15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 22/06/2023, 11:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 13/07/2023, 12:12 (+07:00)

Một mái tóc đẹp và kiểu tóc phù hợp sẽ giúp các chàng trai thật hoàn hảo và thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên nếu bạn là chàng trai mặt tròn và không biết kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình thì bài viết này là giải pháp dành cho bạn.

Hãy cùng Bestme tìm hiểu về các kiểu tóc dài mặt tròn nam gọn gàng và lãng tử qua bài viết này nhé!

1. 15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử, hot nhất hiện nay

1.1 Tóc dài nam buộc

Tóc dài nam buộc với phần tóc ở gáy và hai bên tóc mai được cạo sát. Phần tóc ở đỉnh đầu được cắt sao cho có độ dài vừa đủ để buộc lên. Kiểu tóc này mang cho đến một nét đẹp lãng tử cho các chàng trai mặt tròn. Kết hợp với một bộ trang phục đơn giản đã có thể làm tăng sức hút của các bạn nam đến mọi người xung quanh.

Tóc dài nam buộc gọn gàng phía sau

1.2 Tóc dài nam lãng tử

Bạn là chàng trai đang tìm kiếm một phong cách mới lạ thì hãy thử ngay kiểu tóc dài nam lãng tử nhé. Kiểu tóc này khi được kết hợp với bộ com lê cổ điển, sang trọng sẽ giúp diện mạo của bạn vô cùng nổi bật và cuốn hút.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 2
Tóc nam dài lãng tử và lịch lãm

1.3 Tóc nam dài vừa

Tóc nam dài vừa là kiểu tóc khá phù hợp cho những bạn nam mặt tròn. Đồng thời, với kiểu tóc này không đòi hỏi bạn phải chăm sóc hay tạo kiểu quá cầu kỳ. Tuy nhiên nếu bạn muốn có thêm điểm nhấn lên kiểu tóc này thì bạn có thể nhuộm tóc theo tone nâu đỏ hoặc nâu socola nhé.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 3
Tóc nam dài vừa giúp các chàng trai thêm nét quyến rũ

1.4 Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc Man Bun là một sự điển hình cho vẻ ngoài lãng tử và vô cùng ấn tượng. Kiểu tóc được xem là rất phù hợp cho những các chàng trai theo đuổi sự bụi bặm hay cá tính.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 4
Kiểu tóc Man Bun mạnh mẽ và phá cách

1.5 Kiểu tóc Top Knot

Top Knot là kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại có điểm nhấn độc đáo với phần tóc mái đỉnh đầu được cột lên tại vị trí trung tâm. Búi tóc ấy thường được gọi với cái tên là Top knot.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 5
Kiểu tóc Top Knot đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật

1.6 Tóc dài nam uốn nhẹ

Tóc dài nam uốn nhẹ là kiểu tóc rất phù hợp cho phong cách thường ngày. Kiểu tóc này cũng thích hợp tham dự các buổi tiệc. Với các lọn tóc được uốn nhẹ nhàng, gương mặt mặt tròn của các chàng trai liền trở nên mềm mại, tự nhiên và trẻ trung hơn.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 6
Tóc dài nam uốn nhẹ trẻ trung, mềm mại và tự nhiên

1.7 Tóc nam dài kiểu Hàn Quốc

Tóc nam dài kiểu Hàn Quốc được khá nhiều bạn theo đuổi bởi sự lãng mạn, phóng khoáng và điển trai. Kiểu tóc này còn khéo léo giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn một cách tinh tế. Qua đó, làm nổi bật các đường nét nam tính của các chàng trai. Nếu muốn thêm điểm nhấn cho kiểu tóc này bạn có thể uốn xoăn phần tóc mái của mình nhé.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 7
Tóc nam dài kiểu Hàn Quốc phóng khoáng và lãng tử

1.8 Tóc nam dài kiểu Nhật Bản

Được lấy cảm hứng từ samurai, kiểu tóc nam dài Nhật Bản có lẽ đã quá quen thuộc với các chàng trai là fan manga. Kiểu tóc được búi củ tỏi vô cùng độc đáo và mới lạ mà các chàng trai nên thử.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 8
Tóc nam dài kiểu Nhật Bản mới lạ và độc đáo

1.9 Tóc nam dài kiểu Trung Quốc

Tóc nam dài kiểu Trung Quốc nhanh chóng trở thành xu hướng cho các chàng trai trẻ. Kiểu tóc có thể phù hợp cho các bạn từ gương mặt tròn đến vuông góc cạnh. Đồng thời, nó cũng rất thích hợp trong việc làm nổi bật lên những nét đẹp vốn có của các bạn nam.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 9
Tóc nam dài kiểu Trung Quốc sáng tạo vừa được yêu thích

1.10 Tóc nam dài kiểu châu Âu

Tóc nam dài kiểu châu Âu mang phong cách kinh điển và được các ngôi sao Hollywood yêu thích. Kiểu tóc này thường được uốn xoăn dài hoặc gợn sóng một bên, mang đến một diện mạo rất lãng tử và phiêu bồng.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 10
Tóc nam dài kiểu châu Âu mạnh mẽ nam tính

1.11 Tóc nam dài xoăn đẹp

Bạn muốn trở nên “cháy” hơn thì hãy thử ngay cho mình kiểu tóc nam dài xoăn đẹp và đầy ấn tượng nhé. Kiểu tóc này có thể là các kiểu uốn xoăn cúp, xoăn con sâu, xoăn gợn sóng,... Để có thể chơi được kiểu tóc này trong thời gian dài thì các chàng trai nên sử dụng xịt dưỡng tóc đề vào nếp dễ hơn.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 11
Tóc nam xoăn dài đẹp và lạ mắt

1.12 Tóc nam tỉa layer dài

Tóc nam tỉa layer dài khoác lên các chàng trai khuôn mặt tròn một sự thời thượng và trông lãng tử hơn. Kiểu tóc này giúp cho những gương mặt tròn mũm mĩm che đi khuyết điểm một cách vô cùng tinh tế.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 12
Tóc nam tỉa layer dài

1.13 Kiểu tóc mullet layer dài

Kiểu tóc nam layer dài với đặc trưng cắt tỉa xếp lớp giúp các lọn tóc ôm trọn lấy khuôn mặt, che khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp hài hòa của khuôn mặt. Hơn nữa, kiểu tóc dài nam này còn giúp bạn tôn lên nét đẹp lãng tử, phong trần hào hoa.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 13
Kiểu tóc mullet layer dài lãng tử và phong trần

1.14 Tóc nam dài vuốt ngược

Kiểu tóc nam dài vuốt ngược là kiểu tóc được các bạn nam yêu thích. Phần tóc có độ dài tóc vừa phải được vuốt ngược lên về phía sau đem lại vẻ phong trần, lịch lãm. Đồng thời kiểu tóc này cũng đem lại nét nam tính và mạnh mẽ cho những bạn nam mặt tròn.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 14
Tóc nam dài vuốt ngược cool ngầu và cá tính

1.15 Tóc dài nam kiểu 2 mái

Với tóc dài nam kiểu 2 mái thì phần tóc mái sẽ được rẽ ngôi và biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau từ việc uốn xoăn, duỗi thẳng thì đều giúp các bạn nam có gương mặt tròn ghi điểm trong mắt người khác.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 15
Tóc nam dài kiểu 2 mái lãng tử

1.16 Tóc dài nam kiểu undercut

Kiểu tóc dài nam undercut được xem là kiểu tóc không bao giờ là hết hot đối với các chàng trai. Kiểu tóc này được thiết kế với tóc phía trước được nuôi dài vừa phải và được vuốt ngược về phía sau. Bên cạnh đó, đây là sự kết hợp với phần tóc hai bên mai được cắt ngắn và sát vào tóc, mang đem đến vẻ đẹp chất lừ, cá tính hơn.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 16
Tóc dài nam kiểu undercut đơn giản và nam tính

1.17 Tóc nam dài gợn sóng

Kiểu tóc dài cho mặt tròn nam theo kiểu gợn sóng rất được giới trẻ yêu thích. Kiểu tóc này có phần mái tóc được nuôi dài và xoăn nhẹ giúp gương mặt của các chàng trai được mềm mại và trẻ trung hơn. Ngoài ra, kiểu tóc nam dài gợn sóng còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và dễ dàng tạo kiểu.

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 17
Tóc nam dài gợn sóng trẻ trung

2. Cách chăm sóc kiểu tóc dài cho mặt tròn nam

Bên cạnh việc lựa chọn các kiểu tóc dài nam sao cho phù hợp thì bạn cũng nên chú ý thêm các điều quan trọng sau đây để mái tóc luôn sạch sẽ và gọn gàng:

15+ kiểu tóc dài cho mặt tròn nam gọn gàng, lãng tử - 18
Chăm sóc tóc dài cho mặt tròn nam để mái tóc luôn được đẹp nhất cho các chàng trai

Tổng kết

Sau khi gợi ý cho bạn 17 kiểu tóc dài cho mặt tròn nam, Bestme mong rằng các chàng trai mặt tròn của chúng ta có thể đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp và ưng ý nhất.

Để biết được thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, thì đừng quên theo dõi Bestme nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cac-kieu-toc-dai-cho-nam-mat-tron-a58850.html