Hướng dẫn chứng minh tài chính đi du học các nước

Dịch Vụ Chứng Minh Tài Chính Du HọcDu học là ước mơ, là trăn trở của nhiều người nhưng không ít giấc mơ du học bị trì hoãn một cách đáng tiếc vì vấn đề chứng minh tài chính. Vậy chứng minh tài chính du học là gì? Hãy để Nguyễn Lê cùng bạn tìm hiểu.

Bài viết dưới đây, Nguyễn Lê với kinh nghiệm hơn 14 năm chứng minh tài chính sẽ hướng dẫn bạn cách chứng minh tài chính du học một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

Trước tiên, Bạn cần hiểu bản chất của vấn đề, tại sao Đại sứ quán lại yêu cầu đương sự chứng minh tài chính du học ? Điều này nhằm mục đích gì ?

Chứng minh tài chính du học là gì?

Chứng minh tài chính du học là việc xuất trình các loại giấy tờ thể hiện khả năng tài chính của bản thân hoặc của người bảo lãnh cho mục đích du học.

Điều này nhằm cho Đại sứ quán thấy rằng bạn có đủ nguồn lực về tài chính để chi trả học phí và các loại chi phí sinh hoạt khác trong suốt thời gian du học. Ngoài ra, đây cũng là căn cứ cho thấy bạn hoàn toàn toàn nghiêm túc trong việc học tập, không có ý định bỏ trốn ra ngoài làm việc hay có bất kỳ ý định nào khác.

Chứng minh tài chính du học bằng cách nào ? Bao nhiêu là đủ ?

Có 2 cách chứng minh tài chính đi du học: một là bạn tự thực hiện, hai là nhờ dịch vụ hỗ trợ. Mặc dù là một công ty chứng minh tài chính du học nhưng Nguyễn Lê không khuyến khích khách hàng lúc nào cũng nên sử dụng dịch vụ.

Nếu hồ sơ tài chính của bạn “đẹp”, có đầy đủ các loại giấy tờ thể hiện năng lực tài chính thì việc tự thực hiện sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Khách hàng chỉ nhờ đến dịch vụ chứng minh tài chính khi vướng mắc một trong các trường hợp sau:

    1. Không đủ tiền mặt để mở sổ tiết kiệm.
    2. Sổ tiết kiệm mới mở, chưa đủ thời gian theo yêu cầu.
    3. Kinh doanh tự do, làm nông lâm ngư nghiệp không chứng minh được nguồn thu nhập.
    4. Kinh doanh không đóng thuế hoặc khai thuế thấp.
    5. Kinh doanh đứng tên người khác.
    6. Mua bán bất động sản nhưng kê khai giá trị giữa hợp đồng thực tế và hợp đồng công chứng khác nhau.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dich-vu-lam-so-tiet-kiem-xin-visa-a58760.html