Thịt dê xào gì ngon? Tổng hợp 8 cách làm thịt dê xào ngon không hôi

1. Thịt dê xào lăn

Món ăn đầu tiên Điện máy XANH muốn đem đến cho bạn đó là món thịt dê xào lăn siêu ngon, thơm nức mũi với hương thơm nồng đặc trưng của bột cà ri hòa cùng với hương thơm cuốn hút của bột ngũ vị hương đã kích kích vị giác của mọi người. Khiến ai nấy đều phải dừng lại mọi công việc để thưởng thức ngay một chén thịt dê xào thơm ngon!

Món ăn được nấu chín có màu vàng đẹp mắt, thịt dê thì được xào vừa chín tới nên không quá dai mà lại mềm, ngọt quyến rũ. Ngoài ra nước xào lại rất đậm vị được làm từ nước cốt dừa, sữa tươi nên khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị beo béo thơm ngon.

Để tăng thêm hương vị cho món ăn bạn nên bạn có thể rắc lên thêm 1 ít đậu phộng rang bùi bùi hấp dẫn. Ăn cùng bánh mì, bún tươi và 1 ít rau húng quế thì ngon khỏi chê luôn!

Thịt dê xào sa tế

2. Thịt dê xào sa tế

Một món xào từ thịt dê cũng siêu ngon nữa mà Điện máy XANH muốn đem đến bạn đó là món thịt dê xào sa tế thơm ngon. Đảm bảo đây sẽ là món ăn khiến nồi cơm của nhà bạn vơi đi một cách nhanh chóng.

Bởi thịt dê được xào ở nhiệt độ thích hợp nên khi ăn ta sẽ cảm nhận được sự dai mềm được ướp gia vị 1 cách tinh tế. Bên cạnh đó món ăn còn có vị cay cay, thơm ngon của sa tế cũng rất kích thích và giúp cho bữa ăn của mình thêm ngon miệng.

Thịt dê xào sả ớt

3. Thịt dê xào sả ớt

Thịt dê xào sả ớt được bày ra dĩa với màu sắc đẹp mắt. Với hương thơm hấp dẫn của sả ớt bay tỏa khắp gian bếp.

Gắp 1 miếng thịt ăn thử, vị ngọt, mềm, đậm đà của thịt dê hòa cùng chút vị ngon, thơm và hơi cay cay của sả ớt. Lớp mè trắng được phủ lên trên bùi bùi vô cùng bắt vị.

Thịt dê xào lá lốt

4. Thịt dê xào lá lốt

Lá lốt là một loại lá quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các món nướng, bánh xèo,... nhưng nếu sử dụng lá lốt để xào chung với thịt dê thì sẽ có hương vị ra sao? Hãy để Điện máy XANH nói cho bạn nhé!

Thịt dê khi xào lá lốp sẽ có hương thơm hấp dẫn nhưng lại vô cùng mới lạ, thích hợp để nấu và đổi vị cho cả gia đình. Ngoài ra khi ăn ta sẽ cảm nhận được thịt dê dai mềm, vừa ăn được thấm đều gia vị hòa cùng với hương thơm đặc trưng lá lốt tỏa đều khuôn miệng.

Chấm thêm 1 chút nước tương ớt the the nữa thì cũng vô cùng hấp dẫn. Khiến ai nếu đã ăn đều phải tấm tắc khen ngon!

Thịt dê xào rau má

5. Thịt dê xào rau má

Rau má là một loại rau với vị đắng nhẹ đặc trưng nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc giải nhiệt cơ thể. Ngoài ra vị đắng của rau còn giúp cho bữa cơm của bạn thêm hấp dẫn và bắt cơm.

Với món thịt dê xào rau má này khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị dai ngon, đậm đà, hấp dẫn của thịt dê hòa cùng với vị đắng nhẹ không khó ăn mà lại vô cùng bắt vị. Ăn cùng một chén cơm trắng và chấm 1 ít nước tương nữa thì còn gì tuyệt hơn cho một bữa cơm gia đình!

Thịt dê xào rau muống

6. Thịt dê xào rau muống

Nếu ai đã yêu thích độ giòn ngon hấp dẫn của rau muống thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thịt dê xào rau muống sau khi hoàn tất ta sẽ cảm nhận được vị dai mềm, vừa ăn của thịt dê hòa cùng chút vị giòn, ngon của rau muống được xào chín. Ăn cùng với cơm trắng nóng hổi, chan thêm nước xào nữa thì thơm ngon khó cưỡng luôn!

Thịt dê xào riềng mẻ

7. Thịt dê xào riềng mẻ

Riềng mẻ là một nguyên liệu nổi tiếng với việc có thể sử dụng để khử đi mùi hôi của các loại thịt. Vì thế món thịt dê xào riềng mẻ này vừa mang hương thơm hấp dẫn dậy mùi của riềng mẻ, thịt dê dược xào cùng thì lại thấm đều vị và và không hôi mùi dê.

Ngoài ra để tăng hương vị cho món ăn bạn nên nên chấm cùng ít mắm ruốc hay 1 ít nước tương hay nước mắm đều rất cuốn hút.

Thịt dê xào thập cẩm

8. Thịt dê xào thập cẩm

Món ăn cuối cùng Điện máy XANH muốn đem đến bạn đó là món thịt dê xào thập cẩm hấp dẫn. Với thịt dê mềm ngon được tẩm ướp đều bột cà ri và các gia vị được nêm nếm vô cùng tinh tế.

Bên cạch đó các loại rau củ được xào chung như: hành tây, ớt chuông đỏ, ớt chuông vàng được xào vừa chín tới nên vẫn giữ được vị giòn ngọt đặc trưng. Đam bảo với món ăn này sẽ làm tăng thêm vị ngon và sự phong phú cho mâm cơm gia đình.

Thịt dê xào gì ngon? Tổng hợp 8 cách làm thịt dê xào ngon không hôi

CLICK xem ngay chảo nhôm đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số chảo nhôm nổi bật tại Điện máy XANH để thực hiện món xào dễ dàng hơn nhé!

Hy vọng với bài viết tổng hợp 8 cách làm thịt dê xào trên bạn có thể chọn được cho mình một món xào ngon từ thịt dê để thực hiện cho cả gia đình mình nha!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/de-ham-a56481.html