Bao cao su Sagami Classic siêu mỏng, nhiều chất bôi trơn, không mùi (12 cái)

Bao cao su siêu mỏng, có gel bôi trơn và không màu, không mùi

Bao cao su Sagami Classic có kích thước siêu mỏng, bổ sung nhiều gel bôi trơn, không có mùi khó chịu. Sử dụng bao cao su đúng cách là cách phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả.

Bao cao su Sagami chính hãng giá tốt

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã sáng tạo ra nhiều sản phẩm bao cao su với các tính năng độc đáo như gân gai, hạt nổi, mùi thơm,... nhằm tạo cảm giác mới mẻ và kích thích cho các cặp đôi trong quá trình quan hệ.

Tuy nhiên, nhiều cặp đôi vẫn “trung thành” với những sản phẩm bao cao su truyền thống vì cảm giác an toàn, dễ chịu mà vẫn nồng nàn, thăng hoa.

Bao cao su Sagami Classic có thiết kế trơn truyền thống, không màu và không mùi khó chịu. Sản phẩm có kích thước mỏng, được làm từ nguyên liệu an toàn nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Kích thước siêu mỏng

Bao cao su Sagami Classic là sản phẩm của Sagami - thương hiệu bao cao su hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng đều nổi bật với tính năng siêu mỏng. Sagami Classic thuộc dòng bao cao su truyền thống, tuy nhiên thiết kế siêu mỏng đã giúp sản phẩm “ghi điểm” nhờ mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thật, tự nhiên trong quá trình quan hệ.

Mặc dù có kích thước mỏng nhưng độ bền của sản phẩm đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm nhiều lần trước khi đưa ra thị trường. Do đó, người dùng có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Khả năng truyền nhiệt nhanh

Nhờ thiết kế siêu mỏng, bao cao su Sagami Classic có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, giúp cặp đôi nhanh chóng cảm nhận được hơi ấm của đối phương và cùng nhau tận hưởng cảm giác thăng hoa, nồng nàn và những xúc cảm nguyên sơ nhất.

Nguyên liệu từ cao su cao cấp

Bao cao su Sagami Classic Nhật Bản được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản - đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp bao cao su. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn mà sản phẩm mang lại.

Nhà sản xuất Sagami dùng nguyên liệu cao su chất lượng, tạo ra những chiếc bao cao su Sagami Classic không màu, không mùi, không gây phản ứng dị ứng hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào đến sức khỏe của người dùng.

Thêm chất bôi trơn

Bao cao su Sagami Classic được bổ sung thêm chất bôi trơn ở cả hai mặt bao, đảm bảo an toàn cho cặp đôi trong quá trình sử dụng. Chất bôi trơn góp phần hạn chế cảm giác đau, rát và khô hạn ở bạn nữ, giúp cuộc yêu diễn ra trơn tru và dễ dàng hơn. Cặp đôi nhanh chóng nhập cuộc và tận hưởng cảm giác thăng hoa.

Ngoài ra, chất liệu dầu bôi trơn silicon cao cấp có trong sản phẩm dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng hơn gel bôi trơn có trong các loại bao cao su thông thường khác.

Công nghệ khử mùi cao

Công nghệ khử mùi hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu của cao su là ưu điểm của Sagami Classic nói riêng và toàn bộ sản phẩm của Sagami nói chung. Giờ đây cặp đôi đã không còn bị làm phiền bởi mùi hương cao su khó chịu.

Lưu ý khi dùng bao cao su

Bao cao su là biện pháp phòng tránh thai và bệnh xã hội hiệu quả. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn.

Khi dùng bao cao su, cần lưu ý:

Chỉ sử dụng bao cao su một lần. Không tái sử dụng bao cao su vì có thể tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Bao cao su có thể bị rách bởi móng tay hoặc các vật sắc nhọn nên cần kiểm tra trước khi sử dụng.

Bao cao su Sagami giá tốt 2024

Bao cao su Sagami Classic là sản phẩm của Sagami Rubber Industries Co., Ltd - Nhật Bản. Công ty được thành lập năm 1934, là nhà máy sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật. Kể từ khi thành lập đến nay, các sản phẩm bao cao su của thương hiệu Sagami đã có mặt trên hơn 80 quốc gia. Trong gần 90 năm qua, với nỗ lực áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Sagami đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các loại bao cao su như: Bao cao su siêu mỏng, bao cao su gai, bao cao su màu,…

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bcs-sieu-mong-a59873.html