Gội đầu dưỡng sinh Sài Gòn

descriptionTitle

Hiện nay gội đầu dưỡng sinh đang trở thành một trào lưu mới thu hút rất nhiều người, đặc biệt là những chị em văn phòng hay bị đau mỏi vai gáy. Gội đầu dưỡng sinh là một liệu pháp gội đầu kết hợp mát xa cùng với nhiều loại thảo dược giúp đả thông kinh mạch, mang lại cảm giác nhẹ nhàng sảng khoái. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao, gội đầu dưỡng sinh Sài Gòn cũng trở thành một trong những dịch vụ được chị em văn phòng tại Sài Gòn tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay, hãy cùng Traveloka điểm qua vài địa điểm gội đầu dưỡng sinh hot nhất tại Sài Gòn bạn nhé.

Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh được yêu thích nhất Sài Gòn

Gội đầu dưỡng sinh trong tiếng anh được gọi là Nourishing Shampoo, đây là liệu pháp chăm sóc da đầu dựa trên nguyên tắc Đông Y. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các kỹ thuật bấm huyệt, massage, xoa bóp ở các vùng đầu, cổ, vai gáy,... Dưới đây là 10 tiệm gội đầu dưỡng sinh vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn có thể thử một lần.

gội đầu dưỡng sinh Sài Gòn
Gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến

1. Mầm Gạo Spa Sài Gòn

Mầm Gạo Spa gây ấn tượng với khách hàng bởi kỹ thuật massage tuyệt vời. Tại đây khi gội đầu dưỡng sinh mọi người có thể kết hợp với các dịch vụ đa dạng tại đây như tẩy tế bào chết toàn thân, mát-xa tinh dầu, mát-xa tre,..

2. Quê Một Cục Spa Sài Gòn

Quê Một Cục Spa, một cái tên độc đáo sẽ mang lại cho khách hàng phương pháp chăm sóc tóc hoàn toàn truyền thống giúp tóc chắc khỏe từ tận gốc. Da đầu của khách hàng sẽ vô cùng thoải mái khi được chăm sóc bởi những thảo dược vô cùng quen thuộc như bồ kết cùng với 10 loại thảo dược khác.

3. Ngõ Spa & Massage

Ngõ Spa & Massage tự hào mang tới cho bạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Có từng khu trị liệu khác nhau tùy theo tình trạng cá nhân.

4. Sả Spa Sài Gòn

Gội đầu dưỡng sinh tại Sả Spa Sài Gòn, bạn sẽ được mát-xa cẩn thận tại các vùng như vai, lưng, cổ với rất nhiều gói mát-xa khác nhau như mát-xa tinh dầu, mát-xa đá nóng, hay mát-xa với kem dưỡng.

5. Yuri Spa

Yuri Spa nổi tiếng với các gói mát-xa trong vòng 90 phút và được phục vụ bởi những chuyên gia trị liệu có tay nghề cao trong nghề. Khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi tay nghề kỹ thuật cùng cơ sở vật chất tuyệt vời của nơi đây.

6. Sunyata Retreat Hill Spa

Tại Sunyata Retreat Hill Spa, các nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn là các dược liệu tự nhiên của Việt Nam để giảm sự căng thẳng và độc tố trong cơ thể bạn qua những kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp.

7. Line Beauty & Spa

Có rất nhiều những gói dịch vụ khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn tại Line Beauty & Spa. Bạn sẽ được dưỡng tóc bởi những nguyên liệu tự nhiên như lebbek, gừng kết hợp cùng các liệu pháp massage cổ, vai, gáy tăng cảm giác thư thái.

8. Elle'B Beauté Spa & Massage

Elle'B Beauté Spa & Massage luôn tự hào mang tới cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn, một quá trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và những chuyên viên với kỹ năng chuyên nghiệp.

9. L'Belle Beauty Spa

Tại L'Belle Beauty Spa, khách hàng có thể gội đầu dưỡng sinh với nhiều loại thảo dược: bồ kết, gừng, sả,.. kết hợp cùng những dịch vụ massage cổ, vai, gáy xóa tan mọi mệt mỏi.

10. Spa & Massage Sen Vàng

Spa & Massage Sen Vàng sẽ là cơ hội tuyệt vời để thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, tìm đến một nơi thanh tịnh đầy thư giãn. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ mát-xa, gội đầu dưỡng sinh và trải nghiệm các gói dịch vụ làm trẻ hóa làn da.

Có thể thấy, trên Traveloka có rất nhiều những địa điểm gội đầu dưỡng sinh khác ngay tại trung tâm Sài Gòn. Với nhiều mức giá ưu đãi, mọi người hãy nhanh chóng đặt chỗ ngay cho mình để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tại sao nên đặt chỗ gội đầu dưỡng sinh Sài Gòn với Traveloka?

Ngoài những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Sài Gòn, trên Traveloka bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều những dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại các địa điểm, khu vực khác như Hà Nội, Đà Nẵng,..Nếu bạn đang có ý định mong muốn tìm một địa điểm gội dưỡng sinh thì hãy nhanh tay tham khảo và đặt chỗ ngay trên Traveloka. Trên Traveloka đang có vô vàn những ưu đãi hấp dẫn. Chỉ bằng một vài những thao tác vô cùng đơn giản, bạn có thể thoải mái đặt ngay lịch gội đầu dưỡng sinh, vé tham quan, phòng khách sạn online trên Traveloka.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/goi-dau-duong-sinh-thanh-pho-ho-chi-minh-a58798.html