TOP 10 serum trị mụn hiệu quả, tốt nhất chuyên gia tin dùng

Serum trị mụn là gì?

Serum trị mụn là sản phẩm đặc trị có kết cấu dạng lỏng hoặc gel, chứa nhiều hoạt chất trị mụn ở dạng phân tử siêu nhỏ. Nhờ những hoạt chất này, serum có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào mô biểu bì, hạ bì, thậm chí là sâu vào bên trong các ổ mụn, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn một cách hiệu quả.

Serum trị mụn được bào chế với các thành phần có khả năng chữa trị mụn trên da như: Salicylic Acid, BHA, AHA, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Vitamin C, Benzoyl Peroxide, Hyaluronic Acid, Azelaic Acid, Retinol… Tất cả đều đã được nghiên cứu và kiểm chứng an toàn, lành tính và hiệu quả trong việc trị mụn.

>>> Xem thêm: Peel da trị mụn là gì? Có tốt và hiệu quả không? Những điều cần lưu ý

Tinh chất trị mụn là gì?

Tinh chất trị mụn là gì? (Nguồn: Internet)

Vì sao nên sử dụng serum đặc trị cho da mụn?

Serum đặc trị mụn, với kết cấu dạng lỏng nhẹ hơn các loại kem dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da và các hoạt chất có khả năng điều trị mụn. Nhờ vậy, nó có thể dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ qua da. Hầu hết các dòng serum trị mụn đều có tác dụng làm giảm nhanh các triệu chứng sưng đau, viêm đỏ của mụn, quá trình sử dụng cho thấy kết quả cải thiện mụn nhanh chóng và rõ rệt. Bên cạnh tác dụng trị mụn, nhiều dòng serum còn tích hợp thêm khả năng cấp ẩm, tái tạo và dưỡng sáng da. Chính vì lý do này mà việc sử dụng serum trị mụn đã trở thành một bước không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc da và điều trị mụn.

Tùy thuộc vào từng thành phần cũng như nồng độ hoạt chất mà mỗi sản phẩm tinh chất/serum trị mụn sẽ mang lại nhiều công dụng điều trị khác nhau, bao gồm:

>>> Xem thêm: Da mụn có nên tẩy tế bào chết? Lưu ý khi tẩy tế bào chết da mụn

Công dụng của tinh chất trị mụn

Công dụng của serum trị mụn (Nguồn: Internet)

Tiêu chí lựa chọn serum/ tinh chất trị mụn tốt nhất

Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn tinh chất/serum trị mụn bạn có thể cân nhắc:

Thành phần nên có trong tinh chất trị mụn

Bạn có thể lựa chọn các loại serum trị mụn chứa các hoạt chất đã được kiểm chứng hiệu quả trong việc trị mụn như sau:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Thành Phần Hoạt Chất Phục Hồi Da Tốt Nhất

AHA, BHA tẩy tế bào chết, giảm mụn

Chọn serum trị mụn chứa BHA, AHA (Nguồn: Internet)

Chọn tinh chất trị mụn phù hợp cho từng loại da

Dựa vào tình trạng da của bạn, hãy lựa chọn serum trị mụn thích hợp để đảm bảo hiệu quả tối đa và tránh gây kích ứng khi sử dụng:

>>> Xem thêm: Phân biệt các loại da mặt với 6 cách đơn giản và cách chăm sóc

Da khô dễ bong tróc

Chọn tinh chất trị mụn phù hợp tình trạng da (Nguồn: Internet)

Nồng độ của hoạt chất trị mụn phù hợp, an toàn cho da

Sản phẩm serum chăm sóc da mụn thường chứa nhiều hoạt chất đặc trị với nồng độ khác nhau. Bạn có thể chọn serum với nồng độ phù hợp dựa trên tình trạng da và nhu cầu điều trị mụn của mình.

Đặc biệt, đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hoặc mới sử dụng tinh chất trị mụn, nên bắt đầu với sản phẩm có nồng độ thấp. Điều này sẽ giúp da dần dần thích nghi với các hoạt chất trước khi chuyển sang sản phẩm có nồng độ cao hơn.

Tránh chọn serum chứa thành phần gây kích ứng cho da mụn

Các loại serum chăm sóc da mụn trên thị trường có thể chứa các thành phần có thể gây kích ứng, như: cồn, hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu,… Việc sử dụng các thành phần có thể làm cho tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn, đặc biệt là với làn da nhạy cảm dễ nổi mụn. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ bảng thành phần sản phẩm trước khi mua để đảm bảo an toàn. Điều quan trọng là nên tránh hoàn toàn các chất đã từng gây kích ứng da trước đó.

Chọn serum trị mụn từ thương hiệu uy tín, được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Trước khi lựa chọn một loại tinh chất trị mụn để sử dụng, bạn cần tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu đảm bảo uy tín/ chính hãng, thành phần và chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt, những phản hồi tích cực và tiêu cực từ người đã từng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, hạn chế kích ứng hoặc khiến tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn.

Eucerin là một thương hiệu dược mỹ phẩm đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng mà bạn có thể cân nhắc. Serum trị mụn của Eucerin tự hào vì sử dụng các thành phần chăm sóc da an toàn, cân bằng giữa yếu tố tự nhiên và khoa học. Đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và được khuyến nghị sử dụng bởi chuyên gia da liễu.

Top 10 serum trị mụn tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng từ Eucerin

Trong thời đại ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt trội như hiện nay, có vô vàn các loại tinh chất trị mụn nằm trong tầm ngắm lựa chọn của mọi người. Lợi dụng điều đó, có rất nhiều loại hình mỹ phẩm “trôi nổi” kém chất lượng đang ngày một tràn lan và phân phối mạnh mẽ đến tay người tiêu dùng. Việc lựa chọn một thương hiệu uy tín đi kèm với sản phẩm chất lượng sẽ là điều kiện an toàn để chăm sóc làn da mụn hiệu quả. Sự xuất hiện của các sản phẩm đến từ nhà Dược mỹ phẩm trị mụn Eucerin là một điểm sáng cho lựa chọn tinh chất trị mụn hữu hiệu dành cho bạn. Dưới đây là top 10 serum trị mụn tốt nhất hiện nay được chuyên gia da liễu khuyên dùng:

1. Serum trị mụn Eucerin A.I Clearing Treatment

Tinh chất trị mụn A.I Clearing Treatment kết hợp các thành phần ức chế vi khuẩn gây mụn, đồng thời kích thích sự phát triển của collagen và elastin - những protein quan trọng trong việc tái tạo làn da khỏe mạnh.

Thành phần nổi bật:

Công dụng chính:

Đặc điểm nổi bật:

Giá tham khảo: 435.000 VNĐ/30ml

Serum trị mụn Eucerin A.I Clearing Treatment

Serum đặc trị mụn Eucerin A.I Clearing Treatment (Nguồn: Eucerin)

2. Tinh chất trị mụn Eucerin Pro-Acne SOS Serum

Tinh chất tăng cường hệ miễn dịch cho da mụn Eucerin Pro-Acne SOS Serum được thiết kế đặc biệt cho làn da dễ nổi mụn và nhạy cảm. Sản phẩm chứa các thành phần nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da.

Thành phần nổi bật:

Công dụng chính:

Đặc điểm nổi bật:

Giá thành tham khảo: 479.000 VNĐ/40ml

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro-Acne SOS Serum

Tinh chất trị mụn Eucerin Pro-Acne SOS Serum (Nguồn: Eucerin)

3. Serum trị mụn Eucerin Super Serum

Với bảng thành phần sạch và đẹp hỗ trợ công hiệu cho việc trị liệu vùng da mụn, serum trị mụn Eucerin Super Serum được chứng minh sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và giảm mụn nhờ Lactic Acid. Bên cạnh đó, nhờ công thức chứa Decandiol - hoạt chất có tác dụng diệt khuẩn, tinh chất trị mụn này còn giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả. Mang đến cho bạn làn da sáng khỏe, đều màu và sạch mụn.

Thành phần nổi bật:

Công dụng chính:

Điểm nổi bật:

Giá thành tham khảo: 556.000 VND/30ml.

Serum trị mụn Eucerin Super Serum

Serum trị mụn Eucerin Super Serum (Nguồn: Eucerin)

4. Serum trị mụn, trị thâm Triple Effect Serum

Eucerin Triple Effect Serum được phát triển đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu chăm sóc da đa dạng, bao gồm việc kiểm soát dầu thừa, ngăn chặn mụn và làm sáng da. Với công thức độc đáo kết hợp các thành phần hoạt động mạnh mẽ, sản phẩm cam kết mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn.

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Điểm nổi bật:

Giá thành tham khảo: 611.000 VNĐ/40ml

Serum trị mụn, trị thâm Triple Effect Serum

Serum trị mụn, trị thâm Triple Effect Serum (Nguồn: Eucerin)

5. Serum trị mụn cho da dầu Poreless Serum

Làn da bị mụn do lỗ chân lông bị bít tắc thường là nỗi lo lắng của nhiều người. Tuy nhiên, với Tinh chất trị mụn se khít lỗ chân lông Eucerin Poreless Solution Serum, nỗi lo này sẽ được giải quyết. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch, se khít lỗ chân lông, cải thiện mụn đáng kể và mang lại làn da mịn màng, tươi mới.

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Điểm nổi bật:

Giá thành tham khảo: 649.000 VNĐ/30ml

Serum trị mụn cho da dầu Poreless Serum

Serum trị mụn cho da dầu Poreless Serum (Nguồn: Eucerin)

6. Tinh chất hỗ trợ trị mụn, se khít lỗ chân lông AOX Essence

Một serum hỗ trợ trị mụn, se khít lỗ chân lông khác mà Eucerin muốn giới thiệu đến bạn là Eucerin AOX Essence

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Giá thành tham khảo: 1.049.000 VNĐ/30ml

Tinh chất hỗ trợ trị mụn, se khít lỗ chân lông AOX Essence

Tinh chất hỗ trợ trị mụn, se khít lỗ chân lông AOX Essence (Nguồn: Eucerin)

7. Serum hỗ trợ trị mụn Moisture Booster

Danh mục sản phẩm chăm sóc da mụn nhạy cảm của Eucerin không thể thiếu Hyaluron-Filler Moisture Booster, một lựa chọn được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia. Sản phẩm này sở hữu công thức đột phá, kết hợp Hyaluron [3X] và Filler - hai thành phần quan trọng trong việc dưỡng ẩm và phục hồi làn da. Nhờ vậy, người dùng sẽ trải nghiệm làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Điểm nổi bật:

Giá tham khảo: 838.000 VNĐ/30ml

Serum hỗ trợ trị mụn Moisture Booster

Serum hỗ trợ trị mụn Moisture Booster (Nguồn: Eucerin)

8. Serum phục hồi da mụn nhạy cảm Repair Serum

Với bảng thành phần nổi bật, Eucerin Repair Serum, một loại serum phục hồi da nhạy cảm, là giải pháp chăm sóc da tối ưu cho những làn da mụn nhạy cảm, mang lại sự dịu mát, phục hồi và bảo vệ da một cách hiệu quả.

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Điểm nổi bật:

Serum phục hồi da mụn nhạy cảm Repair Serum

Serum phục hồi da mụn nhạy cảm Repair Serum (Nguồn: Eucerin)

9. Serum hỗ trợ trị mụn, dưỡng sáng Duo Ampoules

Eucerin Duo Ampoules, một loại serum trắng da mặt, mang đến giải pháp hoàn hảo để đối phó với làn da bị tổn thương do mụn dị ứng. Với công thức độc đáo kết hợp các thành phần dưỡng sáng gấp đôi, sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ, mịn màng và căng mướt một cách đáng ngạc nhiên.

Thành phần chính:

- Trong ống 1: Dưỡng sáng:

- Trong ống 2: Rạng rỡ và căng mướt:

Công dụng chính:

Điểm nổi bật:

Giá thành tham khảo: 1.034.000 VNĐ/2x15ml

Serum hỗ trợ trị mụn, dưỡng sáng Duo Ampoules

Serum hỗ trợ trị mụn, dưỡng sáng Duo Ampoules (Nguồn: Eucerin)

10. Serum dưỡng sáng, mờ thâm Booster Serum

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum, một loại tinh chất hỗ trợ trị mụn và dưỡng sáng, là giải pháp hoàn hảo cho làn da bị nám, tàn nhang và đốm sắc tố sau mụn. Với công thức mới đột phá, serum này chứa hoạt chất Thiamidol độc quyền với nồng độ cao, kết hợp cùng Licochalcone A, giúp cải thiện hiệu quả làn da sạm màu, thâm nám, đồng thời nuôi dưỡng da sáng mịn và ngăn ngừa sự hình thành các đốm sắc tố mới.

Thành phần chính:

Công dụng chính:

Điểm nổi bật:

Giá thành tham khảo: 1.374.000 VNĐ/30ml

Serum dưỡng sáng, mờ thâm Booster Serum

Serum dưỡng sáng, mờ thâm Booster Serum

Cách sử dụng serum trị mụn đúng chuẩn, an toàn, hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tối ưu từ serum trị mụn, việc sử dụng đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể mà bạn nên tham khảo:

Thứ tự sử dụng serum trị mụn trong quy trình các bước skincare

Sau đây là thứ tự sử dụng serum trị mụn đúng chuẩn trong quy trình các bước skincare cho da dầu mụn:

Lưu ý khi dùng serum/tinh chất trị mụn

Serum trị mụn là sản phẩm đặc trị chuyên biệt cho làn da mụn nhạy cảm, do đó khi sử dụng cần chú ý những điều sau để phát huy hiệu quả serum tối đa, đồng thời hạn chế kích ứng:

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn điều trị mụn kịp thời và nhanh chóng, đồng thời tìm kiếm được một loại serum trị mụn chân ái giúp khôi phục lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da của bạn. Đừng quên theo dõi Eucerin.vn để chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/serum-tri-mun-nam-a59471.html