Lâu Đài Kỳ Lạ - Trò chơi Logic | Mẹo, thủ thuật chơi

Lâu Đài Kỳ Lạ là một tựa game trí tuệ giải đố vô cùng thú vị, lôi cuốn người chơi bởi tính hóc búa và đòi hỏi khả năng tư duy, suy luận dựa trên yếu tố logic để có thể chinh phục những cửa ải, thử thách được đặt ra. Cùng bài viết điểm qua những nét đặc sắc của trò chơi nhé!

I. Thông tin chi tiết Lâu Đài Kỳ Lạ

II. Cốt truyện

Lâu Đài Kỳ Lạ là câu chuyện kể về hành trình của một chàng hiệp sĩ tiến vào tòa lâu đài của tên ác quỷ để chiến đấu và giải cứu công chúa. Hành trình bước đầu có vẻ như rất đơn giản và chàng hiệp sĩ nhanh chóng tìm thấy công chúa. Nhưng khi vừa định lao tới để tay trong tay dắt nhau về thì...Bùm!!! Chàng hiệp sĩ bỗng dưng bị sức mạnh phép thuật khống chế lại và công chúa trước mắt anh hoá ra lại là do tên ác quỷ biến thành.

Trong tích tắc hắn lập tức đày chàng hiệp sĩ xuống tầng sâu nhất của lâu đài. Từ đây cuộc hành trình với vô số thử thách và cạm bẫy cũng chính thức bắt đầu. Liệu hành trình đó sẽ như thế nào? Những cạm bẫy và khó khăn đang chờ đợi chàng hiệp sĩ sẽ ra sao? Tất cả sẽ có trong Lâu Đài Kỳ Lạ.

III. Gameplay Lâu đài kỳ lạ

Lâu đài kỳ lạ được thiết kế cũng kỳ lạ không kém cái tên của nó. Người chơi sẽ nhập vai trở thành chàng hiệp sĩ và giúp anh ta vượt qua những thử thách, tránh những cái bẫy để có thể tiếp tục cuộc hành trình giải cứu công chúa đang dang dở.

Cuộc hành trình với vô số thử thách chông gai

Được thiết kế khá đơn giản với thao tác điều khiển của người chơi sẽ bao gồm các phím tiến và lùi cũng như nhảy lên khi cần thiết. Ngoài ra khi nhân vật cần tương tác với các đồ vật thì một phím ẩn sử dụng cho việc thực hiện các thao tác đó sẽ hiện ra để người chơi sử dụng.

Để thực hiện được mục tiêu cao cả của mình, chàng hiệp sĩ sẽ cần giải các câu đố được đặt ra trong các màn chơi và cố gắng tìm cách để mở cửa và đến với cánh cửa tiếp theo. (Chẳng biết rằng cuối cùng có tìm được công chúa hay không nhưng nhiều cửa khó thật sự)

Những cạm bẫy chết người

Những câu đố trong trò chơi đòi hỏi ở người chơi sự bình tĩnh, khả năng tư duy cùng tính logic. Bởi đôi khi chỉ cần sai một chút, chậm một giây thì anh chàng hiệp sĩ sẽ ngay lập tức tiêu đời.

Hãy để ý tới những gợi ý mà trò chơi cung cấp

Với hơn 200 màn chơi tương ứng với hơn 200 cánh cửa, độ khó của trò chơi sẽ ngày càng được đẩy lên cao, cao hơn và cao hơn nữa. Chính vì thế người chơi cần phải tập trung và cố gắng bình tĩnh suy luận thật kỹ để có thể chinh phục được Lâu đài kỳ lạ này.

Vô số các màn chơi

IV. Âm thanh và đồ hoạ

Âm thanh trong trò chơi ư? Lâu Đài Kỳ Lạ có nhạc nền mang tiết tấu nhanh vừa phải, vui tươi, nhẹ nhàng tạo ra cảm giác thư giãn cho người trải nghiệm. Hiệu ứng âm thanh của trò chơi với những tiếng lạch cạch khi nhân vật di chuyển, tiếng sột soạt khi đẩy các đồ vật cùng vô số những hiệu ứng khác khi nhân vật tương tác trong trò chơi giúp tạo ra những màn chơi đầy thú vị và hấp dẫn.

Lâu Đài Kỳ Lạ được thiết kế khá đơn giản, trò chơi sử dụng các tông màu tối và có sự thay đổi tùy theo màn chơi giúp tạo ra bất ngờ cho người chơi sau mỗi cánh cửa. Nhân vật chính là chàng hiệp sĩ được vẽ cực kỳ dễ thương và đáng yêu. Trò chơi sử dụng các hiệu ứng đơn giản nhưng đầy yếu tố bất ngờ tạo nên sự thú vị và lôi cuốn người chơi khám phá và chinh phục.

V. Cấu hình chi tiết

Android

Android 4.4 trở lên

Lâu Đài Kỳ Lạ lôi cuốn người chơi bởi sự hóc búa, tính bất ngờ nhưng chỉ cần sử dụng khả năng tư duy cùng tính logic người chơi sẽ có thể dễ dàng chinh phục được các cánh cửa thử thách. Nếu bạn đang tìm một tựa game giải đốthiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi khả năng tư duy suy luận và chứa đựng những yếu tố bất ngờ thì Lâu Đài Kỳ Lạ là một trong những tựa game mà bạn nên tải và trải nghiệm.

Một số mẫu điện thoại chơi game Lâu Đài Kỳ Lạ đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/game-nang-luong-ky-la-a59428.html