Bếp Hầm Than Đá Không Gáy BA-15

Bếp Hầm Than Đá Không Gáy, Bếp Hầm Đơn, Bếp Hầm Công Nghiệp Đem Đến Hương Vị Món Ăn Thêm Đậm Đà

Thay vì sử dụng bếp ga như trước bếp hầm than đá không gáy, bếp hầm công nghiệp sẽ đem lại cho bạn các món ăn thơm ngon hơn và đậm đà hơn và tiết kiệm được khá nhiều thời gian và kinh phí.

Ở các nhà hàng Việt Nam hiện nay đang rất ưa chuộng bếp hầm công nghiệp, bếp hầm đơn, bếp hầm than đá không gáy vì thiết kế đẹp, sang trọng với lại được làm hoàn toàn bằng inox 304 giúp độ bền của bếp rất cao. Hôm nay hãy cùng công ty TNHH SX -TM - DV INOX Việt Nam tìm hiểu về loại bếp tiện ích này nhé.

Thông Số Kỹ Thuật - Bếp Hầm Đơn - Bếp Hầm Than Đá Không Gáy

Sản phẩm uy tín chất lượng:

Bếp hầm than đá không gáy
Bếp hầm than đá không gáy

Bếp hầm đơn, bếp hầm công nghiệp, Bếp hầm than đá không gáy là gì?

Cũng như các loại bếp than thông thường khác chỉ khác ở chỗ được làm bằng inox và có nhiều trang bị giúp cho việc nấu nướng được thuận tiện hơn.

Chất liệu sử dụng để nấu là than giúp cho các món ăn có hương vị ngon hơn, tiết kiệm hơn.

Bên cạnh đó, thiết bị bếp Á hầm đơn than đá còn được tích hợp thêm chân đế Ø50mm, thanh giăng Ø25mm có thể điều chỉnh. Với kích thước không quá to 700x700x600mm, bếp Á hầm đơn phù hợp với nhiều vị trí không gian trong nhà hàng. Đặc biệt, quý khách cũng có thể đặt kích thước to hơn nếu muốn. Bếp Á đơn cũng rất dễ vệ sinh lau chùi do làm từ inox chống ăn mòn và được trang bị hệ thống làm sạch, mát mặt bếp. Không những vậy, bếp inox bao gồm thêm một bộ kiềng gang , giúp cho công việc nấu ăn nhanh chóng, an toàn và hợp vệ sinh.

Bếp hầm than đá không gáy, bếp hầm đơn hay bếp hầm công nghiệp thường có kích thước không quá lớn nên rất thuận tiện khi đặt để trong không gian nhà bếp.

Ưu điểm của bếp hầm than đá không gáy, bếp hầm công nghiệp.

Với nhiều ưu điểm trên bếp hầm công nghiệp, bếp hầm than đá không gáy đang dần dần chiếm được lòng tin của khách hàng trong nhiều gian bếp lớn nhỏ.

Một số điểm cần lưu ý để việc sự dụng bếp hầm đơn, bếp hầm công nghiệp, bếp hầm than đá không gáy đạt hiệu quả cao hơn.

Bếp được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, công ty, nhà bếp bệnh viện, bếp ăn trường học… vì vậy khi sử dụng cần chú ý đến các vấn đề sau:

Mua bếp hầm đơn, bếp hầm công nghiệp, bếp hầm than đá không gáy ở đâu với chất lượng đảm bảo.

Hiện nay có nhiều công ty chuyên sản xuất hàng inox trên thị trường với uy tín và chất lượng cao trong đó có công ty TNHH SX -TM - DV INOX Việt Nam nơi chuyên sản xuất các loại bếp Á công nghiệp, bếp Âu công nghiệp trong đó có bếp hầm đơn, bếp hầm than đá không gáy.

Sản phẩm Bếp hầm đơn, bếp hầm than đá không gáy, bếp hầm công nghiệp với những ưu điểm và tiện nghi trên sẽ đen lại sự hài lòng cho khách hàng, hãy đặt mua ngay để thưởng thức những món ăn ngon cũng như thu hút khách về cho nhà hàng của mình nhé. Hãy liên hệ ngay với https://inoxvina.vn Để đặt bếp và tư vấn chi tiết miễn phí cho bạn.

Với một chiếc bếp gas công nghiệp như vậy, quý khách có thể chế biến các món Á, các món xào thơm ngon… mà không tốn nhiều thời gian. Đây xứng đáng là một sản phẩm tuyệt vời trong căn bếp.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bep-lo-than-da-a59237.html