12 Nhà hàng món nướng Hàn Quốc nức tiếng TPHCM chỉ từ 99k

TOP 12 Nhà hàng món nướng Hàn Quốc ngon rẻ nhất TPHCM nhất định phải thử. Cập nhật ngay các thông tin mới nhất như địa chỉ, mức giá, giờ mở cửa, ...

Nhà hàng món nướng Hàn Quốc là từ khóa được lượng lớn thực khách tìm kiếm và yêu thích. Bởi lẽ, với hương vị đặc trưng, món nướng được đánh giá là “thương hiệu” của xứ sở kim chi. Vậy ăn nướng ở đâu ngon giá rẻ, dưới đây là 12 địa chỉ tiệm nướng Hàn Quốc tại TPHCM.

Nhắc đến các quán thịt nướng Hàn Quốc hiện nay, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Tham khảo ngay danh sách các quán thịt nướng Hàn Quốc - điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực với thực đơn đa dạng, phong phú và chất lượng.

1. HBBQ Buffet Hàn Quốc

Với các tín đồ ẩm thực, HBBQ Buffet - Nhà hàng món nướng Hàn Quốc này chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ. Yếu tố “hút hồn” các thực khách chỉnh là nước sốt với hương vị đậm đà đặc trưng riêng của quán. Hơn nữa, đồ ăn tại đây luôn được đảm bảo độ sạch sẽ và tươi mới, sử dụng trong ngày. Vì thế, tiệm nướng thực sự là một địa điểm “thơm ngon - khó cưỡng”.

HBBQ Buffet Hàn Quốc HBBQ Buffet Hàn Quốc

Thêm vào đó, không gian của nhà hàng HBBQ Buffet Hàn Quốc được thiết kế phong cách đậm chất Hàn Quốc. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với hệ thống máy hút mùi hiện đại cùng điều hòa mát rượi. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình góp phần nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng.

2. King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc

Có thể nói rằng King BBQ là một trong những chuỗi nhà hàng món nướng Hàn Quốc trứ danh. Nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng, Vua nướng Hàn Quốc gồm hai loại, cụ thể là gọi món và buffet đồ Hàn. Thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn chuẩn vị Hàn được đánh giá cao trong lòng thực khách. chất lượng được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực xứ sở Kim Chi.

King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc

Điều làm nên tên tuổi của King BBQ chính là nước sốt tẩm ướp thịt “thần thánh”. Công thức ấy được chắt lọc và hội tụ tất cả tinh hoa ẩm thực nổi tiếng của xứ kim chi. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu cam kết chất lượng kết hợp với bàn tay hơn 40 năm kinh nghiệm của đầu bếp chắc chắn sẽ không làm tín đồ thịt nướng thất vọng.

3. GoGi House - Chuỗi quán thịt nướng Hàn Quốc

Chuỗi nhà hàng món nướng Hàn Quốc GoGi House nổi tiếng với hương vị “thơm ngon ngất ngây” của những món sườn non, nạc vai bò Mỹ, …. Đồng thời, khi hòa quyện cùng với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn giúp món ăn trở nên hấp dẫn khó cưỡng.

GoGi House - Chuỗi quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House - Chuỗi quán thịt nướng Hàn Quốc

Ngoài ra, GoGi House được yêu thích bởi những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi. GoGi House với hơn 400 cơ sở khắp toàn quốc và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

4. Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

Với vị trí đắc lợi giữa trung tâm thành phố, Mr. BBQ nổi bật với decor màu đỏ ấm cúng, sang trọng. Thêm vào đó, nhà hàng luôn ưu tiên phục vụ cho thực khách những món ăn được chế biến từ nguyên liệu nhập trực tiếp từ Hàn.

Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

Được mệnh danh là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc ngon nhất nhì TPHCM, Mr.BBQ chắc hẳn là địa điểm đáng thử và trải nghiệm. Điểm cộng không thể không nhắc đến của nhà hàng là thái độ phục vụ niềm nở và thân thiện của nhân viên.

5. Quán nướng BBQ GALBI HOUSE

Quán nướng BBQ GALBI HOUSE được mọi người đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, thoáng mát ở quận 7 với sức chứa hơn 250 người. Vì thế, nếu các doanh nghiệp hay hội nhóm tụ họp tổ chức tiệc thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Quán nướng BBQ GALBI HOUSE Quán nướng BBQ GALBI HOUSE

Ngoài ra, nhà hàng món nướng Hàn Quốc Galbi House được đại đa số yêu thích bởi món ăn đã được điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Dù vậy, món nướng vẫn giữ được những hương vị tinh túy đặc trưng của “xứ củ sâm”.

6. Hana Buffet

Hana Buffet Hana Buffet

7. K-Pub BBQ

K-Pub BBQ K-Pub BBQ

8. Quán Nướng Hàn Quốc Taka BBQ

Quán nướng hàn quốc Taka BBQ là mô hình phục vụ khách hàng các món ăn buffet lẩu và nướng Hàn Quốc không giới hạn. Nhà hàng còn phục vụ các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò nhập khẩu hảo hạng, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng bằng hệ thống bếp không khói hiện đại không gây ám mùi cho khách hàng.

Thực khách được thỏa sức lựa chọn những món ăn yêu thích được bày sẵn trên quầy buffet của nhà hàng. Thực đơn phong phú với nhiều món nướng Hàn Quốc như, bò ba chỉ, heo nướng muối ớt, lưỡi bò Sốt, sườn bò, dẻ sườn bò Mỹ, thăn bò, nạc vai heo sốt, ba chỉ heo ướp, gầu bò sốt, bắp bò Mỹ, đùi gà rút xương...

Tất cả đều được thái mỏng, thấm đều nước sốt đậm đà. Bên cạnh đó là các món hải sản như bạch tuộc, mực nướng, Lươn sốt và tôm nướng, ... cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Thấy menu thôi đã hoang mang chẳng biết ăn làm sao cho hết phải không nào? hãy cùng đến và thưởng thức nhé.

Quán Nướng Hàn Quốc Taka BBQ Quán Nướng Hàn Quốc Taka BBQ

9. Quán nướng BBQ Busan Korean Food

Quán nướng BBQ Busan Korean Food Quán nướng BBQ Busan Korean Food

10. Vườn Nướng Hàn Quốc

Vườn Nướng Hàn Quốc Vườn Nướng Hàn Quốc

11. Buk Buk - Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc

Buk Buk - Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Buk Buk - Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc

12. Korean Grill - Buzza BBQ

Korean Grill - Buzza BBQ Korean Grill - Buzza BBQ

Trên đây là 12 nhà hàng món nướng Hàn Quốc ngon giá rẻ được đại đa số thực khách lựa chọn. Hi vọng các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc đã tìm được địa điểm phù hợp với sở thích và ngân sách. Cùng đón đọc những bài viết review tiếp theo nhé!

» Nếu chưa tìm thấy nhà hàng nào phù hợp bạn có thể xem thêm tại đấy nhé: https://ducthien.vn/quan-thit-nuong-gan-day.html

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/quan-thit-heo-nuong-han-quoc-a59522.html