, phụ kiện M Performance Parts để tùy biến chiếc M RR của bạn. Nhiều trang bị có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, biến phiên bản đi phố của M RR trở thành một cỗ máy cho đường đua chỉ trong vài phút. Chưa dừng lại ở đó, bạn vẫn có thể cải thiện thêm sự hoàn hảo: M RR với M Performance Race Parts - những trang bị chỉ có thể sử dụng trên đường đua.

Ký tự mạnh mẽ nhất thế giới

M nổi tiếng toàn cầu với sự thành công trong các cuộc đua và được tạo ra dành cho những rider có nhu cầu đặc biệt cao về hiệu năng, khác biệt và đậm chất cá nhân.

Thêm áp lực khí động học với cánh gió M Winglets

Cách áp lực tác động lên xe cũng quyết định đến việc thắng hay bại. Cánh gió M Winglets được làm từ carbon tạo ra một lực ép tương đương 16.3 kg. Kết hợp với kính chắn gió cao, bạn có thể chuyển đổi nhiều hơn sức mạnh của xe thành gia tốc. Trước khi vào cua, trong cua, và khi tăng tốc ra khỏi cua, bánh trước của xe luôn được giữ tiếp xúc với mặt đường; hệ thống kiểm soát bám đường DTC ít phải can thiệp hơn. Và bạn để dành màn wheelie cho vạch đích.

Trực giác, rõ ràng, chân thật, trực tiếp - đây là cách M RR phản hồi bạn

Chỉ những gì bạn cảm nhận được sẽ là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Khung sườn và hình dáng của M RR được tinh chỉnh để mang lại hiệu năng cao hơn trên đường đua và cả trong pit. Khả năng điều khiển, phanh và starting pitch compensation mang lại nhiều cảm nhận hơn về bánh trước và bánh sau, thậm chí trên cả những cung đường xấu. Chiều dài cơ sở lớn hơn giúp việc điều khiển M RR trở nên thoải mái hơn. Vị trí điều chỉnh gắp sau của xe cũng được mở rộng hơn và tinh chỉnh lại. Trục bánh sau thiết kế mới cho phép thay thế nhanh bánh sau, giúp bạn nhanh chóng rời khỏi pit lane để có một cuộc đua hoàn hảo.

Tăng tốc ấn tượng - giảm tốc cũng ấn tượng không kém

Chúng tôi đã phát triển piston phanh tốt nhất trên thị trường cho chúng tôi. Kết quả được thể hiện bằng ba từ: Best in class. Chúng tôi đã tối ưu sự cân bằng của dầu phanh để có áp suất lớn hơn và ổn định hơn. Bên cạnh má phanh tiêu chuẩn, bạn cũng có thể lựa chọn một loại khác. Hệ thống phanh này đến từ giải đua Endurance World Championship và được phát triển dành riêng cho đường đua. Cùng với sự kết hợp vận hành lý tưởng của các chi tiết khác và kẹp phanh, mang đến sự ổn định và độ phản hồi tối đa cho phanh, cũng như khả năng phối hợp tuyệt vời với RACE ABS. Do đó, hệ thống phanh M là một sự lựa chọn lý tưởng.

3 năm bảo hành

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.

Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bmw-ca-voi-a60385.html