Thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần (7 ngày)

Chế độ ăn kiêng keto phổ biến được nhiều người biết đến và áp dụng, đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay. So với những chế độ ăn kiêng khác, thực đơn keto mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tố độc giảm cân nhanh hơn, hiệu quả hơn. Vậy thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần là gì? Những thực phẩm nào nên tránh và thực phẩm nên ăn? Câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây!

Thực đơn keto là gì?

Keto có tên gọi đầy đủ là ketogenic là phương pháp giảm cân low-carb. Đây là phương pháp ăn chỉ tập trung vào việc giảm đi lượng tinh bột nạp vào cơ thể xuống mức tối thiểu, giữ đạm ở mức trung bình. Song song đó tăng cường việc ăn những loại chất béo có lợi, sản sinh năng lượng cho cơ thể để hoạt động mỗi ngày. Nhờ vậy số cân sẽ giảm nhanh chóng và an toàn.

Khi lượng carbs bị giảm đi, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái keto, điều này có nghĩa cơ thể luôn ở trạng thái cần năng lượng để đốt cháy. Đây cũng là lý do vì sao chế độ ăn keto không cần quá kiêng khem nhiều thực phẩm, nhưng quá trình giảm cân vẫn diễn ra mạnh mẽ.

Cụ thể những con số sẽ xuất hiện trong thực đơn keto như:

Keto là chế độ ăn giảm cân hạn chế tinh bột xuống mức thấp nhất

Chế độ ăn keto thường được chia thành 4 loại chính, đó là keto tiêu chuẩn, keto tăng cường protein, keto xoay vòng và keto mục tiêu. Mỗi chế độ ăn sẽ mang lại kết quả khác nhau trong khoảng thời gian khác nhau. Trong đó, để thực hiện thực đơn keto 1 tuần giảm 5kg, các bạn cần tuân thủ theo chế độ ăn của keto tiêu chuẩn. Tùy theo cơ địa cũng như kết hợp thói quen tập luyện mà bạn có thể giảm được từ 2-5kg.

Thế nhưng đối với những ai áp dụng thực đơn keto giảm 5 kg trong 1 tuần sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi lẽ sẽ rất tốn thời gian để bạn tìm hiểu cũng như nhớ được nên chọn loại thức ăn nào, liều lượng bao nhiêu, chế biến ra sao, … Nếu vậy nội dung được trình bày dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Thực phẩm nên có trong thực đơn keto giảm cân?

Trước khi tìm hiểu thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần, các bạn cần phải nắm rõ những thực phẩm nên ăn để có chế độ ăn hợp lý nhất. Từ đây hiệu quả mang lại cũng sẽ hiệu quả nhất.

Sau đây là gợi ý top 7 thực phẩm nên đưa vào thực đơn keto giảm 2-5kg trong 7 ngày:

Thịt gà, cá hồi hay trứng là những thực phẩm nên có trong thực đơn keto
Thịt gà, cá hồi hay trứng là những thực phẩm nên có trong thực đơn keto

Thực phẩm nên tránh trong thực đơn keto giảm cân?

Song song với các thực phẩm nên có trong thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần, có rất nhiều thực phẩm cần tránh, đặc biệt là tinh bột và chất béo không tốt. Một số thực phẩm nên tránh cụ thể là:

Bánh ngọt là thực phẩm nên tránh trong chế độ giảm cân keto

Thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần cực kỳ hiệu quả

Trong 1 tuần, ăn kiêng giảm cân theo chế độ keto để giảm 5kg là điều có thể. Với những bạn đang có mục tiêu như trên, hãy tham khảo 4 mẫu thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg như sau:

Thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần mẫu 1

Ngày 1:

Ngày 2:

Ngày 3:

Ngày 4:

Ngày 5:

Ngày 6:

Ngày 7:

Thực đơn keto giảm 5kg trong 7 ngày mẫu 1
Thực đơn keto giảm 5kg trong 7 ngày mẫu 1

Thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần mẫu 2

Ngày 1:

Ngày 2:

Ngày 3:

Ngày 4:

Ngày 5:

Ngày 6:

Ngày 7:

Thực đơn keto giảm 5kg trong 7 ngày mẫu 2

Tham khảo: 1 ngày nên ăn bao nhiêu gam ức gà? Ức gà bao nhiêu calo?

Thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần mẫu 3

Ngày 1:

Ngày 2:

Ngày 3:

Ngày 4:

Ngày 5:

Ngày 6:

Ngày 7:

Thực đơn keto giảm 5kg trong 7 ngày mẫu 3
Thực đơn keto giảm 5kg trong 7 ngày mẫu 3

Xem thêm: Top 8+ lớp học làm bò bít tết chuyên nghiệp, học phí phải chăng

Thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần mẫu 4

Ngày 1:

Ngày 2:

Ngày 3:

Ngày 4:

Ngày 5:

Ngày 6:

Ngày 7:

Thực đơn keto giảm 5kg trong 7 ngày mẫu 4

Lưu ý khi giảm cân theo thực đơn keto trong vòng 1 tuần

Sau khi đã tham khảo 4 mẫu thực đơn keto giảm cân cấp tốc 5kg trong 1 tuần ở trên, chắc hẳn các bạn đã tìm thấy thực đơn phù hợp nhất với mình. Cùng với đó, các bạn nên lưu ý một số yếu tố quan trọng sau:

Bữa sáng trong chế độ keto là quan trọng nhất
Bữa sáng trong chế độ keto là quan trọng nhất

Nói tóm lại, khi đã ăn kiêng theo chế độ keto thì các bạn phải thật kiên nhẫn và thực hiện nghiêm túc để thấy được kết quả rõ rệt nhất. Bài viết trên đây của Seoul Academy với chủ đề thực đơn keto giảm 5kg trong 1 tuần. Hy vọng các bạn cập nhập thêm nhiều thông tin bổ ích từ bài viết. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/thuc-don-keto-giam-can-trong-1-tuan-a58479.html