Bí quyết kích hoạt hoặc vô hiệu hóa thông báo sinh nhật trên Zalo cho iPhone, Android, PC

Khi tạo tài khoản Zalo, bạn sẽ được yêu cầu nhập ngày, tháng, năm sinh và hồ sơ cá nhân. Thông tin này sau đó sẽ được hiển thị công khai và thậm chí thông báo với bạn bè Zalo khi bạn thêm một tuổi mới. Nếu bạn cảm thấy tính năng này phiền phức, bạn có thể tùy chỉnh bằng cách tham khảo cách kích hoạt hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo dưới đây.

Hướng dẫn cách kích hoạt hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Yêu cầu: Tải hoặc cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất tại đây:

- Cho các thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone- Cho các thiết bị Android: Tải Zalo cho Android

1. Hướng dẫn kích hoạt hoặc vô hiệu hóa thông báo sinh nhật cá nhân trên Zalo

Quá trình tắt hoặc bật thông báo sinh nhật trên Zalo rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện trên ứng dụng di động theo các bước dưới đây.

Bước 1: Mở Zalo trên điện thoại và đăng nhập => Chọn Cá nhân.

Bước 2: Tại đây, bạn chọn Quyền riêng tư => Chọn hiển thị ngày sinh

Bước 3: Ở đây, bạn có thể điều chỉnh thiết lập ẩn/hiện ngày sinh của bạn trên Zalo như mong muốn:

+ Không cho ai biết: Ẩn ngày sinh của bạn với mọi người.+ Chỉ hiện ngày tháng: Hiển thị ngày sinh với tất cả mọi người, nhưng chỉ hiển thị ngày và tháng.

+ Chỉ hiện ngày tháng, ẩn năm sinh:

Để ẩn ngày sinh trên Zalo, bạn chỉ cần chọn Không hiển thị với người khác.

Sau khi cài đặt ẩn ngày sinh trên Zalo, không ai, kể cả bạn bè, sẽ thấy ngày sinh của bạn. Nếu muốn hiển thị, bạn chỉ cần chọn 'chỉ hiện ngày, tháng' hoặc 'Hiện đầy đủ ngày tháng, năm' theo ý thích của bạn.

2. Cách bật hoặc tắt thông báo sinh nhật của bạn bè, nhóm trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, đăng nhập Zalo => Chọn Cá nhân.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng Cài đặt (ở góc trên cùng bên phải) => Chọn Thông báo.

Bước 3: Tại đây, bạn chọn đến mục Sự kiệntắt thông báo sinh nhật của bạn bè.

Với những bước bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo mà Mytour chia sẻ ở trên, hy vọng các thông báo này sẽ không còn làm phiền bạn và bạn bè nữa. Việc cài đặt này có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về việc có kết nối internet hay không. Đồng thời, khi bạn tắt thông báo sinh nhật, bạn bè cũng sẽ không biết bạn đã ngừng theo dõi ngày sinh của họ.

Việc ẩn nick Zalo là một thủ thuật được nhiều người quan tâm hiện nay để bảo vệ sự riêng tư. Nếu bạn muốn sử dụng 2 tài khoản Zalo trên cùng một điện thoại, bạn có thể tham khảo cách đăng nhập 2 nick Zalo trên một điện thoại thông qua ứng dụng Parallel Space cho Android.

Tương tự như Zalo, trên Facebook việc bảo vệ thông tin cá nhân rất quan trọng. Việc ẩn ngày sinh cá nhân và thông báo sinh nhật trên Facebook giúp bạn giữ thông tin cá nhân riêng tư hơn. Hãy tham khảo hướng dẫn ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook để thực hiện điều này thành công.

Dù bạn vui vẻ hay bận rộn đến đâu trong buổi tiệc sinh nhật của mình, đừng quên gửi lời cảm ơn đến những người thân và bạn bè đã dành tình cảm cho bạn. Việc này không cần phải phức tạp, chỉ cần thể hiện lòng biết ơn và sự chân thành của mình. Những lời cảm ơn này sẽ giúp bạn được mọi người quý mến hơn.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-tat-thong-bao-sinh-nhat-tren-nhom-zalo-a58846.html