Bài thơ hóm hỉnh cho MC dẫn đám cưới

Ngoài những câu dẫn chương trình hóm hỉnh, nếu bạn đang tìm kiếm thêm những bài thơ, câu thơ vui cho MC dẫn chương trình đám cưới để làm cho đám cưới trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn, hãy cùng tham khảo những bài thơ được Mytour tổng hợp dưới đây.

Bài thơ hóm hỉnh cho MC dẫn đám cưới

10 câu thơ MC đám cưới, thơ dẫn chương trình đám cưới ý nghĩa

Bài thơ hài hước cho MC dẫn chương trình đám cưới đỉnh nhất

1. Bài thơ 1

Trăm năm chọn lựa ngày tận hưởng, một giờ tận hưởng và giờ đẹp nhất chính là lúc cô dâu bước chân tới.

Khi đi, bớt trẻ, bớt giàCụ ông đi trước, cụ bà đi theo sauKhi đi, chúng ta nói về việc điChúng ta đi để rước dâu về nhà.

Vâng, quý vị và các bạn hãy vội vã ra phía cổng hôn trường cưới, để chuẩn bị phương tiện nhanh chóng để khởi hành đón cô dâu theo đúng giờ đã hẹn từ hai bên gia đình. Một lần nữa, BTC trân trọng thông báo và mời quý vị tham gia.

=> Đây là bài thơ vui và lời dẫn chương trình đám cưới tại nhà trai khi nhà trai bắt đầu hành trình đón dâu, mang đến niềm vui và ý nghĩa.

2. Bài thơ dẫn chương trình đám cưới số 2

Bài thơ hóm hỉnh cho MC dẫn đám cưới

Những bài thơ hài hước dành cho MC dẫn chương trình đám cưới

Kính thưa quý cụ, quý ông bà, quý cô chú dì bác, anh chị và các bạn đẹp trai, xinh gái hiện diện tại lễ hội hôn trường cưới của gia đình họ nhà trai ngày hôm nay. Thay mặt gia đình và hỗ trợ chú rể (...), xin hân hoan mời tất cả quý vị đại biểu, các vị quý khách gần xa, đã không ngần ngại con đường dài xa, bỏ ít thời gian quý báu của mình để tham gia buổi lễ thành hôn của đôi uyên ương hôm nay. Chúc mừng cả hai họ sức khỏe, thảnh thơi và hạnh phúc đến trọn đời.

Có gì tuyệt vời hơn trên thế giới này,Hạnh phúc nào so sánh với khung cửa của đôi lứa.Trăm hoa nở đua nở trong ngày, không gì bằng 1 phút chờ đợi tình yêu.Xin được kính mời cụ ông vui vẻ uống trà, cụ bà thân thương say nước say trầu.Các bạn trẻ hãy nhìn nhau, tay trong tay (xem ai béo, ai gầy!),Truyền đạt ánh mắt và nụ cười, trao tặng những điều tốt đẹp.Các cụ thường nói:Nhóm đàn ông ngồi với nhóm đàn ông, nhóm đàn bà ngồi với nhóm đàn bà.

- Đàn ông ngồi với đàn ông như gốc như gác như chông như chà, còn đàn ông ngồi với đàn bà thì như gấm như lụa, như hoa trên cành (...)

Kính thưa cụ ông nhà, cụ bà ngoài sân, những thanh niên ở ngoại ô và các bé nhỏ trên giường...

Từ thời Pháp thuộc, ông cha ta đã truyền đạt cho chúng ta, hôm nay thật sự là ngày hạnh phúc nhất cho hai bạn, mừng cho tình yêu xứng đôi. Ban nhạc của chúng tôi đã nhận được tin vui đó, cùng nhau hân hoan chào đón.

Như lời cổ nhân thường nói: 'Con kiến mà leo cây đa, leo đến cành cộc vào ra, con kiến mà leo cây đào, leo đến cành cụt vào ra.' Hôm nay, gia đình chúng ta tràn đầy niềm vui, mừng cho sự hòa mình của hai bạn từ đây ra đi. Tại nhà và dưới bếp, mọi người tấp nập chuẩn bị, bạn bè và người thân từ khắp nơi đều đến chúc mừng đám cưới. Cô dâu ửng hồng, chú rể miệng cười tươi, từ giờ không phải đi vào ra nữa... Chúc hai bạn có một cuộc sống hạnh phúc, và hy vọng rằng năm sau sẽ đón chờ một thành viên mới.

Và bây giờ, mời toàn thể khách mời hôn trường cưới cùng nhau thắp lên một tràng pháo tay để chúc mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương (...)

Bài thơ hóm hỉnh cho MC dẫn đám cưới

MC đám cưới quê hương đã mang đến bài thơ dẫn chương trình, một nguồn cảm hứng đầy tình cảm.

Mừng sự hiện diện đông đảo của quý vị và các bạn nam thanh nữ tú tại hôn trường cưới gia đình họ nhà trai. Kính thưa quý vị, hãy tập trung theo dõi sân khấu. Quý vị vừa chứng kiến buổi lễ trao dâu nhận rể, ông trưởng phó đoàn đại diện 2 gia đình đã chia sẻ những lời khuyên tốt đẹp cho đôi trẻ. Thật không có lý do gì mà đôi uyên ương này lại không về quê hương để tổ chức lễ cưới. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến trung tâm hôn trường cưới họ nhà trai và nhà gái!

Kính thưa quý vị, thật lòng kính thưa quý vị:

Con kiến mà leo cành đa,leo phải cành cụt,leo ra leo vào,Con kiến leo phải cành đào,leo phải cành cụt leo vào leo ra.Hôm nay, đám cưới nhà ta,Đàng trai và đàng gái hết kẻ ra người vào.Cô dâu ửng má đỏ hồng,Chú rể (X) tưng bừng khen ngợi!Kính thưa quý vị và các bạn trẻ,Thật sự thanh ăn, thanh nói, thanh cười,Đời này không có hai người như em!Kính thưa quý vị và các bạn trẻ (nhanh nhẹn),Ước gì (Y) là thân cau,Để (X) là tấm bẹ ôm nhau suốt đời.

Thực sự: Trai xây hạnh phúc vui lòng vợ, gái dựng tương lai đẹp ý chồng.

Thực sự là:

Chim khôn thì ngự trên nóc nhà quan,Nam thanh khôn thì chọn lấy vợ,Nữ tú khôn thì đồng lòng gả chồng.Và ước mơ của anh là có được nàng,Thì anh sẽ xây dựng bằng gạch Bát Tràng.Xây dọc, rồi lại xây ngang,Xây hồ bán nguyệt để cho nàng rửa chân.Và ước mơ của anh là có được nàng,Anh sẽ mua chiếc xe buýt xe bót,Để cho nàng lượn lờ quanh sân.Đúng là: Đôi ta đi từ phương Bắc,Mọi người biết rằng anh lấy nàng.Đôi ta đi từ vùng Đắc Lắc về đây,Mọi người biết rằng nàng đã lấy anh.Đôi ta như đôi chim,Con đứng trước, con đứng sau như một bài hát.Đúng như:Đôi ta như đôi tằm,Chúng ta sẽ ăn chung 1 lá và nằm cùng 1 nón.

Mọi người hãy cùng đồng lòng cổ vũ cho cô dâu và chú rể bằng một tràng pháo tay lớn nhất.

Chân thành cảm ơn...

Kính thưa quý vị:

Đến đây ngồi lại một chốc,Khi cây rễ mọc thành cây, chúng ta mới về.Không phải ai cũng được về,Nhưng hãy ngồi đây, thưởng thức miếng trầu quả cau.Chúng ta cùng nhau thưởng thức miếng trầu,Không chỉ để ăn, mà để tặng cho nhau vị ngon.Trầu này mang hương vị tình thân,Ăn vào, đôi môi đỏ rực như tình yêu của chúng ta.Vị chua của trầu nhắc nhở đến hương vị của vôi,Khen ngợi sự khéo léo của người nung nấu, tạo nên hương vị mặn mòi.Khen ai có khả năng viết lồng chữ,Chữ vợ nằm dưới, chữ chồng nằm trên, biểu tượng của sự đồng lòng.Vâng, những chú trai yêu văn nghệ chính là những người yêu thương,Còn những cô gái yêu văn nghệ làm cho cuộc sống trở nên phong phú như bức tranh nở hoa.Đời sống không âm nhạc, không lời ca,Giống như trái đất xa cách mặt trời.Mùa xuân đẹp nhất với hoa đào,Nhưng cuộc sống (X) và (Y) mới đẹp nhất là hôm nay.Và dù hoa đua nở trong vòng một giờ,Nhưng đẹp nhất vẫn là khoảnh khắc đợi chờ.

GIAO LƯU.

Chương trình giao lưu âm nhạc, như một lễ hội tình yêu, chúc mừng cho đôi trẻ, bắt đầu trong buổi trưa hôm nay.

Kính thưa quý vị các bạn trẻ thân mến:

Đến với sân khấu hôn trường cưới của gia đình họ nhà trai trong ngày hôm nay, chương trình ca nhạc vô cùng độc đáo tại trung tâm hôn trường cưới, với những phút giây sôi động, hứng khởi. Những tài năng trẻ của làng nghệ thuật xã hội sẽ biểu diễn

Trong lúc chờ đợi sự xuất hiện của nam ca sĩ trẻ, (MC) muốn chúc mừng cô dâu và chú rể một cách đặc biệt:

Chúc cho cô dâu má ửng hồng,Và chúc cho chú rể từ hôm nay, có lồng để... nuôi chim!Xin cùng hôn trường cưới 1 tràng pháo tay lớn nào!Xin chân thành cảm ơn... và giờ là lúc cho nam ca sĩ ... bước lên sân khấu hát bài hát mà anh ấy yêu thích nhất...

=> Thơ vui dành cho MC dẫn chương trình đám cưới, tại nhà trai đã diễn ra buổi lễ ăn hỏi, cô dâu tươi tắn đã chính thức bước chân vào ngôi nhà mới.

3. Thơ vui 3

Rượu đào chưa cay đã sayRượu tình chưa nhấm mà đầy niềm vuiCùng nhau rót chén mừng hạnh phúcDẫu có cay, dẫu có nhạt, đôi ta mãi bên nhauTrăm năm, mái tóc bạc phaiNhớ câu hòa mình từ ngày hôm nayMời em chén rượu, giao thừa vuiHữu duyên thiên lý, hòa cùng hạnh phúcHai ta, tâm hợp ý đầuNiềm vui sẽ vơi bớt những phút giây thiếu vắng

Và bây giờ, hãy quay trở lại nguồn cội, xin mời CD và CR tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự đẻ đầu, nuôi dưỡng của cha mẹ hai bên gia đình

Chén rượu đầy ắp niềm vuiRượu nồng hạnh phúc mẹ chaVì con cha mẹ chóng giàƠn sâu nặng như biển cả bao la

Vâng, chúng con xin dâng chén rượu này lên cha mẹ, là biểu tượng của lòng tri ân sâu sắc đối với những người đã sinh ra, nuôi dưỡng chúng con, hy sinh hạnh phúc của mình để chúng con có cuộc sống trọn vẹn

Lúc cắt bánh:

Đôi bàn tay cầm muối và gừngGừng cay, muối mặn, chúng ta mãi bền vững.

Chúc mừng Dũng và Quỳnh,Hạnh phúc như liền cánh cây,Tình yêu bền chặt như đôi chim.

Chân thành cảm ơn mọi người đã đến chia vui trong niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ và ấm áp. Cùng nhau nâng ly chúc mừng hạnh phúc.

=> Thơ rót rượu, niềm vui tràn đầy,MC dẫn chương trình, giọng hát ngọt ngào.Bàn tay cắt bánh, hạnh phúc khắc sâu,Cô dâu chú rể, tình đẹp tỏa nụ cười.

4. Thơ dẫn chương trình đám cưới,Ý nghĩa tràn đầy trong từng lời.

Thưa quý vị thân mến có mặt tại hôn trường!

Sinh linh tâm hồn nở bật từ thử thách, ngày nào còn dìu bước qua cánh cửa, giờ con lớn khôn, bước lên đoàn xe trắng về nhà chồng. Những phút giây này, bố mẹ cô dâu không giấu được xúc động, lòng hồi hộp. Kính mời quý vị lắng nghe tâm sự của gia đình nhà gái qua lời nói của đại diện.

Thưa quý vị hội hôn, bước vào nghi lễ trao dâu nhận dể, kết tình thông gia. BTC trân trọng mời mọi người lắng nghe lời trao dâu từ trưởng đoàn họ nhà gái.

Mời chàng tiếp tục đón chào ông pháo tay giòn giã trên sân khấu!

Chào đón các cụ ông, cụ bà, kính gửi đến gia đình họ nhà trai và nhà gái. Hôm nay, trong không khí tràn đầy niềm vui, gia đình nhà gái xin chúc sức khỏe tới gia đình họ nhà trai và quý vị tham dự buổi hội hôn...

Lời nói của trưởng đoàn họ nhà trai:

Kính thưa các cụ ông, cụ bà

Kính chào toàn thể quý vị tại buổi hội hôn

Sau khoảng thời gian tìm hiểu và sự đồng thuận từ hai gia đình cũng như sự phê duyệt từ chính quyền địa phương, hôm nay chúng tôi tổ chức lễ thành hôn cho đôi uyên ương.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến cụ ông, cụ bà và toàn bộ anh em đã hiện diện và hỗ trợ gia đình trong quá trình chuẩn bị cho lễ thành hôn của đôi trẻ.

Tình yêu của hai bạn nở hoa, và bây giờ chúng ta hãy bước vào nhà để thắp hương tưởng nhớ ông bà gia tiên.

Kính thưa các cụ ông, cụ bà, hai cháu đã bước vào nhà và thắp hương cho ông bà gia tiên. Như câu ca dao:

Cây mọc từ gốc, cành xanh tươi mátNước chảy từ nguồn, trải dài biển cả sông dàiMỗi người xuất phát từ đâuCó tổ tiên đi trước, sau đó là chính bản thân

Hai đứa trẻ đã dành thời gian thắp hương cho tổ tiên, bây giờ xin phép các cụ để họ có thể rời khỏi hôn trường và tiếp tục chương trình.

Kính mời quý vị BTC, tất cả quan khách, và các bạn khách mời tới sân khấu để chứng kiến sự xuất hiện của đôi uýên ương hạnh phúc nhất ngày hôm nay. Xin mọi người hãy hòa mình trong không khí ấm áp và dành cho đôi trẻ những tràng pháo tay nhiệt huyết chào đón cô dâu và chú rể.

Vui lòng mừng với sự xuất hiện trên sân khấu của đôi uyên ương tuyệt vời - Huy Hoàng và Thanh Vân, họ là cặp đôi đẹp nhất và hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay. Nhấn chìm trong niềm vui và hãy tặng cho họ những tràng pháo tay nồng hậu để chúc mừng cô dâu và chú rể.

Như anh hùng bên chiếc thuyền quyênCha mẹ hân hoan, đẹp về duyên vợ chồngCây cầu hôm nay thắm tươi, rượu hồngChúc đôi bạn trẻ hạnh phúc mai sauLá trầu kết nối với quả cauHạnh phúc đôi lứa, tình thắm như trầu xanh

BTC chân thành chúc mừng cô dâu và chú rể, hy vọng họ sẽ hòa mình trong hạnh phúc gia đình trọn đời. Người ta thường nói:

Vợ chồng yêu nhau như con tằmĂn chung một lá, nằm cùng một nòngYêu nhau như con ongLuôn quấn quýt bên nhau trong từng khoảnh khắcKính thưa quý vị! Ngày hôm nay:Trời đất giao hòa, tình nhân kết duyênCông cha mẹ, họ hàng xây dựngBàn tay nắm chặt, hướng đến hạnh phúcĐường lên hạnh phúc rộng lớn như nắng xuân

Kính thưa quý vị, tình yêu của đôi bạn trẻ đã trở thành hiện thực, và bây giờ chúng ta sẽ chứng kiến phút giây trọng đại khi họ trao nhẫn cưới cho nhau.

Hãy nâng chén rượu pháo tay nồng nhiệt để chúc mừng cho đôi uyên ương

Quý vị thân mến, cô dâu xinh đẹp cầm trong tay bó hoa cưới, biểu tượng của tình yêu tươi mới. Thời gian trôi qua không ngừng và hạnh phúc sẽ kéo dài. Bạn sẽ là người tiếp theo trong chuỗi hạnh phúc. Hãy chờ đón tiết mục tung hoa đầy ý nghĩa từ cô dâu. Hãy giơ cao tay để chúc mừng cô dâu tung hoa và chúc mừng người nhận hoa. Ngay sau đó, cô dâu và chú rể sẽ thực hiện nghi lễ rót rượu cho nhau, điều ý nghĩa đầu tiên trong hành trình hạnh phúc của họ.

Chén rượu hồng, chén rượu hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Quý vị hãy chứng kiến và thưởng thức cùng chúng tôi.

Yêu nhau là sẻ chia niềm vui và khó khăn, là đồng hành trọn đời. Hãy cùng đôi bạn trẻ cắt bánh ngọt này. Hãy vỗ tay nồng nhiệt và hãy nổ một chùm pháo tay to lớn để chúc mừng cho đôi tân lang tân nương trong ngày hạnh phúc này.

3 chàng một chiếc thuyền bèoVề hội gái ngoan tìm chồng đẹp trai3 chàng một chiếc thuyền rồngVề hội chàng khôi, tìm vợ xinh xắnKính thưa quý vị:Ngày hôm qua, anh và em đều có sonNgày hôm nay, ta làm con một nhàChẳng qua như miếng trầu, đạo vợ chồng

Tình yêu của đôi bạn trẻ đã đi qua mọi thử thách, nay đã trở thành hiện thực. Mời quan khách nổ một chùm pháo tay để chúc mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương.

Hãy tham gia chương trình giao lưu văn nghệ chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ. Gia đình họ nhà trai xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu để đến chia vui trong ngày lễ thành hôn của đôi trẻ.

Trai hòa văn nghệ cho tươiGái hòa văn nghệ cho đời thêm hươngCon kiến leo cành đaLeo cành cộc hay leo caoCon kiến leo cành đàoLeo cành nào con kiến cũng dạoCon kiến leo cành siChú dể tối nay sẽ làm gì cô dâu?

5. Thơ vui 5

Kính thưa quý vị, cô chú, anh, chị, và tất cả các bạn nam, nữ thanh niên thân mến!

Lời đầu tiên của gia đình BTC gửi đến quý vị, cô, chú, anh, chị, và các bạn trẻ nam nữ thanh niên lời chào, lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn chân thành nhất!

Mời quý vị tham dự hôn trường cưới của gia đình hôm nay, cùng nâng chén rượu hồng chúc mừng hạnh phúc, mong cho tương lai của cô dâu và chú rể đẹp như tranh, hòa mình trong tình yêu và đoàn kết.

Kính thưa toàn thể quý vị, các cô, chú, anh, chị thân mến! Từ ngàn xưa, ông cha ta có câu: Trai lớn thì dựng vợ, gái lớn thì gả chồng - Đó là quy luật tất nhiên của cuộc sống. Tuổi trẻ, tình yêu khao khát và cháy bỏng như chiếc cầu vồng bắc qua cơn mưa, luôn tỏa ánh sáng hào quang như tình yêu cao sang, tỏa ánh sáng mạnh mẽ dù ngày mai có gian nan. Đôi bạn trẻ đã vượt qua giới hạn của tình bạn để đến với một tình cảm tốt đẹp hơn, đó chính là tình yêu.

Về thưa với gia đìnhGia đình đồng ý cho mình lấy nhauAnh về thưa với mẹ chaMẹ cha đồng ý cho ta lấy nhauVới nhau, chúng mình đã với nhauĐẹp duyên đôi lứa, mặn mà thông giaĐể trăng đêm đỉnh núi hiền hòaTình yêu của đôi bạn đẹp như ánh bình minh

Nhận lời mời và cánh thiệp hồng tình cảm của cô dâu và chú rể, BTC trở về miền quê hương... Gia đình chúng tôi tổ chức đêm nhạc dạ hội tình yêu mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ. Vào 7h30 tối nay, chương trình diễn ra tại khán phòng cưới, mời quý vị, cô chú, anh chị tham gia để chúc mừng hạnh phúc của cô dâu và chú rể. Đặc biệt, mời các cụ, các ông, bà, bác, chú, cô cùng tất cả bạn bè tham dự với thông điệp đừng ngần ngại đường xa để chia vui cùng đôi bạn trẻ trong ngày hạnh phúc này.

Kính thưa quý vị, thưa các cô, chú, anh chị, và các bạn trẻ nam nữ thanh niên thân mến! Tối nay là một chương trình đặc biệt, với sự trở lại của MC Huy Tâm từ quê hương TP Lào Cai, chúng tôi trình diễn ca khúc mới nhất từ chương trình Giai điệu Tình yêu...

Kính thưa quý vị và các vị thân mến!

Chim hòa nhịp, hoa mỉm cườiÁnh bình minh chào đón hạnh phúcChúc mừng đôi bạn trẻ đẹp tựa phượng trúcHọ hàng gần xa hòa chung niềm vuiĐến chia sẻ niềm hạnh phúc nàyChúc cho tình yêu mãi đẹp như đóa maiTrăm năm hạnh phúc không phai mờ

Thay mặt gia đình và đại diện cho cô dâu chú rể, BTC trân trọng mời quý vị và bạn bè tham dự. Hãy nhanh chóng về sân khấu, chọn cho mình ghế ngồi và cùng thưởng thức những giai điệu ngọt ngào, tình cảm dành cho đôi uyên ương hôm nay. Lời mời chân thành và lòng biết ơn không ngừng.

Kính thưa quý vị và các vị thân mến! Quay trở lại ngày hạnh phúc của cô dâu chú rể, chúng tôi mở đầu chương trình bằng ca khúc: ....

Dưới đây là những tác phẩm thơ vui dành cho người dẫn chương trình đám cưới. Mọi người có thể tham khảo để tìm những câu thơ vui hay, những đoạn MC đám cưới tuyệt vời nhất.

Cả lễ ăn hỏi và đính hôn ngày nay đều yêu cầu sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Các bạn có thể tham khảo trình tự tổ chức lễ ăn hỏi, mẫu kịch bản MC đám cưới để biết rõ về các nghi thức và lễ vật cần chuẩn bị.

Xem thêm: Mẫu kịch bản MC đám cưới

Những lời chúc đám cưới bằng thơ và những STT mừng đám cưới đều là điều không thể thiếu trong ngày trọng đại. Chúng giúp ngày cưới của những người thân trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Bạn có thể chia sẻ những STT mừng đám cưới hoặc đọc những bài thơ chúc đám cưới trong chương trình đặc biệt này.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tho-vui-dam-cuoi-a56731.html