Lẩu cá diêu hồng kiểu Thái

Cách nấu lẩu cá diêu hồng vừa ngon vừa lạ miệng với vị chua chua cay cay của các gia vị đặc trưng của người Thái Lan sẽ đổi vị cho bữa ăn cuối tuần của gia đình bạn thêm ấm cúng và thú vị.

Mô tả khóa học

lẩu cá chép diêu hồng
Lẩu cá diêu hồng kiểu Thái chua cay hấp dẫn. Ảnh: internet

Lẩu cá diêu hồng kiểu Thái là món lẩu bất kỳ ai thưởng thức qua cũng đều khó lòng mà quên được, bởi vị chua cay nồng ấm từ nước lẩu thái cùng cá diêu hồng ngọt thơm vừa ăn vừa xì xụp khiến bữa ăn gia đình thêm ấm cúng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để biết cách lẩu cá ngon bạn cũng cần phải áp dụng đúng công thức mới tạo nên hương vị chuẩn xác được. Với hướng dẫn cách làm cá diêu hồng kiểu Thái dưới đây bạn có thể thực hiện theo để đãi cả nhà bữa lẩu ngon cuối tuần nhé!

Các nguyên liệu cần có để làm lẩu cá diêu hồng kiểu Thái:

Hướng dẫn các bước nấu lẩu cá diêu hồng kiểu Thái:

Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

Bước 2: Nấu nước dùng lẩu Thái ngon

Bước 3: Cách dùng lẩu cá diêu hồng kiểu Thái

Cho cá diêu hồng vào nấu chín thì vớt ra dĩa, tiếp tục cho các loại hải sản vào đun chín. Thêm các loại rau vào nồi lẩu, đợi chín thì múc ra chén thưởng thức.

Ăn lẩu cùng bún tươi. Nên chuẩn bị thêm một dĩa nước mắm không để chấm cá.

Hải sản có thể chấm kèm muối tiêu chanh.

ăn lẩu những ngày lạnh
Những ngày se lạnh mà có nồi lẩu cá thì còn gì tuyệt vời bằng. Ảnh: Internet

Chỉ với những bước đơn giản trên bạn đã có ngay một nồi lẩu cá diêu hồng kiểu Thái ngon tuyệt để quây quần cùng gia đình. Trời se lạnh, cả nhà ngồi lại cùng nhau bên nồi lẩu nghi ngút khói, vừa ăn vừa xuýt xoa thì còn gì bằng. Bạn có thể thay cá diêu hồng bằng các loại cá khác, hoặc thêm các loại hải sản yêu thích ăn kèm nồi lẩu này nhé.

Nếu bạn muốn học thêm nhiều loại lẩu ngon khác để nấu tiệc, nấu cho gia đình hay kinh doanh các quán ăn như: lẩu thái hải sản chua cay, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà nấu nấm… thì hãy tham khảo các khóa học nấu ăn của chúng tôi để được hướng dẫn bí quyết từ các chuyên gia.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm lẩu cá chua cay trên.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/lau-ca-dieu-hong-nau-thai-a56078.html