Chứng chỉ ket quan trọng với học sinh từ 12 - 15 tuổi như thế nào

Chứng chỉ ket có tầm quan trọng như thế nào?

Ket là chứng chỉ tiếng anh theo chuẩn quốc tế do Cambridge ESOL tổ chức thi cũng như cấp chứng chỉ. Ket (hay Key English Test) được gọi với tên gọi mới là A2 ket hoặc A2 Key for Schools. Đây là chứng chỉ tiếng anh tương đương với trình độ sơ cấp A2 trên khung tham chiếu của Châu Âu. Đồng thời đây cũng là chương trình học nối tiếp sau chứng chỉ Cambridge English: Young Learner (YLE).

Thí sinh có thể lựa chọn hình thức thi trên giấy hay máy tính, việc chuẩn bị và quản lý bài thi sẽ được hỗ trợ toàn diện với thời gian làm bài trong khoảng từ 2 tiếng. Cấu trúc bài thi sẽ gồm các phần: đọc, nghe, viết và nói. Cách thức đăng ký thi, các khóa luyện thi và lệ phí thi sẽ được hướng dẫn bởi các Trung tâm Khảo thí Ủy quyền trên khắp thế giới mà học sinh đăng ký dự thi.

Chứng chỉ này được đánh giá cao và công nhận ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Đặc biệt, chứng chỉ ket có giá trị vĩnh viễn và có nhiều ưu điểm có thể kể tới như:

Trẻ ở độ tuổi nào thì cần chứng chỉ Ket?

Chứng chỉ ket dành cho đối tượng là học sinh từ trung học cơ sở trở lên hoặc để hoàn tất hồ sơ để xin visa định cư theo diện bảo lãnh của Vương quốc Anh. Ket là kỳ thi được Cambridge thiết kế dành cho học sinh trong độ tuổi từ 10 tới 14 tuổi.

Hướng dẫn cách tính điểm trong bài thi Ket

Bài thi được đánh giá trên thang điểm từ 100 - 150. Chứng chỉ sẽ do Hội đồng khảo thí tiếng Anh đại học Cambridge cấp, giá trị của chứng chỉ là vĩnh viễn. Đánh giá xếp loại của bài thi được quy định cụ thể như sau:

>>> Xem thêm: Những lợi ích khi bé sở hữu chứng chỉ Cambridge

Bật mí tài liệu ôn luyện chứng chỉ ket

Để làm tốt bài thi Ket, thí sinh có thể tham khảo những tài liệu ôn thi sau:

Hy vọng rằng những thông tin về luyện thi chứng chỉ ket trên đây sẽ thực sự bổ ích với bậc phụ huynh và các em học sinh. Chúc các em làm bài tốt nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/loi-ich-cua-chung-chi-ket-a59608.html