Lào chia điểm đáng tiếc Nepal

Đội tuyển Lào đã cầm chân ĐT Nepal với tỉ số 1-1.

Dù bị đánh giá thấp hơn, ĐT Lào thi đấu đôi công với ĐT Nepal. Bounphachan liên tục có những tình huống áp sát khung thành thủ môn đối phương nhưng đều không thành công ở những pha bóng cuối cùng. Mọi nỗ lực của đội bóng Đông Nam Á đã được đền đáp nhờ bàn thắng mở tỉ số của Bounphachan ở phút thứ 33. Chony Waenpaseuth kiến tạo cho Bounphachan tung ra cú dứt điểm chân phải, đánh bại thủ thành Nepal.

Để đối phương dẫn trước, các cầu thủ Nepal nỗ lực tấn công trong cuối hiệp 1. Sang tới đầu hiệp 2, Nepal có được bàn san bằng tỉ số. Phút 48, Anjan Bista ghi bàn nhờ pha kiến tạo của Arik Bista, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút sau đó, cả hai đội đều dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.

Kết thúc trận đấu, Lào và Nepal chia điểm. Họ vẫn còn một trận lượt về để quyết tấm vé đi tiếp.

Lào vs Nepal mấy giờ?

Xem trực tiếp Lào vs Nepal ở đâu?

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến trận đấu giữa ĐT Lào vs ĐT Nepal thông qua bài viết này.

Nhận định Lào vs Nepal: Quyết giành vé đi tiếp

ĐT Lào và Nepal sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong công cuộc giành vé đi tiếp vào vòng loại World Cup 2026.

Về phía Lào, đội bóng Đông Nam Á đã có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận đấu. Ngày 10/10, toàn đội đã lên đường sang Nepal với quyết tâm cao.

Trong những năm gần đây, bóng đá Lào chú trọng phát triển đào tạo trẻ. Chính vì thế, lực lượng ĐTQG của họ lần này chủ yếu cũng sẽ là những cầu thủ U23. Ở 5 trận đấu gần nhất, tuyển Lào chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Bhutan. Chính vì vậy, việc Lào có thể sảy chân trong trận đấu với Nepal là điều không quá bất ngờ.

nhan-dinh-soi-keo-nepal-vs-lao-18h00-ngay-22-3-tiep-da-thang-hoa-158036-1697017656.jpg
Lào khó tạo ra bất ngờ trước Nepal

Nepal cũng chỉ có được 1 chiến thắng trước Pakistan trong 5 trận đấu gần đây nhất. Đội bóng Nam Á cũng không có được phong độ tốt nhất trước khi trận đấu này diễn ra.

Dù vậy, ở những lần đối đầu trước đó, ĐT Nepal tỏ ra vượt trội hơn so với Lào với nhiều chiến thắng hơn. Đặt lên bàn cân, Nepal vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ Đông Nam Á. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nepal-lao-a60028.html