Sỉ Giày MLB BOSTON

Bạn có biết vào cuối năm 2018, đã có một siêu phẩm sneaker ra đời tại châu Á? Đó chính là giày MLB Boston! Ngay sau khi trình làng, nó đã thực hiện một cuộc càn quét trên thị trường thời trang. Dưới đây, giaysihcm.com sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này!

Nét cá tính riêng của đôi giày Boston

Trước hết, phiên bản sneaker này được biết đến với tên gọi MLB Boston Red Sox. Nó là sự kết hợp giữa tên thương hiệu sản xuất và tên của đội bóng chày. Trên thân giày, các bạn có thể thấy sự hiện diện của chữ BOSTON. Nét chữ được cách điệu, có âm hưởng gothic. Chính vì vậy, nó mang đến vẻ đẹp mềm mại và sang trọng.

Vẻ đẹp tràn đầy sức trẻ.

Nếu như chữ BOSTON có màu đỏ thì xung quanh đều là màu trắng. Chúng kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên sự nổi bật. Trong khi đó, dây giày lại là sự kết hợp giữa hai gam màu đối lập là trắng và xám. Các chấm tròn màu xám tạo nét chấm phá thú vị. Từ giày MLB NY đến Boston đều cho thấy chất cool ngầu, hầm hố. Phần đế của đôi sneaker này khá dày. Không những thế, nó được trang trí với các viền họa tiết khỏe khoắn, cá tính. Chính vì vậy, khi nhìn thoạt qua, chúng ta sẽ ngỡ như đế giày bao gồm nhiều lớp. Mặt đế cũng có những đường rãnh xẻ ấn tượng và táo bạo. Giày MLB Boston Rep 1 1 kế thừa trọn vẹn những đặc điểm nêu trên. Bởi vậy, nó nhanh chóng được đón nhận và phủ sóng tại nhiều quốc gia! Mẫu giày này khỏe khoắn, cá tính nhưng không tạo cảm giác thô kệch. Sự tinh tế trong thiết kế là không thể phủ nhận!

Giày Boston Rep 11 có tốt không?

Đây là thắc mắc chung của những fan hâm mộ MLB nói riêng và sneaker nói chung. Với giày MLB Boston, từ vải da trên thân giày đến chất cao su ở đế giày đều là hàng chọn lọc. Chúng mang đến độ bền bỉ tuyệt vời.

Sản phẩm mang chất thể thao mạnh mẽ.

Không những thế, khi xỏ chân vào đôi giày, chúng ta ngay lập tức cảm nhận được sự êm ái, mềm mại. Dù đi MLB giày Rep 11 cả ngày dài, bạn vẫn thấy thông thoáng, không bị sưng chân.

Để tiết kiệm chi phí thì việc đặt mua giày MLB Boston fake đang là xu thế. Bạn muốn sở hữu sản phẩm giá tốt, mẫu mã bền đẹp? Hãy đến với chúng tôi - giaysihcm.com!

Giày MLB BOSTON có size 36 đến 43

Giày sỉ HCM nhận sỉ Giày từ 5 đôi bất kì cho cộng tác viên bán hàng online (ctv bán hàng online) và sỉ theo ri cho khách sỉ shop, khách bán buôn

Chính sách bỏ sỉ Giày MLB BOSTON :

8 Lý do nên lấy sỉ tại kho Giày Sỉ HCM

Hướng dẫn lấy sỉ:

Liên hệ:

Xem hàng trực tiếp tại địa chỉ 75a đường 14 phường linh chiểu quận thủ đức

Hoặc liên hệ hotline : 0969883369 gặp Vương (chủ shop)

xem thêm các sản phẩm giày MLB khác tại đây

Fanpage : Giày Sỉ Hồ Chí Minh

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/doi-boston-a60087.html