Đũa gỗ tách bọc giấy hở dùng 1 lần

Đũa gỗ dùng 1 lần tại Biogreen đang nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng là các doanh nghiệp kinh doanh và khách hàng cá nhân. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, đa dạng kích thước, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng. Đặc biệt, giá thành đũa gỗ hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng đũa gỗ Biogreen ngay dưới bài viết sau.

Tìm hiểu chất lượng đũa gỗ dùng 1 lần Biogreen an toàn, giá tốt

Khái quát đôi nét về đũa gỗ tách bọc giấy hở dùng 1 lần

Đây là loại đũa được sản xuất với công năng sử dụng duy nhất một lần rồi bỏ. Đũa gỗ dùng 1 lần này được sử dụng để ăn bún, ăn hủ tiếu, ăn cơm, ăn miến,…Chúng được ứng dụng rộng rãi tại nhiều môi trường khác nhau gồm: Nhà ga, trường học, văn phòng, sân bay,…

Sử dụng đũa gỗ này cực kỳ tiện lợi khi bạn ăn uống tại nơi công cộng, đi picnic hoặc tại quán ăn. Đũa gỗ dùng một lần thường được găm sẵn vào hộp đồ ăn khi tiến hành giao nhanh đồ ăn cho khách. Bên cạnh đó, loại đũa gỗ này trên thị trường được sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu gỗ khác nhau. Trong đó, gỗ bồ đề và gỗ mỡ được sử dụng phổ biến nhất.

Vậy, gỗ đũa này có an toàn cho người dùng hay không? Gỗ là nguyên liệu tự nhiên nên có tính thân thiện với môi trường và không gây độc hại. Do đó, có thể khẳng định rằng đũa gỗ không gây hại đến sức khỏe người dùng. Thậm chí, chúng còn được khuyến khích sử dụng thay cho đũa nhựa.

Tiêu chí đánh giá đũa gỗ dùng 1 lần chất lượng

Để khách hàng an tâm khi lựa chọn đũa gỗ dùng 1 lần chất lượng, hãy dựa vào các tiêu chí cơ bản sau:

Đũa được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên

Thông tin chi tiết về đũa gỗ tách bọc giấy hở dùng 1 lần Biogreen

Cùng với chúng tôi điểm qua một số thông tin chi tiết về đũa gỗ sử dụng 1 lần Biogreen:

Quy trình tạo ra đũa gỗ tách bọc giấy hở Biogreen chất lượng

Để tạo ra được sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao, Biogreen đã có một quy trình làm việc chặt chẽ sau:

Lưu ý: Đối với khách hàng đặt mua đũa gỗ với số lượng lớn, thuộc khu vực nội thành. Biogreen sẽ miễn phí dịch vụ vận chuyển tận nơi địa điểm kinh doanh của khách hàng. Đồng thời có chiết khấu giá sản phẩm ưu đãi đối với khách hàng đặt mua số lượng lớn.

Quy trình tạo ra đũa gỗ Biogreen chất lượng khép kín

Kết luận:

Mong rằng chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng đũa gỗ dùng 1 lần của Biogreen. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt mua đũa gỗ chất lượng, số lượng lớn, giá thành hợp lý. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline sau. để được đội ngũ nhân viên tư vấn của Biogreen giải đáp và báo giá cụ thể.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp:

Đũa gỗ dùng 1 lần bọc tăm

Hộp bã mía 2 ngăn

Ống hút giấy bọc màng

Tô giấy kraft 750ml

Hộp cơm giấy tphcm

Đũa gỗ bọc giấy

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dua-go-a58703.html