Toyota Hilux 2022: Giá bán mới nhất, Đánh giá thông số kỹ thuật

Xe Toyota Hilux 2022 với những ưu điểm nổi bật đang tạo nên sức hấp dẫn lớn cho nhiều đối tượng khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Xe Toyota Hilux 2022 thế hệ mới là mẫu xe bán tải vừa được ra mắt ngay trong tháng 6 năm nay. Kể từ khi được tung ra thị trường, mẫu xe này đã thu hút mạnh mẽ giới yêu xe bởi những nâng cấp vượt trội của nó so với phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản mới nâng cấp này hứa hẹn sẽ có thể nâng Hilux sánh ngang với các thương hiệu xe bán tải được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Toyota Hilux 2022: Giá bán mới nhất, Đánh giá thông số kỹ thuật

Giá bán xe Toyota Hilux 2022 thế hệ mới tại Việt Nam

Phiên bản Thông số kỹ thuật Màu xe

Giá bán lẻ

(ĐVT: Triệu VNĐ)

Giá lăn bánh tạm tính

(ĐVT: Triệu VNĐ)

Hilux 2.8L 4×4 AT Adventure

Ô tô tải, Pick up cabin kép, số tự động 6 cấp.

Động cơ dầu dung tích 2.755 cm3, 4×4, 05 chỗ ngồi, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense

Trắng ngọc trai 921 979 Các màu khác 913 971 Hilux 2.4L 4×4 MT

Ô tô tải, Pick up cabin kép, số tay 6 cấp.

Động cơ dầu dung tích 2.393 cm3, 4×4, 05 chỗ ngồi.

Trắng ngọc trai 807 859 Các màu khác 799 850 Hilux 2.4L 4×2 AT

Ô tô tải, Pick up cabin kép, số tự động 6 cấp.

Động cơ dầu dung tích 2.393 cm3, 4×2, 05 chỗ ngồi.

Trắng ngọc trai 682 726 Các màu khác 674 718 Hilux 2.4L 4×2 MT

Ô tô tải, Pick up cabin kép, số tay 6 cấp.

Động cơ dầu dung tích 2.393 cm3, 4×2, 05 chỗ ngồi.

Trắng ngọc trai 636 677 Các màu khác 628 669

(*) Giá xe bán tải Toyota Hilux lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.

Tham khảo:

Giá xe Toyota Hilux Model 2024 bản nâng cấp Euro5

Mua bán xe Toyota Hilux cũ giá rẻ, chính chủ

Thu mua xe Ô tô cũ giá cao toàn quốc - Hotline: 0908 66 77 88

Thông số kỹ thuật cơ bản của mẫu xe Toyota Hilux 2022

Thiết kế ngoại thất của Toyota Hilux 2022

Kiểu dáng xe

Toyota Hilux 2022: Giá bán mới nhất, Đánh giá thông số kỹ thuật

Có lẽ điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Hilux 2022 so với các đời trước là thiết kế kiểu dáng bên ngoài của nó. Trông kiểu dáng xe có phần hầm hố, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Không còn mang hơi hướng cơ bản của các dòng Toyota Nhật Bản. Trong phiên bản mới nhất này, hãng đã tạo nên sự khác biệt điển hình. Thiết kế của xe bán tải Toyota Hilux 2022 mang một vẻ đẹp của nước Mỹ, rất phong trần, cứng cáp.

Đi vào chi tiết, bạn sẽ thấy phần diện tích mạ Crom viền mui xe nhiều hơn hẳn. Điều đó đã đem lại vẻ ngoài sáng bóng cho dòng xe này. Chất lượng của mạ Crom chắc hẳn nhiều người cũng đã nghe qua. Đây là chất liệu vừa có độ sáng bóng vượt trội, vừa có khả năng chống trầy xước rất tốt.

Hệ thống chiếu sáng

Toyota Hilux 2022: Giá bán mới nhất, Đánh giá thông số kỹ thuật

Về hệ thống chiếu sáng phải kể đến là hệ thống đèn LED và đèn halogen được bố trí rất ngầu ở cả mặt trước và mặt sau của xe. Mẫu xe này có sử dụng công nghệ Bi-Beam LED hiện đại nhất giúp tăng khả năng chiếu sáng. Ngoài ra công nghệ này cũng hạn chế tối đa gây chói mắt cho người di chuyển phía đối diện.

Màu sắc xe Hilux 2022

Về màu sắc, chiếc Toyota Hilux 2022 có phần đa dạng hơn. Nhiều gam màu trẻ trung được thêm vào bộ sưu tập của dòng xe này. Nổi bật là các màu đỏ, cam và Oxide Bronze và xanh Nebula.

Ngoài ra còn có các màu sắc của dòng Premium là Emotional Red và White Pearl.

Các chi tiết khác

Toyota Hilux 2022: Giá bán mới nhất, Đánh giá thông số kỹ thuật

Bộ phận khung tản nhiệt được thiết kế lớn hơn hẳn, vừa là điểm nhấn thu hút vừa có thể thực hiện tốt chức năng làm mát của nó.

Khoảng sáng gầm của dòng xe có thể nói là cao nhất trong các dòng xe bán tải hiện hành. Thiết kế gầm cao vượt trội giúp xe di chuyển dễ dàng trong các địa hình ngập nước.

Xét về ngoại hình có thể nói xe Toyota Hilux 2022 không hề thua kém gì so với các dòng xe bán tải Ford Ranger, Volkswagen Amarok, Nissan Navara,… Hilux có kiểu dáng cứng cáp và mạnh mẽ là thế nhưng hoàn toàn có thể sử dụng đi làm trong thành thị như bình thường. Thiết kế này vừa có thể đảm bảo được tính sang trọng vừa có thể thể hiện được nét hầm hố và bề thế.

Thiết kế nội thất

Toyota Hilux 2022: Giá bán mới nhất, Đánh giá thông số kỹ thuật

Nội thất bên trong của dòng xe Toyota Hilux 2022 vẫn trung thành với thiết kế của thế hệ Hilux thế hệ cũ. Nhưng bù vào đó chính là sự chỉnh chu hơn về chất lượng.

Chất liệu sử dụng chính trong nội thất vẫn là chất da xám đen sang trọng. Phần vô lăng 3 chấu được bọc da mềm mại và rất êm tay khi sử dụng. Thiết kế nội thất của xe được đồng bộ với nhau mang lại sự thẩm mỹ cao.

Các nút điều khiển được bố trí một cách khoa học, không gây cảm giác trống trải hay quá ngộp do số lượng nút quá nhiều.

Tương tự như các dòng xe bán tải khác, hàng ghế sau thường không thể chỉnh độ dốc của lưng ghế. Hiểu được điều này nên nhà sản xuất đã thiết kế khoang để chân rộng rãi để người ngồi có thể cảm thấy thoải mái hơn.

Tiện ích tích hợp trong phiên bản Hilux 2022

Cập nhật mới của phiên bản Hilux là màn hình cảm ứng lên đến 8 inch. Đây còn là một màn hình thông minh khi có thể nhận dạng giọng nói và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto.

Bên cạnh đó, xe Toyota Hilux 2022 được trang bị hệ thống loa JBL với chất lượng âm thanh sống động. Đây sẽ là tiện ích rất tuyệt dành cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng những bài hát yêu thích trên suốt dọc đường di chuyển của mình.

Bên trong xe, các thiết bị hình ảnh và âm thanh sống động là những điểm cộng tuyệt vời của Toyota Hilux 2022.

Hàng ghế của Toyota Hilux 2022 luôn có trang bị thắt lưng ghế trẻ em, giúp thuận tiện cho những ai di chuyển cùng con nhỏ.

Hệ thống an toàn của phiên bản Toyota Hilux 2022

Xe Toyota Hilux 2022 bên cạnh các tính năng an toàn nổi bật của thế hệ trước, xe còn được bổ sung thêm công nghệ Toyota Safety Sense. Những tính năng được bổ sung thiên về việc giúp xe hạn chế bị va chạm và tránh di chuyển lấn làn đường.

Toyota Hilux 2022: Giá bán mới nhất, Đánh giá thông số kỹ thuật

Đặc biệt trong đó là hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có chức năng phát hiện vị trí các xe đằng trước và kiểm soát tốc độ của xe một cách tự động. Điều này sẽ giúp cho tài xế có thể di chuyển một cách an toàn hơn.

Ngoài ra xe có số lượng túi khí thuộc hàng cao nhất, cao hơn cả Ford Ranger và các dòng xe khác trong phân khúc. Có thể nói đây là điểm cộng tuyệt vời cho dòng xe off-road này.

Các tính năng an toàn khác như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống chống bó cứng phanh hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng là những tính năng tuyệt vời mà chiếc xe Hilux 2022 này có được.

Toyota Hilux 2022 sử dụng cả chìa khóa cơ và chìa khóa điện tử có thể điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Vận hành và động cơ

Động cơ xe

Sau tất cả những sự thay đổi về ngoại thất, nội thất và những tiện ích bổ sung, bộ phận động cơ của xe Toyota Hilux 2022 mới là phần ấn tượng nhất.

Hãng Toyota đã thực hiện một loạt các thay đổi trong động cơ của Toyota Hilux 2022. Nhưng theo Toyota thì những thay đổi này sẽ giúp cho việc vận hành của xe êm ái và ít dằn xóc hơn. Nhờ vậy có thể đảm bảo an toàn cho động cơ cũng như giúp cho người ngồi trên xe luôn cảm thấy êm ái và dễ chịu.

Khả năng vận hành

Toyota Hilux 2022 sử dụng động cơ Diesel 2.8L, nhờ vậy xe có thể di chuyển rất mạnh mẽ cho dù địa hình có khó khăn hay bằng phẳng.

Xe có mã lực lên đến 201 do đó có thể đạt được vận tốc cao trong khi di chuyển. Và đây cũng là chỉ số mã lực thuộc hàng vượt trội trong các loại xe bán tải được ưa chuộng trong nước.

Mô men xoắn cực đại đạt đến mức 500 Nm đạt tiêu chuẩn cho một chiếc xe bán tải có thể vận hành một cách trơn tru. Nhờ chỉ số này mà Toyota Hilux 2022 có sức kéo vượt trội, khả năng tăng tốc nhanh và thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa.

Bên cạnh đó, xe Toyota Hilux 2022 còn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 - tiêu chuẩn khí thải cao nhất hiện nay.

Kết luận

Xe Toyota Hilux 2022 thế hệ mới có thể xem là một bước tiến của dòng xe Hilux của Toyota. Sự ra đời của chiếc xe này chắc hẳn sẽ tăng thêm nhiều cơ hội cạnh tranh của Toyota so với các hãng xe bán tải khác. Nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ của các dòng xe off-road nhưng cũng yêu cầu vẻ ngoài sang trọng thì chiếc xe này là dành cho bạn. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho một chiếc xe bán tải mạnh mẽ và có nhiều tính năng vượt trội.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hilux-2022-a59481.html