[Datapot] Hướng dẫn kích hoạt Microsoft Achievement trên hệ thống Microsoft Learn

Tại sao nên kích hoạt Microsoft Achievement trên hệ thống Microsoft Learn?

Bên cạnh Certificate of Achievement được cấp khi hoàn thành khóa học tại Datapot, học viên Datapot có quyền được kích hoạt Achievement trên hệ thống Microsoft Learn. Quyền lợi này chỉ dành riêng cho các học viên của Microsoft Partner. Mỗi học viên sẽ có thể xây dựng 1 Profile trên trang chủ của Microsoft để theo dõi toàn bộ quá trình học tập cá nhân.

Sau khi kích hoạt Achievement, hệ thống sẽ cập nhật tất cả Trophy và Badge bạn nhận được tương đương với các kỹ năng và học phần bạn tích lũy được trong khóa học của Datapot. Mỗi học viên sẽ có một danh sách các kỹ năng khác nhau, được cá nhân hóa một cách trực quan và được duy trì trên trang chủ của Microsoft.

Lợi ích của việc kích hoạt Achievement:

Hướng dẫn kích hoạt Microsoft Achievement trên hệ thống Microsoft Learn chỉ trong 3 phút

Bước 1: Truy cập đường link Achievement URL

Lưu ý: Đường link này sẽ được Datapot gửi kèm trong email tới các học viên đủ điều kiện sau khi khoá học kết thúc.

A screenshot of a chat Description automatically generated

Khi truy cập link Achievement URL, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập. Tại đây, bạn sử dụng tài khoản học tập (đuôi @student.datapot.vn) do Datapot cung cấp để đăng nhập nhé!

A screenshot of a computer login Description automatically generated
A login screen with a blue box and a blue box with a red box with text Description automatically generated with medium confidence

Bước 2: Trong lần đăng nhập đầu tiên, bạn cần dành 30s để hoàn tất thiết lập tài khoản Microsoft Learn như bên dưới

A screenshot of a computer Description automatically generated
A screenshot of a computer Description automatically generated
A screenshot of a computer Description automatically generated

Sau khi thiết lập xong, bảng thông báo redeem chứa sẵn code kích hoạt sẽ hiện ra, bạn chỉ cần nhấn “Redeem” là đã hoàn thành việc kích hoạt rồi!

A screenshot of a computer Description automatically generated

Sau khi kích hoạt thành công, bạn sẽ thấy hệ thống cập nhật các Badges và Trophies đầy đủ cho khoá học trên profile của mình:

A screenshot of a computer Description automatically generated

Hãy nhanh chóng kích hoạt thành công Achievement code và làm đẹp thêm profile của mình với Badge và Trophy xịn sò từ Microsoft nhé!!!

Đọc thêm: Kích hoạt Achievement code cho tài khoản email cá nhân

Nhận thấy nhu cầu ngày càng lớn về việc kích hoạt Achievement code cho tài khoản email cá nhân của học viên, Datapot sẽ hướng dẫn cách kích hoạt chi tiết để các bạn có thể theo dõi và dễ dàng thực hiện:

Bước 1: Sau khi truy cập vào Achievement URL, tại màn hình đăng nhập, các bạn chọn “Create one” để tạo tài khoản mới. Tại đây, học viên sẽ tạo tài khoản Microsoft bằng địa chỉ email cá nhân.

A screenshot of a computer Description automatically generated

Học viên tiến hành tạo tài khoản mới theo hướng dẫn của Microsoft: Tạo mật khẩu > Thiết lập khu vực, ngày sinh > Nhập mã xác thực được gửi đến địa chỉ email cá nhân > Xác thực Capcha.

Bước 2: Sau khi thiết lập tài khoản Microsoft thành công, học viên tiến hành kích hoạt Achievement tương tự như hướng dẫn bên trên.

Lưu ý:

Trong trường hợp bạn thực hiện bị lỗi, vui lòng chụp lại các minh chứng và inbox fanpage Datapot hoặc email tới support@datapot.vn để được hỗ trợ.

Ngoài ra, với mong muốn tiếp tục đồng hành và luôn mang tới chất lượng phục vụ tốt hơn mỗi ngày, chúng mình rất mong nhận được những review đánh giá của các bạn trên Fanpage cùng những bức ảnh check in tại Datapot, bạn có thể xem hướng dẫn thực hiện dưới đây nhé:

Đăng ảnh Checkin tại fanpage Datapot Analytics Training:

Review fanpage Datapot Analytics Training: https://www.facebook.com/DatapotAnalytics/reviews

Chúc các bạn kích hoạt Achievements thành công!

Nếu bạn muốn xây dựng 1 Profile xịn xò trên Microsoft như thế này có thể inbox Fanpage chúng mình để được tư vấn các lộ trình học tập và có cơ hội nhận Microsoft Achievement độc quyền từ Microsoft nhé!

Các câu hỏi thường gặp về chứng chỉ Achievement trên Microsoft Learn

1. Chứng chỉ Achievement trên Microsoft Learn là gì? Do ai cấp?

Chứng chỉ Achievement trên Microsoft Learn là chứng chỉ do Learning Partner của Microsoft cấp (Datapot là một trong những Learning Partner của Microsoft). Chứng chỉ bao gồm các Trophy và Badge, ghi nhận quá trình học tập của học viên một cách trực quan, giúp học viên có được ấn tượng từ nhà tuyển dụng.

2. Đối tượng nào sẽ được nhận Chứng chỉ Achievement trên Microsoft Learn?

Các học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ của Datapot sẽ được cấp Chứng chỉ Achievement trên Microsoft Learn.

3. Hướng dẫn lấy Achievement Code.

Học viên hoàn thành khóa học của Datapot sẽ nhận được email Hướng dẫn kích hoạt Achievements trên Microsoft. Nếu không nhận được email, bạn vui lòng liên hệ email support@datapot.vn để được hỗ trợ kịp thời.

4. Nếu học viên học nhiều hơn một khóa thì Achievement Code được gửi riêng hay gộp chung 3 code vào 1 email?

Nếu học viên học nhiều hơn một khóa thì cứ sau mỗi khóa học, học viên sẽ nhận được một email kèm Achievement Code khác nhau

5. Achievement Code được sử dụng trong bao lâu?

Datapot quản lý Achievement Code theo số lượng code được redeem thành công. Sau khi đủ số lượng code cần kích hoạt, code sẽ được vô hiệu hóa và học viên không thể sử dụng code đó nữa.

6. Chứng chỉ Achievement trên Microsoft Learn có thời hạn không?

Chứng chỉ Achievement trên Microsoft Learn được sử dụng không thời hạn.

Tham khảo thêm các bài viết khác về Power BI tại: Power BI Archives - Datapot.vn

Lộ trình Data Analytics Foundation hoàn hảo cho Fresher: Data Analytics Foundation (DAF) - Datapot.vn

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/certificate-of-achievement-la-gi-a58804.html