Ý nghĩa hình xăm thanh kiếm

Kiếm là vũ khí quen thuộc được sử dụng trên toàn thế giới, gắn liền với các chiến binh Trung Cổ, hiệp sĩ hoàng gia, samurai Nhật Bản,… Ngoài ra, thanh kiếm cũng là biểu tượng của nhân vật người anh hùng trong không ít các tác phẩm văn học và thơ ca từ xưa đến nay.

Với nghệ thuật tattoo, hình xăm thanh kiếm mang ý nghĩa rất đa dạng tùy thuộc vào cách nhìn nhận của người sở hữu. Một số thông điệp phổ biến mà mẫu tattoo thanh kiếm truyền tải bao gồm:

Gợi ý các mẫu hình xăm thanh kiếm đẹp và ý nghĩa

Mọi người cùng chiêm ngưỡng một số mẫu xăm thanh kiếm phổ biến hiện nay.

Chi phí xăm hình thanh kiếm hết bao tiền?

Chi phí cho một hình xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Địa chỉ thực hiện, vị trí xăm, họa tiết và kích thước hình, chất lượng mực, số lượng màu sắc,… Các hình xăm thanh kiếm thường có rất nhiều thiết kế khác nhau, theo đó giá cả sẽ có sự chênh lệch lớn.

Dưới đây là bảng giá trung bình của mẫu thanh kiếm tại những địa chỉ tattoo chất lượng:

Loại hình xăm GiáTattoo thanh kiếm mini, phong cách tối giản100.000 - 400.000Hình xăm thanh kiếm size vừa, chi tiết cụ thể700.000 - 1.5 triệuHình xăm kiếm cỡ lớn, kín 1 bộ phận, họa tiết phức tạp2 - 4 triệu

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giữ được hình xăm trong thời gian dài, mọi người nên chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện

Vùng da dị ứng

Sau khi thực hiện

Vậy là mọi người đã biết về những hình xăm thanh kiếm đẹp với nhiều ý nghĩa cũng như phong cách thể hiện khác nhau. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xam-hinh-kiem-a60329.html