99+ Mẫu móng chân đẹp màu xanh rêu hot trend 2022

Màu xanh rêu đang là một trong những màu hot trend mới trong năm nay. Những móng chân đẹp màu xanh rêu được nhiều cô nàng yêu không chỉ phù hợp với mọi làn da mà còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch sang trọng quý phái của các cô nàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 99+ mẫu nail chân quyến rũ dưới đây nhé!

Mẫu sơn móng chân màu xanh rêu trơn bóng

Một trong những bộ sưu tập màu xanh thì không thể kể đến những mẫu móng chân xanh rêu trơn bóng. Dành cho cô nàng nào thích sự đơn giản và không quá nhiều chi tiết phức tạp. Vừa đơn giản mà còn tinh tế phù hợp với mọi làn da. Những mẫu nail chân xanh rêu trơn bóng dưới đây các bạn tham khảo nhé!

son-mong-chan-xanh-reu-tron

son-mong-chan-xanh-reu-tron.2

Mẫu nail chân màu xanh rêu kẻ sọc xen kẽ

Ngoài mẫu nail chân màu xanh rêu trơn bóng thì mẫu nail chân màu xanh rêu kẻ sọc xen kẽ cũng được nhiều bạn gái yêu thích. Khi bạn không thích những mẫu nail chân màu xanh quá đơn giản thì những mẫu nail chân màu xanh rêu kẻ sọc xen kẽ vừa tạo được điểm nhấn cho đôi chân và thu hút ánh nhìn của người đối diện hơn.

son-mong-chan-xanh-reu.4

mong-chan-xanh-reu-ke-soc.4

Mẫu nail chân màu xanh vẽ họa tiết hoa văn

Với những cô nàng yêu thích họa tiết hoa văn thì mẫu sơn móng chân màu xanh rêu họa tiết hoa văn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

son-mong-chan-xanh-reu-hoa-van

Mẫu sơn móng chân đẹp màu xanh rêu đính đá kiêu sa

Không gì có thể bàn cãi được vẻ đẹp của những viên đá được gắn nghệ thuật trên móng. Và còn tuyệt vời hơn khi kết hợp màu xanh rêu đang làm mưa làm gió với hiệu ứng đính đá lấp lánh, đẹp mê mẩn này. Dù là mẫu móng chân đẹp màu xanh rêu tráng gương trơn đơn giản hay mẫu nail màu xanh rêu đính đá phức tạp, cầu kỳ đều mang lại vẻ đẹp xuất thần, kiêu sa và thần thái nhất. Thật đáng tiếc nếu không thử mẫu nail “đỉnh cao” này đó.

son-mong-chan-xanh-reu-dinh-da-2

son-mong-chan-xanh-reu-dinh-da

Mẫu nail chân màu xanh rêu vẽ họa tiết dễ thương

Những cô nàng yêu thích những hình thù ngộ nghĩnh thì có thể nên thử mẫu móng chân này nhé. Không chỉ tạo điểm nhấn cho những móng chân đầy dễ thương mà còn tiết lộ một phần về cá tính con người bạn.

son-mong-chan-xanh-reu-hoa-tiet.3

son-mong-chan-xanh-reu-hoa-tiet

Mẫu sơn móng chân màu xanh rêu ngả vàng

Màu xanh rêu ngả vàng sẽ là mẫu nail phù hợp cho các cô nàng có phong cách trẻ trung năng động.

Không chỉ khá nữ tính mà mẫu nail móng chân đẹp màu xanh rêu này còn tạo cảm giác mát mắt người đối diện. Bộ nail màu rêu nhạt này khá phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên và kể cả các nàng văn phòng.

son-mong-chan-xanh-reu-nga-vang

Mẫu nail chân xanh rêu phủ kim tuyến

Phủ kim tuyến lên các mẫu móng chân đẹp màu xanh rêu là 1 ý tưởng khá hay. Sự lấp lánh của kim tuyến sẽ giúp cho mẫu nail của bạn trở nên nổi bật và sang trọng.

son-mong-chan-xanh-reu-kim-tuyen

son-mong-chan-xanh-reu-phu-kim-tuyen

Mẫu sơn móng chân đẹp màu xanh rêu mới nhất 2022

mong-chan-mau-xanh-reu.1

mong-chan-mau-xanh-reu.2

mong-chan-mau-xanh-reu.3

mong-chan-mau-xanh-reu.5

mong-chan-mau-xanh-reu.8

mong-chan-mau-xanh-reu.10

mong-chan-mau-xanh-reu.12

mong-chan-mau-xanh-reu.13

mong-chan-mau-xanh-reu.11

mong-chan-mau-xanh-reu.15

Hi vọng qua bài viết 99+ mẫu móng chân đẹp màu xanh rêu các nàng đã chọn được những mẫu chân ứng ý. Chúc các bạn một ngày tốt lành

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mau-ve-mong-chan-dep-2022-a59076.html