Nam đi chơi nên mặc gì? Cách phối đồ đi chơi cực bảnh cho chàng

Khác với trang phục đồng phục đi học hay đi làm, “đi chơi nên mặc gì nam?” vẫn là câu hỏi đau đầu của đấng mày râu khi cần lên đồ bảnh bao. Không có quá nhiều nguyên tắc về cách mix đồ cho phái mạnh, chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp với thời điểm và địa điểm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho chàng trai tips phối đồ thông qua sự tổng hợp của 5S Fashion.

8 tips phối đồ đi chơi mùa hè cực bảnh cho chàng

Đối với mùa hè nắng nóng, những trang phục chàng nên chọn là trang phục có sự thoải mái, mát mẻ và đồ thấm hút tốt. Dưới đây là những item mùa hè dễ mặc cho hầu hết các chàng trai:

Áo phông trơn với quần jean xanh

Áo phông nam trơn vàquần jean namlà cách phối đồ thường thấy của cánh mày râu. Đây là bộ đồ phổ biến với hầu hết dáng mặc và tạo được cảm giác thoải mái, năng động cho chàng. Với áo phông trơn, chàng nên chọn các màu basic như trắng, đen, ghi,... đều phù hợp với quần jean xanh.

Phối đồ năng động, basic cùng áo phông trơn và quần jean xanh

Phối đồ năng động, basic cùng áo phông trơn và quần jean xanh

Để nổi bật hơn, chàng nên chọn quần jean có màu xanh cổ điển, có thể là kiểu slim-fit hoặc straight-leg, có thể là xanh đậm hoặc xanh nhạt. Hoàn thiện outfit bằng cách kết hợp với đôi giày thể thao hoặc giày lười. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ đơn giản giúp cho diện mạo trở nên phong cách hơn.

Quần short và áo sơ mi cộc tay họa tiết

Áo sơ mi cộc tay họa tiết kết hợp với quần short là trang phục phổ biến trong mùa hè, đặc biệt với những chuyến du lịch đến biển. Khi sử dụng áo đã có nhiều họa tiết, chàng trai nên chọn quần short màu trơn vải cotton hoặc linen để tạo cảm giác thoải mái.

Áo sơ mi cộc tay giúp chàng nổi bật và năng động

Áo sơ mi cộc tay giúp chàng nổi bật và năng động

Khi kết hợp quần short với áo sơ mi họa tiết, nên chọn màu sắc tương phản hoặc tương đồng để có được outfit cân đối. Nếu quần có màu sáng, hãy chọn áo có họa tiết tối giản. Nếu quần có màu tối, hãy chọn áo có họa tiết nổi bật hẳn.

Áo sơ mi denim kết hợp áo thun trơn và quần jean

Đây là cách phối đồ mới mẻ và tạo nên bộ trang phục thú vị. Hãy chọn một chiếc áo thun trơn màu trắng, kết hợp với áo denim màu xanh nhạt hoặc xanh đậm tùy sở thích.

Khi chọn quần jean, phái mạnh nên chọn quần jean có màu xanh nhạt hoặc trung tính để tạo sự hài hòa của outfit. Các kiểu jean ống đứng hay skinny jean đều phù hợp với cách phối đồ này.

Diện mạo thú vị cùng sự kết hợp quần jean, áo thun với áo sơ mi denim

Diện mạo thú vị cùng sự kết hợp quần jean, áo thun với áo sơ mi denim

Áo thun với quần short

Áo thun nam kết hợp với quần short là outfit quen thuộc khi chưa biết đi chơi nên mặc gì nam . Với cách phối đồ này, áo thun oversize là lựa chọn thông minh nếu chàng yêu thích sự thoải mái và năng động.

Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn form áo oversize, không phải mua size áo to của form slim-fit. Để outfit được hoàn thiện hơn, chàng có thể kết hợp với túi đeo chéo và giày thể thao nhé!

Outfit quen thuộc với phái mạnh cùng áo thun, quần short

Outfit quen thuộc với phái mạnh cùng áo thun, quần short

Áo tank top với quần short

Một cách kết hợp “cũ” nhưng chưa bao giờ lỗi mốt với phái mạnh đó là kết hợp quần short với áo tank top. Nếu đó là buổi đi chơi nhẹ nhàng, dạo phố, cà phê với bạn bè, chàng hoàn toàn có thể lựa chọn outfit này cho một buổi hè nóng.

Nếu màu áo là màu sáng, chàng nên lựa chọn quần short tối màu để nổi bật và ngược lại với áo màu tối sẽ kết hợp với quần màu sáng.

Kiểu phối đồ chưa bao giờ lỗi mốt với áo tank top

Kiểu phối đồ chưa bao giờ lỗi mốt với áo tank top

Áo polo với quần jean

Quần jean có thể kết hợp với hầu hết các loại áo, trong đó có áo polo. Sự ghép đôi này khá an toàn, kín đáo cho chàng trong những buổi đi chơi cần sự lịch sự, kể cả đi làm.

Quần jean xanh kết hợp với quần jean xanh là sự kết hợp kinh điển và phù hợp với mọi hoàn cảnh, đem đến cảm giác mát mẻ mùa hè. Ngoài ra, cũng có thể làm mới bằng quần jean sáng màu với áo polo họa tiết.

Lịch sự đi chơi cùng áo polo và quần jean

Lịch sự đi chơi cùng áo polo và quần jean

Quần kaki với áo sơ mi cổ tàu

Nếu chưa biết buổi đi chơi, hẹn hò với người yêu nên lựa chọn outfit nào, quần kaki và sơ mi cổ tàu sẽ là cứu cánh cho chàng. Cách mix đồ tuy thân thuộc nhưng toát lên vẻ lịch lãm đầy ấn tượng.

Outfit hoàn chỉnh cho sự chỉn chu, lịch lãm trong buổi hẹn hò

Outfit hoàn chỉnh cho sự chỉn chu, lịch lãm trong buổi hẹn hò

Tuy nhiên phái mạnh cần lưu ý khi phối set đồ này, nên lựa chọn gam màu trang nhã, màu sắc không quá sặc sỡ. Gam màu trung tính sẽ tạo nên quý ông lịch thiệp nhưng vẫn trẻ trung trong buổi gặp gỡ.

Sơ mi trắng và quần short kaki

Phối áo sơ mi trắng và quần short kaki là sự kết hợp mới mẻ và phá cách. Thay vì phải mix quần dài với sơ mi trắng quá đã quá nhàm chán khi đi làm, sự kết hợp tưởng chừng như không hợp lý lại vô cùng sáng tạo sẽ làm mới chàng trai trong buổi đi chơi.

Phá cách với sơ mi trắng dài tay và quần short kaki

Phá cách với sơ mi trắng dài tay và quần short kaki

Tips phối đồ đi chơi mùa Đông vừa bảnh bao, vừa ấm cho chàng

Dưới đây là các tips phối đồ cho chuyến đi chơi mùa đông của phái mạnh vừa ấm mà cũng vừa bảnh bao:

Blazer với áo thun trơn

Trong số những bộ đồ dễ mix, dễ mặc nhất chính là blazer kết hợp với áo thun trơn, sự kết hợp tuy đơn giản nhưng sành điệu cho phái mạnh. Không nghiêm túc và cầu kỳ như bộ vest, áo blazer khoác ngoài một chiếc thun trơn trẻ trung, năng động hơn. Nếu là một chàng trai yêu sự cá tính, đừng quên thử kết hợp giày thể thao để hoàn thiện outfit.

Cá tính, trẻ trung khi diện blazer kết hợp với áo thun trơn

Cá tính, trẻ trung khi diện blazer kết hợp với áo thun trơn

Áo hoodie với quần jogger

Quần jogger và áo hoodie là một bộ trang phục thể thao phổ biến và thời thượng cho nam giới. Chọn một chiếc áo hoodie đơn giản như kem, đen, xám hoặc xanh navy kết hợp với quần jogger màu tương phản như xanh navy, đen hay xám. Đây là cách phối đồ cơ bản và dễ phối hợp các phụ kiện khác như giày sneaker, túi đeo chéo,...

Quần jogger và áo hoodie dành cho chàng yêu thể thao

Quần jogger và áo hoodie dành cho chàng yêu thể thao

Áo hoodie với quần jean

Quần jean và áo hoodie là 2 trang phục phổ biến có trong tủ đồ của phái mạnh bởi sự đơn giản và ăn ý với nhiều cách phối đồ. Với những chàng trai cá tính, skinny jean rách kết hợp với áo hoodie là set đồ không thể bỏ qua.

Ngoài ra, cách phối phổ biến và thịnh hành không kém chính là áo hoodie và quần jean ống rộng, đặc biệt với các chàng trai yêu thích streetwear.

Sự kết hợp ăn ý của 2 trang phục phổ biến trong tủ đồ phái nam

Sự kết hợp ăn ý của 2 trang phục phổ biến trong tủ đồ phái nam

Áo khoác jean với áo hoodie

Nếu là một người yêu thích phong cách cá tính, phái mạnh không còn quá xa lạ với áo khoác jean. Khi kết hợp chiếc khoác jean bụi bặm cùng với áo hoodie ấm áp sẽ giúp outfit trở nên vừa cá tính và hài hòa.

Ngoài ra, chàng hãy kết hợp với một chiếc mũ lưỡi trai hoặc mũ len phong cách để set đồ có chiều sâu hơn. Lưu ý chỉ nên chọn áo hoodie có kích cỡ vừa phải, không quá rộng.

Bụi bặm, cá tính khi kết hợp khoác jean rách với áo hoodie

Bụi bặm, cá tính khi kết hợp khoác jean rách với áo hoodie

Áo khoác bomber với áo sweater

Áo sweater có thể coi là trang phục đơn giản mà hầu hết các chàng trai đều có trong tủ đồ, nó cũng là vũ khí lợi hại để mix với áo bomber để tạo nên set đồ cá tính, trẻ trung.

Set đồ này thích hợp cho cả những buổi đi chơi ngoài trời cần hoạt động nhiều nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, không hạn chế như những trang phục skinny khác.

Đốn tim với áo bomber kết hợp áo sweater

Đốn tim với áo bomber kết hợp áo sweater

Quần tây với áo khoác jacket

Thay vì quần tây đi với áo vest trong những sự kiện quan trọng, cần lịch sự cao, phái mạnh có thể phá cách với quần tây với áo khoác jacket. Nếu chàng yêu thích phong cách lãng tử không thể bỏ qua outfit này. Đừng quên kết hợp với giày tây hoặc giày boot để set đồ được hoàn chỉnh và nổi bật hơn nhé!

Phá cách với quần tây và áo khoác jacket

Áo blazer với quần tây

Nếu tủ đồ của phái mạnh có sẵn chiếc quần tây nam và áo blazer nhưng vẫn tự hỏi đi chơi nên mặc gì nam, hãy thử kết hợp 2 trang phục với nhau.

Không mang tính trang trọng như vest trong các buổi họp, blazer phù hợp cho những buổi đi chơi ít lạnh. Khi kết hợp với quần tây màu trơn, áo blazer họa tiết kẻ ô sẽ làm nổi bật bộ đồ hơn bao giờ hết.

Áo blazer phong cách nhưng vẫn ấm áp

Áo blazer phong cách nhưng vẫn ấm áp

Áo khoác măng tô với quần tây

Một outfit không thể không nhắc đến cho chàng trai đi chơi những ngày lạnh chính là quần tây với áo khoác măng tô. Đặc biệt, cách phối đồ này là lựa chọn yêu thích của những chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Bộ đồ sẽ nổi bật hơn khi các chàng mix thêm một chiếc áo len cổ lọ là sự kết hợp tuyệt vời vào ngày lạnh giá. Đừng quên chọn cho mình phụ kiện như giày boot, khăn quàng cổ,... để set đồ hoàn hảo.

Theo đuổi phong cách Hàn Quốc cùng áo măng tô và quần tây

Theo đuổi phong cách Hàn Quốc cùng áo măng tô và quần tây

Mặc gì khi đi chơi với lớp nam?

Khi đi chơi với lớp nam, cần chọn các trang phục phù hợp với hoạt động và không gian sẽ đến. Hơn hết, khi đi cùng đám đông, sự phù hợp với trang lứa và trang nhã là ưu tiên hơn cả. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp chàng không quá đau đầu suy nghĩ đi chơi nên mặc gì nam:

Áo thun họa tiết với quần jean năng động

Nếu hoạt động của lớp không yêu cầu trang phục đặc biệt, chàng có thể lựa chọn áo thun và quần jean. Đây là trang phục thoải mái và phổ biến trong các hoạt động hàng ngày của phái mạnh.

Một chiếc áo thun họa tiết đơn giản và quần jean skinny trông có vẻ giản dị, đơn giản dị nhưng mang đến cho người mặc nét trẻ trung, năng động cho cả các bạn học sinh, sinh viên hoặc đã đi làm.

Cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt từ quần jean và áo thun

Cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt từ quần jean và áo thun

Áo thun kết hợp với quần tây thanh lịch

Cách phối đồ này giúp tạo nên một bộ trang phục ăn gian giữa sự lịch lãm của quần tây và sự thoải mái của áo thun. Nên chọn áo thun đơn giản, màu sắc không quá nổi bật, điều này tạo nên sự hài hòa với quần tây. Tránh chọn kiểu quần tây có vải cứng nhắc, hạn chế các chi tiết không cần thiết, phù hợp với độ tuổi.

Trẻ trung, thanh lịch với quần tây, áo thun

Trẻ trung, thanh lịch với quần tây, áo thun

Áo khoác bomber với áo thun trơn

Khi kết hợp áo thun trơn và áo khoác bomber, nó sẽ tạo nên một diện mạo thời trang và năng động. Chàng có thể kết hợp với nó với một chiếc áo thun trơn cùng màu để tạo sự đồng nhất. Đây là một cách kết hợp đơn giản nhưng thời thượng, nổi bật khi đi cùng lớp.

Phong cách khi kết hợp áo thun trơn cùng màu với áo khoác bomber

Phong cách khi kết hợp áo thun trơn cùng màu với áo khoác bomber

Trên đây là các tips phối đồ để giải quyết nỗi lo đi chơi nên mặc gì cho các chàng. Ngoài ra, 5S Fashion còn giới thiệu đến cánh mày râu những cách phối đồ phù hợp với theo từng dáng người ở phần gợi ý xem thêm. Đừng quên theo dõi và chia sẻ 5S Fashion để cùng bạn bè cập nhật thêm nhiều cách mix đồ đi chơi nên mặc gì nam và tips hay ho khác nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

6 cách phối đồ cho người vai to nam đẹp, tôn dáng và thời trang

Top 5 cách phối đồ với áo thun cổ tim nam cực CHẤT cho chàng

7 tip phối đồ mùa hè cho người béo vừa đẹp, thời trang lại che khuyết điểm

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ao-di-choi-a55183.html