Slacking Off là gì và cấu trúc cụm từ Slacking Off trong câu Tiếng Anh

Đi với Off có rất nhiều từ có thể kết hợp để tạo thành một một cụm từ mang nhiều ý nghĩa khác nhau tạo nên sự đa dạng trong tiếng Anh. Slacking Off là một từ khá thông dụng và hữu ích để trình bày trong các tình huống giao tiếp thực tế. Ở bài viết này, studytienganh sẽ giải thích Slacking Off là gì và cấu trúc cụm từ Slacking Off trong câu Tiếng Anh mong bạn không bỏ lỡ.

Slacking Off nghĩa là gì

Trong tiếng Anh bạn thường biết đến nghĩa của từ Off là tắt là xuống vậy khi kết hợp với Slacking nó cũng có lớp nghĩa là yếu kém, hay đi xuống.

Cụ thể Slacking Off được định nghĩa là Uể oải, giảm bớt nhiệt tình, năng lượng đi xuống hay chểnh mảng hơn trong các công việc.

Slacking Off thường được dùng trong công việc nhiều hơn để chỉ trạng thái, hành động của một người thiếu nhiệt huyết thiếu năng lượng, không chăm chỉ và ngừng nỗ lực.

Slacking Off là gì

Hình ảnh minh họa giải thích Slacking Off là gì trong tiếng Anh

Cấu trúc và cách dùng cụm từ Slacking Off

Phát âm Anh - Anh: /slæk/

Phát âm Anh - Mỹ: /slæk/

Từ loại: Động từ / Cụm động từ

Nghĩa tiếng Anh: to work less hard or to be less than is usual or necessary

if someone slacks off, they stop working hard or putting effort into something:

Nghĩa tiếng Việt: làm việc ít chăm chỉ hơn hoặc ít hơn mức bình thường hoặc cần thiết. Nếu ai đó chểnh mảng, họ sẽ ngừng làm việc chăm chỉ hoặc nỗ lực vào việc gì đó:

Slacking Off là gì

Slacking Off là trạng thái mà không nên có trong công việc là cuộc sống

Ví dụ Anh Việt

Những gợi ý về các tình huống khác nhau của cuộc sống có sử dụng Slacking Off sẽ được chia sẻ dưới đây. Hãy tham khảo các ví dụ Anh - Việt này để dễ dàng vận dụng hơn trong bạn nhé!

Slacking Off là gì

Slacking Off mãng nghĩa là năng lượng đi xuống, nỗ lực giảm hay sự uể oải

Một số cụm từ liên quan

Trong một câu giao tiếp có nhiều từ sử dụng cùng nhau để thể hiện trọn vẹn được một ý nào đó. Bảng dưới đây là những tổng hợp các từ mở rộng của Slacking Off mời bạn tham khảo.

Từ/ Cụm từ liên quan

Ý nghĩa

Ví dụ minh họa

effectiveness

hiệu quả

performance

Hiệu suất

the project

Dự án

motivation

động lực

enthusiasm

hăng hái

projects

dự án

Vậy những thông tin giải thích Slacking Off là gì trên bài viết này hy vọng đem lại cho người học những kiến thức hữu ích. Đội ngũ studytienganh cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. Hãy đến với studytienganh mỗi ngày để việc học tiếng Anh không còn là trở ngại nữa nhé! Chúc bạn sớm hoàn thành được mục tiêu của mình.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/slack-off-la-gi-a60065.html