Vô Cực: Gói cước data VinaPhone giá 10k, 5GB, miễn phí cuộc gọi

Hiện nay, nhà mạng VinaPhone cung cấp gói cước data 10k là gói Vô Cực với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dung lượng data, phút gọi hay quyền lợi sử dụng ON Plus. Gói cước 10k hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi cần sử dụng ngắn hạn. Tham khảo ngay!

1. Nội dung ưu đãi gói Vô Cực giá 10k

Gói cước Vô Cực của VinaPhone hỗ trợ không giới hạn data truy cập, bao gồm 5GB tốc độ cao và miễn phí với tốc độ thường. Ngoài ra, gói cước kèm theo nhiều ưu đãi về phút gọi và quyền lợi sử dụng ứng dụng ON Plus chỉ với 10.000 đồng/ngày.

Dưới đây là nội dung ưu đãi của gói cước:

*Chú thích: ON Plus là ứng dụng sở hữu đầy đủ bản quyền các giải thể thao đình đám trong nước và quốc tế như các giải bóng đá Châu Âu (Ligue 1, Laliga, Serie A, Bundesliga), các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, các giải đấu chuyên nghiệp bóng rổ, golf, quần vợt,... Khi đăng ký gói Vô Cực, bạn có thể xem tất cả nội dung trên ứng dụng với chất lượng Ultra HD và không tính phí data truy cập.

Từ những ưu đãi trên, có thể thấy, gói cước Vô Cực sẽ thích hợp với những ai có nhu cầu sử dụng nhiều data trong một hoặc một vài ngày.

Gói cước cũng phù hợp với những người hâm mộ thể thao, khi mà họ có thể trải nghiệm các trận đấu trực tiếp với chất lượng hình ảnh tốt, không giật, lag và miễn phí data.

2. Hướng dẫn cú pháp đăng ký gói Vô Cực bằng tin nhắn (miễn phí)

Đăng ký qua soạn tin nhắn theo cú pháp chỉ là 1 trong 5 cách đăng ký 4G Vina ngày 10k. Bạn có thể tham khảo thêm để đăng kí online và offline dễ dàng. Sau khi đăng ký, bạn cần chú ý kiểm tra data gói VOCUC để cân nhắc sử dụng data trong thời gian tiếp theo.

Gói cước Vô Cực cho phép truy cập Internet không giới hạn, hỗ trợ phút gọi

Gói cước Vô Cực cho phép truy cập Internet không giới hạn, hỗ trợ phút gọi và quyền lợi sử dụng miễn phí nội dung Premium trên ON Plus.

Trên đây là thông tin về gói cước data 10k của nhà mạng VinaPhone, cung cấp 5GB data tốc độ cao trong ngày và kèm theo nhiều ưu đãi, phù hợp khi bạn có nhu cầu sử dụng ngắn hạn.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký hoặc tư vấn thêm về các gói của VinaPhone, vui lòng liên hệ hotline 1800 1091 để được hỗ trợ nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-dang-ky-4g-vina-10k-1-ngay-a59022.html