Các loại bột béo pha trà sữa béo ngậy thơm ngon

Để cho ly trà sữa ngon, ngậy béo chuẩn vị mà lại cực kỳ TIẾT KIỆM? Bí mật nằm ở bột béo pha trà sữa - nguyên liệu “thần thánh” giúp bạn tạo nên những ly trà sữa sánh mịn, thơm ngon khó cưỡng ngay tại nhà!

Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về công dụng bột béo pha trà sữa được ưa chuộng nhất của Tân Nhất Hương và bỏ túi ngay một số công thức pha trà sữa bằng bột béo thơm ngon nhất nhé.

bột béo pha trà sữa
Bột béo là nguyên liệu trong pha chế đồ uống, tuy nhiên nếu không được bảo quản đúng cách, bột béo sẽ bị bay hương, mất vị béo

Các loại bột béo làm trà sữa ngon nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bột béo làm trà sữa với nhiều mẫu mã, chất lượng và giá cả khác nhau. Sau đây là 2 loại bột béo làm trà sữa ngon và chất lượng nhất được cung cấp chính hãng tại Tân Nhất Hương:

Bột kem sữa thực vật Creamer

Sản phẩm bột kem sữa Creamer là dòng bột sữa thực vật, có kết cấu ở dạng bột, độ mịn cao, dễ hòa tan trong nước. Thường được dùng thay thế tất cả hoặc một phần cho sữa tươi, sữa động vật trong các công thức làm bánh và pha chế mang đến độ béo thơm tự nhiên hài hòa cho món đồ uống, nhất là món trà sữa thơm ngon và một số món ăn khác.

Bạn có thể tìm mua bột kem sữa thực vật Creamer được phân phối chính hãng tại Tân Nhất Hương hoặc đặt hàng online qua website.

bột kem béo pha trà sữa
Bột kem sữa thực vật Creamer

Bột sữa béo Mama’s Choice (500g)

Sản phẩm bột sữa béo Mama’s Choice tại Tân Nhất Hương được nhập khẩu từ New Zealand chế biến từ sữa bò nguyên chất 100%, đảm bảo giữ lại tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng có trong sữa tươi.

Với thành phần sữa bò nguyên chất nên loại bột béo này có thể dùng trong các công thức pha trà sữa phổ biến hiện nay làm tăng độ béo, ngậy, tạo độ sánh mịn cho trà sữa. Tuy nhiên đây là bột béo từ động vật nên cần phải nấu sôi mới có thể dùng để pha trà sữa.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm bột sữa béo Mama’s Choice (500g) bạn có thể liên hệ tại Tân Nhất Hương hoặc đặt mua trực tiếp trên website.

bột béo nấu trà sữa
Bột sữa béo Mama’s Choice (500g)

Ngoài 2 loại bột béo pha trà sữa trên thì sản phẩm Kem béo thực vật Tân Nhất Hương (500g) cũng là lựa chọn hoàn hảo để pha chế các món trà sữa thơm ngon dậy vị.

Gợi ý công thức pha trà sữa với bột béo kem sữa ngon được ưa chuộng nhất

Trà sữa là thức uống được nhiều người ưa chuộng, để có một ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn cũng không hề khó, bạn hoàn toàn có thể pha trà sữa và thưởng thức tại nhà. Sau đây là một số công thức pha trà sữa với bột béo kem sữa ngon được ưa chuộng nhất:

Công thức pha trà sữa thái

Nguyên liệu:

Cách pha:

Lưu ý: Cần cho bột béo vào khi trà thái còn nóng để tránh bị vón cục và dễ bị hư

bột béo làm trà sữa
Trà sữa thái sử dụng bột béo chế biến hấp dẫn, thơm ngon

Công thức pha trà sữa truyền thống

Nguyên liệu:

Cách pha:

bột béo trà sữa
Dùng bột béo chế biến trà sữa truyền thống

Công thức pha trà sữa matcha

Nguyên liệu:

Cách pha:

bột béo pha trà sữa
Dùng bột béo chế biến trà sữa matcha

Công thức pha trà sữa socola

Nguyên liệu:

Cách pha:

Lưu ý: Nếu ko dùng sữa đặc thì có thể dùng 320-350g đường thay thế sữa đặc

bột béo pha trà sữa
Dùng bột béo chế biến trà sữa socola

Lưu ý:

Trên đây là toàn bộ các thông tin về bột béo pha trà sữa và các công thức pha trà sữa được ưa chuộng nhất mà Tân Nhất Hương đã giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia pha chế đặc biệt là pha chế trà sữa, hãy tham gia các khóa đào tạo tại Tân Nhất Hương.

Hiện nay, chúng tôi đang có các khóa học pha chế được đầu tư bài bản và đa dạng, hàng năm cung cấp cho thị trường hàng ngàn thợ pha chế chuyên nghiệp. Tham khảo ngay về các khóa học tại đây https://tannhathuong.com/category/dao-tao/khoa-hoc-pha-che/

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cac-loai-bot-beo-pha-tra-sua-a60381.html