Tổng hợp 10 khu du lịch Quảng Ninh bạn nên đến năm 2024

Hàng năm, Quảng Ninh rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến để khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ. Hãy cùng VietAIR tiết lộ 10 khu du lịch Quảng Ninh bạn nên đến năm nay nhé.

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long - khu du lịch Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong những Di sản Thế giới. Vịnh Hạ Long là khu du lịch Quảng Ninh nổi tiếng với hơn 2.000 hòn đảo. Nơi này có giá trị thẩm mỹ, địa chất, văn hóa và kinh tế vô cùng to lớn, đặc biệt. Trên vịnh Hạ Long có nhiều hang động, bãi tắm đẹp như Thiên Cung, Đầu Gỗ, hang Trinh Nữ, hang Tam Cung …

Đến với vịnh Hạ Long bạn hoàn toàn bị thu hút bởi thiên nhiên hùng vĩ ban tặng nơi đây.

Xem thêm: vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng tháng 6

2. Bán đảo Tuần Châu

Bán đảo Tuần Châu cách khu du lịch Bãi Cháy hơn 20 phút đi xe máy. Tại đây có bãi tắm nhân tạo hiện đại với nhiều màn trình diễn cá heo, nhạc nước đặc sắc hay có cảng du thuyền đẹp nhất Việt Nam.

Đến với bán đảo Tuần Châu bạn được trải nghiệm những trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.

3. Chùa Lôi Âm

Chùa Lôi Âm - khu du lịch Quảng Ninh

Chùa Lôi Âm là khu du lịch Quảng Ninh tâm linh hấp dẫn nhiều du khách. Lối đi lên chùa Lôi Âm trải qua 5 ngọn đồi dốc cao và 2 ngọn đồi dốc thoải. Du khách sẽ mất gần 1 tiếng đồng hồ để leo lên đến chùa Lôi Âm. Dọc đường lên chùa là hàng cây cổ thụ cao to xanh vút với màn sương mù mờ ảo đem đến không gian như chốn bồng lai tiên cảnh.

4. Bãi Cháy

Bãi Cháy là khu du lịch Quảng Ninh với bãi tắm rộng, bãi cát dài hơn 1000m thu hút đông du khách vào mùa hè. Dọc theo bờ biển là hàng thông kéo dài tạo nên không khí trong lành, thư giãn cho du khách.

Bên cạnh việc được thư giãn, nghỉ ngơi, chơi đùa thì khi đến Bãi Cháy bạn còn được nghe về truyền thuyết chống giặc ngoại xâm ngày xưa của ông cha ta.

5. Núi Yên Tử

Núi Yên Tử - khu du lịch Quảng Ninh

Núi Yên Tử thuộc xã Thượng Yên Công, Uông Bí, là khu du lịch Quảng Ninh bạn không nên bỏ lỡ. Ngọn núi Yên Tử là một thắng cảnh thiên nhiên, lưu giữ nhiều di tích lịch sử của ông cha ta. Là một nơi tâm linh Phật Giáo mà các Phật Tử hướng đến hàng năm.

Hiện nay có hệ thống cáp treo nên hành trình lên Yên Tử không vất vả như xưa nữa.

6. Đảo Ngọc Vừng

Đảo Ngọc Vừng hay còn gọi là đảo Ngọc. Đảo Ngọc Vừng thuộc huyện Vân Đồn, là khu du lịch Quảng Ninh đang ít được du khách biết đến. Đảo Ngọc vẫn còn giữ được những nét hoang sơ của thiên nhiên. Vì vậy đây là một trong những ưu điểm của Đảo Ngọc mà bạn nên đến trong chuyến du lịch của mình.

7. Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu - Khu du lịch Quảng Ninh

Đảo Tuần Châu là hòn đảo chứa đất lẫn phiến thạch duy nhất tại Hạ Long. Đảo Tuần châu có diện tích 400ha, có thảm cát trắng mịn trải dài 6km với nước biển trong xanh và 200 ha rừng thông xanh mướt. Với khí hậu mát mẻ đảo Tuần Châu là khu du lịch Quảng Ninh lý tưởng dành cho bạn.

8. Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn chứa các bãi tắm đẹp như bãi tắm Quan Lạn, Sơn Hào, Minh Châu. Các bãi tắm nơi đây còn giữ được vẻ hoang sơ với nước biển trong vắt, tạo nên bầu không khí mát mẻ, thoáng mát, trong lành.

Đến với bãi tắm Sơn Hào bạn được trải nghiệm những con sóng to, còn bãi Minh Châu bạn lại được cảm nhận sự êm đềm, phẳng lặng. Bãi Quan Lạn là khu du lịch Quảng Ninh được nhiều du khách lựa chọn bởi cảnh quan thơ mộng, hữu tình.

9. Thác Khe Vằn

Thác Khe Vằn - khu du lịch Quảng Ninh

Thác Khe Vằn có độ cao hơn 1km so với mực nước biển. Thác Khe Vằn có 3 tầng nước chảy đổ xuống trắng xóa, hai bên thác là vách đá phủ rêu. Tạo nên một cảnh quan rất hùng vĩ.

Thác Khe Vằn là khu du lịch Quảng Ninh với rừng phòng hộ nguyên sơ, thảm thực vật phong phú tạo cảm giác thư thái, gần gũi thiên nhiên cho du khách đến trải nghiệm.

10. Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Đảo Cô Tô là địa điểm thu hút khách du lịch thời gian gần đây bởi vẻ đẹp tong xanh của biển, với các hoạt động giải trí có giá cả khá rẻ.

Tại đây du khách được tự do chụp ảnh sống ảo tại các bãi tắm tuyệt đẹp Vàn Chảy, Hồng Vàn, Thanh Lân. Ngoài ra bạn có thể khám phá các địa điểm hấp dẫn khác như bãi đá Cầu My, nhà thờ Cô Tô, trạm hải đăng ...

Bên cạnh đó tại Cô Tô bạn còn được thư giãn nghỉ ngơi tại những homestay xinh xắn, phù hợp cho những cặp đôi đi tuần trăng mật hay những bạn trẻ khám phá thiên nhiên.

Trên đây VietAIR đã giới thiệu đến bạn 10 khu du lịch Quảng Ninh nhất định nên đến năm nay. Để chuyến đi thêm hoàn hảo bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt vé máy bay tại VietAIR để lựa chọn được những tấm vé giá rẻ. Thông tin về các chuyến bay và giá vé có thể thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ VietAIR theo hotline 1900.1796 để được cập nhật tin tức và tư vấn mua vé, và đừng quên ghé thăm chuyên mục du lịch trong nước để tìm hiểu thêm về các địa điểm trendy tại Việt Nam nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cac-diem-du-lich-moi-o-quang-ninh-a59186.html