Top 9 quán cơm ngon Cầu Giấy bạn có thể ghé ăn hoặc đặt ship về

Khu vực Cầu Giấy là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, trung tâm mua sắm, và địa điểm quán cơm ngon, luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách. Trong bài viết này NEWSUN đã tổng hợp danh sách top các quán cơm ngon Cầu Giấy, phục vụ đa dạng khách hàng từ dân văn phòng, sinh viên cho đến người lao động.

Quán cơm ngon Cầu Giấy
Quán cơm ngon Cầu Giấy

1. Cơm Sườn Đào Duy Từ

Cơm Sườn Đào Duy Từ, một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội, là điểm đến phải thử cho cả du khách trong và ngoài nước. Quán nổi tiếng với món cơm tấm sườn nướng đặc biệt, được làm theo công thức độc quyền. Thực đơn đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn kèm cơm tấm hấp dẫn. Thời gian chờ món ăn khoảng 10 phút, và thức ăn được trang trí đẹp mắt.

Món cơm sườn nướng đặc biệt với sườn tươi ngon, mềm mịn, và thơm ngon với hương vị đặc biệt từ việc nướng bằng củi nhãn. Quán cam kết sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng cao. Cơm Sườn Đào Duy Từ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món cơm tấm sườn ngon và độc đáo.

Cơm Sườn Đào Duy Từ - Quán cơm ngon Cầu Giấy
Cơm Sườn Đào Duy Từ - Quán cơm ngon Cầu Giấy

2. Cơm Niêu Kombo

Cơm niêu là một món ẩm thực miền Tây độc đáo, nấu trong niêu đất độc đáo, và nổi bật tại khu vực Cầu Giấy. Món này mang hương vị đặc trưng của gạo quê thơm ngon, có thể lựa chọn cơm 1 cháy hoặc 2 mặt cháy, ăn kèm với nhân thịt hoặc cá kho và bát canh chua.

Thực đơn của quán phong phú với nhiều sự lựa chọn như cơm cháy chiên giòn, cơm niêu Singapore, cơm niêu bò nướng, và cơm niêu thịt sốt BBQ. Quán thường có khuyến mại giảm giá lên đến 25% đến 40% cho các món ăn để phục vụ khách hàng.

Cơm Niêu Kombo - Quán cơm ngon Cầu Giấy
Cơm Niêu Kombo - Quán cơm ngon Cầu Giấy

3. Cơm Gà Bento Delichi

Cơm Gà Bento Delichi- Quán cơm ngon Cầu Giấy
Cơm Gà Bento Delichi - Quán cơm ngon Cầu Giấy

4. Cơm chay Phước Hậu

Cơm chay Phước Hậu - Quán cơm ngon Cầu Giấy
Cơm chay Phước Hậu - Quán cơm ngon Cầu Giấy

5. Cơm Tấm Sài Gòn Út Thắng

6. Cơm Tấm Ông Bơ

Quán cơm tấm Ông Bơ nổi tiếng với hạt cơm dẻo, không dính, và thịt ba rọi tẩm ướp cùng miếng chả trứng ngon lành. Quán phục vụ theo kiểu nóng sốt, đảm bảo đĩa cơm luôn nóng hổi và thơm ngon khi đến trước mặt thực khách. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa cơm tấm ngon và ấm lòng, đặc biệt khi Sài Gòn trở nên thanh vắng vào buổi tối.

Cơm Tấm Ông Bơ - Quán cơm ngon Cầu Giấy
Cơm Tấm Ông Bơ - Quán cơm ngon Cầu Giấy

8. Cơm Văn Phòng Đụt Quán

Quán cơm Đụt Quán ở Cầu Giấy là một địa điểm phục vụ cơm bình dân cho dân văn phòng ăn trưa với nhiều món ăn kèm hấp dẫn. Quán nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ, và món ăn nổi bật nhất là cơm bò đi lạc ăn kèm trứng và dưa góp.

Ngoài ra, quán còn phục vụ nem chua rán, các món ốc, và trà thái. Đặc biệt, quán nằm gần Vincom Trần Duy Hưng, là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một quán cơm nhỏ xinh, ngon, và gọn gàng.

Cơm Văn Phòng Đụt Quán - Quán cơm ngon Cầu Giấy
Cơm Văn Phòng Đụt Quán - Quán cơm ngon Cầu Giấy

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/com-nieu-cau-giay-a59808.html