Nam, Nữ Tuổi Đinh Hợi 2007 Kết Hôn Với Tuổi Nào Hợp Từ A -Z?

Bạn sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi muốn biết tuổi của mình hợp với những tuổi nào để kết hôn hoặc kỵ với những tuổi gì? Vào những năm nào thì không nên kết hôn? Sau đây, https://www.dulichytetphcm.com/ sẽ chia sẻ thông tin nam, nữ tuổi Đinh Hợi 2007 kết hôn với tuổi nào hợp để có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp phát triển và giàu có trong bài viết dưới đây

Tìm hiểu đôi nét về tuổi Đinh Hợi 2007

Trước khi tìm hiểu tuổi Đinh Hợi 2007 kết hôn với tuổi nào hợp thì chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 như sau:

Năm sinh dương lịch: Từ 17/02/2007 đến 06/02/2008

Năm sinh âm lịch: Đinh Hợi

Mệnh: Thổ - Ốc Thượng Thổ - Đất nóc nhà

Thiên can: Đinh

Địa chi: Hợi.

Những người sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi thường có xu hướng truyền thống, tính tình bình tĩnh, thản nhiên nhưng lại có chút bảo thủ, ương ngạnh. Trong cuộc sống hằng ngày, người tuổi Đinh Hợi khá khô khan, thiếu sáng tạo và lãng mạn.

Họ sống theo những khuôn mẫu và quy tắc riêng mà họ đặt ra cho bản thân, chỉ biết cách làm tốt công việc, nhiệm vụ của mình mà quên mất việc quan tâm đến những người xung quanh. Nhưng, đối với người thân, bạn bè thân thiết họ luôn có những cách chăm sóc và thể hiện tình cảm riêng.

Chính vì vậy, cuộc sống của người tuổi Đinh Hợi thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở, công danh sự nghiệp không được thuận lợi. Tuy nhiên, chỉ cần họ nỗ lực, cố gắng không ngừng ắt sẽ gặp được quý nhân phù trợ lúc hoạn nạn và gặt hái được nhiều thành công.

tuoi-dinh-hoi-2007-ket-hon-voi-tuoi-nao-hop

Xem ngay: Nam, Nữ Tuổi Mậu Thìn 1988 Hợp Hướng Nào - Cách Bố Trí Không Gian Nhà Ở Theo Phong Thủy

Tuổi Đinh Hợi 2007 kết hôn với tuổi nào hợp để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc?

1. Nam tuổi Đinh Hợi 2007 kết hôn với tuổi nào hợp?

Theo các nhà phong thủy, nam giới tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 kết hôn hợp với các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất tốt về đường tình duyên và đường tài lộc Cụ thể:

Ngoài ra, nam tuổi Đinh Hợi 2007 cũng có thể kết hôn với các tuổi Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ và Ất Mùi cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng tiền bạc chỉ vừa đủ chi tiêu khó vươn tới được đầy đủ, sang giàu.

Bên cạnh đó, nam tuổi Đinh Hợi 2007 không nên kết hôn với các tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi vì đây là những tuổi xung khắc sẽ khiến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, thường xuyên mâu thuẫn có thể là chia ly. Không những vậy, vào những năm xung khắc trong chuyện lương duyên: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi, bạn không tiến tới hôn nhân.

tuoi-dinh-hoi-2007-ket-hon-voi-tuoi-nao-hop-1

Xem ngay: Mách Bạn Cách Tính Sinh Con Trai Theo Quẻ Bát Quái, Tuổi Âm Của Bố Mẹ

2. Nữ tuổi Đinh Hợi 2007 kết hôn với tuổi nào hợp?

Theo các nhà phong thủy, nữ Đinh Hợi 2007 kết hôn hợp với các tuổi Đinh Hợi, Tân Tỵ, Kỷ Mão và Mậu Dần gặp may mắn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cụ Thể:

Ngược lại, nữ Đinh Hợi sinh năm 2007 không nên kết hôn với các tuổi Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ khiến vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, chia ly và thậm chí là tuyệt mạng. Ngoài ra, vào những năm xung khắc trong chuyện lương duyên: 21, 27, 33 và 39 tuổi bạn không nên tiến tới hôn nhân sẽ tránh được cảnh vợ chồng chia lìa, xa cách, đứt gánh giữa đường.

Thông qua bài viết của chúng tôi các bạn đã biết được nam, nữ tuổi Đinh Hợi 2007 kết hôn với tuổi nào hợp có cuộc sống sẽ được đầy đủ và tạo ra tiền bạc và có thể hưởng được đầy đủ sự sung sướng. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí thôi nhé

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nu-2007-lay-chong-tuoi-nao-hop-a55340.html