Các loại sữa hạt trên thị trường

Như bạn được biết thì sữa hạt đang dần trở nên phổ biến và được người tiêu dùng yêu thích nhiều hơn bởi những tác dụng mà nó mang lại cũng như thành phần lành tính có trong sữa hạt. Sau đây, Gafovn sẽ gửi đến bạn các loại sữa hạt trên thị trường được nhiều người lựa chọn hiện nay qua bài viết này.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Các loại sữa hạt trên thị trường

Ưu - Nhược điểm của sữa hạt

Ưu điểm

Theo thành phần dinh dưỡng, các loại hạt có các ưu điểm như:

Vì thế, nhiều nhà dinh dưỡng kết luận rằng sữa hạt là thức uống bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho cả nam phụ lão ấu.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Nhược điểm

Cũng theo các phân tích về thành phần dinh dưỡng, các nhà khoa học lại chỉ ra các nhược điểm của sữa hạt là:

Các loại sữa hạt trên thị trường

Các loại sữa hạt trên thị trường

Để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình, Gafovn xin gợi ý các loại sữa hạt trên thị trường được yêu thích nhất hiện nay:

Sữa đậu nành Fami

Fami là sản phẩm của Vinasoy, thương hiệu thân thuộc với người tiêu dùng Việt, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Sữa được làm từ đậu nành không biến đổi gen, có cả dạng hộp và dạng gói cho bạn lựa chọn. Ngoài vị nguyên bản, sữa đậu nành Fami còn có nhiều vị khác nhau cho bạn lựa chọn như bạc hà, dừa non, cà phê,…

Các loại sữa hạt trên thị trường

Sữa hạt 137 Degrees

137 Degrees là thương hiệu sữa hạt nổi tiếng từ Thái Lan với nhiều loại như sữa hạt óc chó, hạnh nhân, … Sữa hạt dẻ cười là dòng sữa được yêu thích từ thương hiệu này với thành phần từ hạt chiếm đến 99%. Ngoài hạt dẻ cười, sữa còn được làm từ hạt điều và hạt hướng dương.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Sữa hạt hạnh nhân Almond

Một loại sữa hạt ngon không thể bỏ qua là Almond Breeze. Sữa hạnh nhân Almond với 96,6% vị ngọt tự nhiên của đường mía. Ngoài ra, thành phần của sữa còn chứa nhiều canxi và vitamin E tốt cho sức khỏe. Có một số hương vị để lựa chọn bao gồm nguyên bản, matcha, sô cô la và latte. Sữa được sản xuất tại Thái Lan theo bản quyền kỹ thuật của Blue Diamond Hoa Kỳ. Chất lượng sữa đã đạt tiêu chuẩn Halal nên bạn yên tâm sử dụng.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Sữa hạt Orgagrain

Orgagrain Nut Milk là sự kết hợp của 36 loại hạt và ngũ cốc bao gồm yến mạch, quả óc chó, hạt dẻ và quả chà là. Được bào chế dưới dạng bột mịn. Quy trình sản xuất áp dụng công nghệ Đài Loan và đã đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO22000 và HACCP nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sữa hạt Orga đã được đông đảo người dùng đón nhận bởi vị ngon, thơm, dễ uống, không gây ngán.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Sữa hạt hạnh nhân So Good

Sữa hạt hạnh nhân So Good được làm từ 100% hạnh nhân trồng tại Úc, một trong những nguồn hạnh nhân có chất lượng tốt nhất thế giới. Sữa hạnh nhân không đường tốt cho sức khỏe, có vị thanh mát, béo dịu vừa đủ, thơm nhẹ dịu. Thành phần có mức calo thấp (16kcal/100ml) ít hơn 60% so với sữa bò ít béo thông thường, 98.5% thành phần không chứa chất béo. Hàm lượng đường ít hơn 97% so với sữa bò nên có thể làm thức uống bổ sung dinh dưỡng mà không gây tăng cân.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Sữa hạt Organic Australia’s Own

Sữa hạt hạnh nhân Organic Australia’s Own với mùi vị thơm, béo của hạt hạnh nhân tươi kết hợp với hương vị dịu nhẹ dễ chịu của chiết xuất dầu hướng dương hữu cơ, tạo nên hương vị đặc trưng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không gluten, không chất béo chuyển hóa hay các hóa chất độc hại, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon của hạnh nhân và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Sữa hạt ngũ cốc Velomin Gafo

Velomin là sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng tự nhiên được chiết xuất từ các loại hạt ngũ cốc giàu vitamin và khoáng chất, rất tốt cho cả người lớn lẫn trẻ em. Sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng Velomin thuộc thương hiệu sữa bột Gafo nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm do Bộ Y tế chứng nhận.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Sữa hạt làm đẹp Beauty Gafo

Sữa hạt Beauty của GAFO là một sản phẩm đặc biệt được thiết kế để bổ sung những dưỡng chất chống oxy hóa và làm sáng da một cách hiệu quả. Với thành phần chính kết hợp Cao Sâm Tố Nữ: Nghiên cứu in vitro (trong ống nghiệm) của T Chattuwwatthana và các cộng sự năm 2015 cho thấy, chiết xuất sâm tố nữ có thể giảm tốc độ lão hóa da, các hợp chất phytoestrogen đóng vai trò trong việc tăng cường khả năng chống oxy hóa.

Các loại sữa hạt trên thị trường

Vừa rồi là thông tin các loại sữa hạt trên thị trường mà Gafovn vừa liệt kê, nếu như bạn có nhu đặt mua sữa hạt Velomin và Beauty thì xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số hotline hoặc gmail để được tư vấn chi tiết hơn.

Xem thêm: Sữa bột DHA cho bé

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG GAFO

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cac-loai-sua-hat-tren-thi-truong-a56793.html